I liked someone—scratch that I loved him. Akala ko simpleng attachment lang iyon since akala ko na naman na challenged lang ako kasi hindi ako makalapit sakanya, literal na hindi pwede. There are always a major DISTANCE everytime i tried to get near him. Ewan ko ba, alam kong hindi lang naman ako ang nakaranas nito, yung iba nga nagkagusto sa taong nakilala lang sa internet. How much more na ako na nakikita ko pero hindi ko malapitan.
Its been 2 years since that day. The last day I served and saw him. Nag aral ako ulit kahit na graduate ako but home school lang sa tulong nadin ng pera na binigay saakin. Ayokong lumabas at palagi lang akong nasa bahay. Until I wrote our story. No, the story when I am still near him until the day he introduced her.
Siyempre dinagdagan ko nalang yung iba kasi para naman kahit sa libro man lang ay mahalin niya ako . Mahahawakan ko siya, malapitan, mahalikan at lalong lalo na ang alagaan niya ako at alagaan ko din siya pero siyempre sa babae lang na iyon niya gagawin ang mga pinapangarap ko.
Baka nga may anak na sila ngayon eh. Napabuntong hininga nalang ako ng malalim at binasa ulit ang storyang ginawa ko. Matagal na iyong nangyari at naging successful nadin naman na ako.
BINABASA MO ANG
Beside the Crown Prince (COMPLETED)
RomanceShe wanted to be beside with him but the circumstances doesn't allow her. Will be able to be beside him? photo not mine, credits to the owner.