Dịch bởi Thanh Thanh Mạn: https://www.facebook.com/ththman/
1. Hồi tiểu học, mua một cái vòng tay Thất tiên nữ, sau khi về nhà bị mẹ hỏi, tôi liền nói rằng cô bán hàng thấy tôi có tiên cốt liền tặng cho tôi để tôi tu tiên...Đúng đó bạn không lầm đâu, chính là tu tiên đó...2. Lén xem AV bị mẹ phát hiện, tôi quả quyết nói rằng card máy tính bị hư, không hiện ra quần áo! Sau đó, bị đánh một trận tơi bời.
3. Lần đầu tiên lén đi uốn tóc, về nhà bị mẹ hỏi, tôi nói là từ trước đến nay tóc con vẫn xoăn như thế mà.
4. Lầu trên, cùng cảnh ngộ, tôi bảo với mẹ tôi là bị gió thổi, gió gì, gió xoáy, thế là bị ăn ngay một cái bạt tai.
6. "Có phải mày đã yêu đương rồi đúng không ? Thằng này là thằng nào ?"
"Mẹ, bọn con chỉ là bạn học thôi...Mẹ nhìn cậu ấy đẹp trai thế này, sao mà để ý con được."
"Cũng phải..."7. Hồi bé tè dầm, sợ bị đánh, tôi liền để cái chăn bị thấm nước tiểu lên người bố, rồi bảo đấy là bố tè dầm...Sau đó bị cả bố lẫn mẹ tẩn cho một trận.
8. Mẹ tôi: "Sao ví của mẹ lại thiếu tiền thế này ?"
Tôi: "7 tệ kia không phải con lấy, con tuyệt đối không lừa mẹ đâu!"9. Ăn trộm 100 tệ, mua một gói ô mai cay 5 xu, chỗ tiền còn thừa sợ mẹ phát hiện ra nên ném đi hết...
10. Hồi nhỏ mua thứ gì về nhà cũng sẽ nói giá cao hơn, bây giờ mua đồ về lúc nào cũng nói với bố mẹ rằng nó đang giảm giá nên rất rẻ; hồi nhỏ ra ngoài gặp chuyện gì cũng đều khóc lóc kể với bố mẹ, bây giờ ở ngoài gặp chuyện uất ức, về nhà vẫn cố gắng gượng cười trước mặt bố mẹ...Cùng là một chuyện, lời "nói dối" lại không giống nhau, biểu hiện mình đã trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn.
YOU ARE READING
Top Comments Vtrans - Weibo
HumorTổng hợp top comments về các topic thú vị ở Weibo Trung Quốc