8_ Đã từng

66 9 0
                                    

Mở video ở trên trước khi đọc nha❤

Trên cái cuộc đời vốn chẳng có gì ngọt ngào này, bất kỳ ai  đó đã từng nghĩ rằng một điều nào đó thật ngọt ngào với họ, các vị thần trên "Thiên Đàng" kia thật tốt với họ. Đó chỉ là lừa dối thôi, làm ơn, sẽ chẳng có gì là "miễn phí" cả. Cậu đã từng. Cậu cứ nghĩ rằng cậu sẽ cùng anh có một cuộc sống thật ngọt, một túp lều tranh hai quả tim vàng. Cậu đã sai rồi, sai thật rồi. Cậu đã hy vọng vào điều ngọt ngào kia sẽ thành hạnh  phúc. Cậu đã từng có một thói quen, một thói quen khi ở cùng với anh. Cậu đã từng ngày ngày pha cà phê cho anh người yêu. Cậu đã từng ngày ngày cùng anh bước trên con phố nhỏ để về nhà. Cậu đã từng cùng anh nấu ăn. Cậu đã từng ôm anh vào lòng mỗi khi trải qua cơn ác mộng. Cậu đã từng cùng anh trồng những bông hoa cẩm tú ở vườn. Cậu đã từng cùng anh ngồi ở hiên sau ngắm sao những đêm hè gió mát. Hôm sinh nhật cậu, cậu đã từng nghe theo lời anh, hãy nhắm đôi mắt xinh đẹp kia lại. Cậu đã từng đứng yên giữa phòng khách với đôi mắt nhắm nghiền. Cậu đã từng nghĩ: "Hôm nay là sinh nhật mình, không biết anh ấy định làm gì đây, ôi phải làm sao đây, liệu anh ấy có hôn mình giống trong phim không?". Cậu đã từng cảm nhận được chiếc hôn mà anh dành cho cậu, thật nhẹ. Nhưng...Đó không phải là tất cả. " Xin lỗi, anh yêu em, Hoseok".  Đó là câu nói cuối cùng của anh mà cậu nghe được. Cậu đã từng bỏ lại tất cả thói quen khi bên anh. Thay vào đó là thói quen đến trước ngôi mộ nhỏ của anh rồi ngồi trước đó cùng bó hoa hồng trắng trên tay. Vậy mà cậu đã từng nghĩ có thể cùng anh có một mái ấm thật tuyệt. Cậu đã từng mơ mộng những ngày tháng bên nhau về sau của mình và anh. Cậu không thể tin rằng chính cậu đã từng hy vọng vào một chút ngọt ngào mà các vị thần ban cho cậu mà có thể trở thành một hạnh phúc lâu dài. Có phải cậu đã quá ngốc không...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản Hopega | Yêu anh | ~BTS~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ