2_ Vì Kumamon

139 8 0
                                    

 Ngày hôm nay đã bắt đầu bằng những tia nắng nhè nhẹ chiếu vào ngôi nhà "nhỏ" Hoseok và Yoongi cùng với tiếng "hót" của anh..

_ TÊN JUNG HOSEOK CHẾT TIỆT KIA, ANH MAU BIẾN KHỎI NHÀ TÔI MAU!!!

_ Em yêu à, đây là nhà anh mà...

_Anh...thì...thế...ANH VẪN PHẢI BIẾN KHỎI ĐÂY. TÔI KHÔNG THỂ CHỊU NỔI ANH NỮA RỒI, TÔI SẼ VỀ NHÀ MẸ, ANH ĐỪNG CÓ BAO GIỜ XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TÔI NỮA!!!

_ Em không thấy mình quá đáng lắm sao! Chồng em mà em mắng chửi không thương tiếc, còn hắn thì nói là ngày nhớ đêm mong, em không thấy mình như thế chẳng khác nào ngoại tình à.

_ Anh còn nói! Tôi chưa nói đến lần anh đẩy ảnh xuống đất, còn ngồi lên nữa. ANH MỚI LÀ KẺ QUÁ ĐÁNG. KHÔNG PHẢI TÔI!

_Em!!!

Yoongi chẳng thèm nói thêm gì, kéo vali cùng với bé Kumamon ra khỏi nhà để Hoseok ở lại với vẻ mặt ngơ ngác.

_ Anh chỉ "vô tình" làm bẩn với một hai lần "vô tình" có ý nghĩ bán and trừ khử cái con Kuma gì gì thôi mà. ỤỤ

Cậu nghĩ rằng mình không thể kết thúc như thế này được, phải cầu cứu papa thôi. Nghĩ đến đây cậu liền rút máy ra gọi cho ba của mình - Taehuyng.

_ Sao hôm nay con trai quý báu của ta lại gọi về thế này hả? Sao, có chuyện gì?

_ Ba ơi, Yoongi giận con, bỏ về nhà ngoại rồi. Uhuhu

_ Thế con làm gì Yoongi mà con dâu ba bỏ về?

_ Con...con...con làm hỏng Kumamon của em ấy.

_Ba cạn lời. Cái này con hỏi mẹ con, dù sao mẹ con cũng là bạn thân bà sui.

_ Vâng. Mẹ ơi!

_ Sao thế cục cưng của mẹ.

_ Yoongi giận con bỏ về nhà ngoại rồi ;((

Từ đâu có tiếng bên kia vọng lại / Anh Hoseok làm hỏng Kumamon của anh Yoongi ấy mà. Ui sời, thế bị vợ bỏ là phải hoi/

_ Jungkook, anh mầy sẽ không bao giờ mua sữa chuối cho mầy nữa.

/ Mẹ cho con nói chuyện với/

_ Ừm.

Thế là Jimin chuyển máy lại cho đứa con út - Jungkook. Lúc ấy trong đầu Taehuyng có suy nghĩ rằng : "lại bắt đầu rồi đây."

_ Jungkook, mầy đừng hồng được anh mầy gửi sữa chuối từ Bỉ nhá, anh mầy ghim.

_ Anh đừng có mà dọa,anh không mua thì anh Yoongi mua cho em, chồi ôi vừa nãy anh Yoongi còn hẹn em đi ăn thịt cừu xiên nướng nhá. Em hơn anh là cái chắc rồi. MUAHAHAHA

Vừa nghe đến Yoongi  hẹn Jungkook ra ngoài thì Hoseok liền nổi máu ghen tị, sao cậu thì bị hắt hủi mà thằng em mất nết kia thì lại được cưng chiều chứ. CẬU GHIM. Nhưng thôi vì Yoongi mà ngậm bồ hòn làm ngọt.

_ Jungkook dễ thương mau nói cho anh về địa điểm hẹn đi nào, anh sẽ gửi cho em một xưởng sản xuất sữa chuối được không~

_ Hai xưởng

_ CÁI GÌ! Không phải anh keo nhưng mà tận hai xưởng cơ á, anh chỉ có mười hai xưởng thôi, hai là hơi nhiều. Không được đâu.

Đoản Hopega | Yêu anh | ~BTS~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ