《 biển cát 》 nan giải

120 0 0
                                    

《 biển cát 》 nan giảiNghiêu SaGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Bổn văn đã kết thúc.

Tô khó dám muốn đồ vật trước nay đều không nhiều lắm, duy nhất một lần theo đuổi, hao hết nàng sở hữu.

Chín môn đại chiến uông gia hai tháng sau, làm uông gia số một phản diện giáo tài, nhất không nên sống sót tô khó còn sống.

Đứng ở Ngô sơn cư trước cửa, tô không thể chối từ bỗng nhiên minh bạch chính mình kỳ thật cũng không muốn gặp đến Ngô tà.

Biết hắn mạnh khỏe, nàng liền đã trọn đủ.

Hai tương quên, có lẽ chính là bọn họ kết cục tốt nhất.

Quản không được ta tưởng phiêu Tà Đế tay, bất quá tô khó cái này nữ chủ tựa hồ không quá được hoan nghênh, viết văn chỉ do cá nhân yêu thích, tác giả pha lê tâm, chụp gạch đường vòng, chụp gạch đường vòng, chụp gạch đường vòng, chuyện quan trọng nói ba lần

Có khác biển cát Lương Sơn cp văn, cốt truyện hướng, thỉnh chọc tác giả chuyên mục

Tag: Tương ái tương sát

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô khó, Ngô tà ┃ vai phụ: Chín môn chúng, uông gia chúng, tân thiết tam giác vv ┃ cái khác: Kịch bản biển cát, trộm mộ tổng hợp, kẻ thù truyền kiếp ân oán

Mục lục《 biển cát 》 nan giảiNghiêu Sa1. Chương 1

Gần thu, mặt trời chói chang vẫn cứ nóng rực, nhựa đường đường cái thượng tựa hồ đều bốc hơi nhiệt khí.


Một chiếc màu đen Hãn Mã từ nơi xa không nhanh không chậm mà sử tới, chầm chậm mà ngừng ở bàn sơn quốc lộ trung đoạn. Cửa xe bị người mở ra, một người mặc hắc y nam nhân đi xuống tới.


Hắn tùy ý nhìn nhìn bốn phía, sau đó đối với điều khiển vị thượng mở ra cửa sổ xe một người khác nói: "Liền nơi này đi."


Điều khiển vị thượng người nọ gật đầu, lùi về thân mình đi. Ăn mặc hắc y nam nhân chuyển đi xe sau, mở ra xe cốp xe, từ bên trong lấy ra một cái đồ vật tới.


Có lẽ không nên dùng "Lấy" cái này tự, bởi vì kia kiện đồ vật rõ ràng là cá nhân, một cái dáng người yểu điệu, trên đầu bọc mãn băng gạc nữ nhân, băng gạc thượng còn thấm tảng lớn vết máu.


Nam nhân động tác chút nào không ôn nhu, kia nữ nhân rõ ràng là tỉnh, bị hắn động tác xả đến kêu lên một tiếng.


Đem nàng vứt trên mặt đất, hắn xem cũng chưa xem một cái, phảng phất đó là tùy tay vứt bỏ rác rưởi.


Vô dụng đồ vật tự nhiên là rác rưởi.


Nam nhân xoay người muốn đi, lại dừng dừng, quay đầu hướng trên mặt đất nữ nhân nhìn thoáng qua: "Thật tốt, về sau không cần tái kiến ngươi."


Trên mặt đất nữ nhân giãy giụa lên, nghe vậy cười cười: "Nếu là về sau không nghĩ tái kiến ta, các ngươi có thể giết ta."


Nàng thanh âm có chút nghẹn ngào, nói chuyện khi thói quen tính mà ấn giọng nói, hiển nhiên là nơi đó chịu quá thương.

Đồng nhân phim/truyện BG Trung 14Where stories live. Discover now