[Weibo] Bạn trai có EQ thấp thì như thế nào ?
Dịch bởi: Thanh Thanh Mạn
1. "Em thích anh"
"Ừ, anh cũng thích bản thân mình."
2. Tôi nói với anh ấy tay tôi lạnh, anh ấy bèn lấy khăn quàng cổ quấn tay tôi lại...
3. "Em có muốn làm mặt trăng của anh không ?"
"Có ạ!"
"Thế bây giờ ban ngày em xuất hiện làm gì ?"
4. "Em có lạnh không ?"
"Dạ không!"
"Thế cho anh mượn cái áo khoác nha."
5. "Sao anh cứ nhìn em mãi thế ?"
"Trên khóe miệng em có dính hột cơm kìa!"
6. "Hôm qua có người chê em xấu"
"Giờ vẫn có người thanh thật như vậy à ?"
7. Tôi bị đứa lớp bên bắt nạt, thế là lúc đi học về liền mách anh người yêu. Anh ấy quát lên: "Láo! Đánh chó thì phải ngó mặt chủ chứ!"
8. Ngồi học ở thư viện, bất ngờ nhận được mẩu giấy của chàng trai ngồi kế bên: "Mấy hôm nay mình đều thấy bạn, chúng mình làm quen nhé!". Tôi ngẩng đầu lên thấy tai cậu ta đỏ ửng, nhìn rất đáng yêu, tôi bèn thu dọn sách vở rồi nói với cậu ta: "Mình về đây, cậu có muốn về chung không ?" Ai ngờ cậu ta đáp: "Cậu về trước đi, mình còn bài này chưa làm xong."
9. Từ lúc tôi quen hắn, tôi chợt nhận ra mình có khả năng kiềm chế cảm xúc vô cùng tuyệt vời, dường như tôi có đủ sức mạnh để bao dung tha thứ cho toàn nhân loại vậy.
10. "Nếu em và mẹ anh rơi xuống nước cùng lúc, anh sẽ cứu ai trước ?"
"Mẹ anh biết bơi, mẹ anh sẽ cứu em lên."
"Không, ý em là, anh bắt buộc phải nhảy xuống cơ."
"Thế thì em chết chắc rồi, anh không biết bơi, mẹ anh nhất định sẽ cứu anh trước."
"..."
Ghé thăm trang facebook Thanh Thanh Mạn để xem thêm nhiều bài viết hài hước và đáng yêu hơn <3: https://www.facebook.com/ththman/
YOU ARE READING
Top Comments Vtrans - Weibo
HumorTổng hợp top comments về các topic thú vị ở Weibo Trung Quốc