Bắc Bình vô chiến sự Mạnh lê

83 0 0
                                    

Bắc Bình vô chiến sự Mạnh lêHoán ThảoGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Thông cáo: Không mừng điểm xoa, cảm ơn hợp tác!!!

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

[ bổn văn văn án ]

Xuyên tiến Bắc Bình vô chiến sự, cùng phương Mạnh Vi sau khi kết hôn hằng ngày

Quét mìn:

1. Cẩu huyết tổng tài văn

2. Phát sinh ở 《 Bắc Bình vô chiến sự 》 chuyện xưa lúc sau

3. Nữ chủ siêu cấp tô, không mừng chớ nhập!!!

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

Quảng cáo: Hoan nghênh cất chứa tác giả!!!

Ghi chú: Kiên trì càng văn, đào hố tất điền!

﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍﹍

Tag: Cường cường, Linh hồn thay đổi, Hào môn thế gia, Nữ cường

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh lê; phương Mạnh Vi; bánh trôi; phương Mạnh ngao; khoan thai đình ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Mục lụcBắc Bình vô chiến sự Mạnh lêHoán Thảo1. Tụ hội

Sơn Đông Thanh Đảo một gian tiểu biệt thự, phương Mạnh ngao đang ở hừng hực khí thế mà nấu cơm.


Hắn hiện tại là một người không quân đại đội thiếu tướng, cùng thê tử gì hiếu ngọc kết hôn ba năm tới nay, thật vất vả hiện tại lão bà mang thai, tự nhiên là không có khả năng làm nàng mệt nhọc.


Gì hiếu ngọc có chút không quá yên tâm, đĩnh một cái bụng to liền ở phòng bếp cửa nhìn phương Mạnh ngao, "Ngươi có thể chứ?"


Tuy rằng phương Mạnh ngao nấu cơm là khá tốt ăn, nhưng là đây là lần đầu tiên làm bữa tiệc lớn, lại còn có yêu cầu chiêu đãi nhiều như vậy Phương gia người, gì hiếu ngọc vẫn là có chút lo lắng.


"Tức phụ nhi, ngươi đi trước phòng khách nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ta lập tức liền thu phục." Phương Mạnh ngao thật sự là trừu không ra dư thừa thời gian, gì hiếu ngọc cũng biết chính mình hiện tại thân mình trọng, dứt khoát liền không cho phương Mạnh ngao thêm phiền toái.


Trước hết tới là tạ bồi đông, hắn liền ở Bắc Kinh công tác, những năm gần đây bơ vơ không nơi nương tựa, phương Mạnh ngao cùng gì hiếu ngọc thường thường mà đi xem hắn, hiện tại ngược lại là cùng bọn họ thân mật nhất người.


"Mạnh ngao, muốn ta giúp giúp ngươi sao?" Tạ bồi đông nấu cơm cũng là một phen hảo thủ, phương Mạnh ngao đương nhiên là từ chối thì bất kính, hai người thực mau liền vào phòng bếp.


"Hiếu ngọc, hiện tại thân mình có khỏe không?"


Khoan thai đình hiện tại đã ở nước Mỹ Harvard đương kinh tế học giáo thụ, lúc trước hắn ở Bắc Bình chi nhánh ngân hàng đảm nhiệm hành trường, nguyên bản màu lam đảng là sẽ không buông ra hắn, tính toán làm hắn tiếp tục đi Đài Bắc đương hành trường, bất quá bị Mạnh Lê khơi thông quan hệ.

Đồng nhân phim/truyện BG Trung 14Where stories live. Discover now