Bạn từng làm gì khiến mọi người cười như điên ?

8 1 0
                                    

[Weibo] Bạn từng làm gì khiến mọi người cười như điên ?

Dịch bởi: Thanh Thanh Mạn

Trang facebook: https://www.facebook.com/ththman/

1. Năm lớp 12 tôi đi ngân hàng để làm thẻ, chị nhân viên đưa cho tôi một cái đơn. Tôi đã điền vào chỗ loại giấy nhận dạng thân phận là: hình chữ nhật*.

2. Có lần tôi mua đồ trên Taobao: quần áo với xúc xích đông lạnh. Lúc mua về xong lên đó comment đánh giá, mà lại comment quần áo nhầm qua xúc xích, tôi ghi là: kích cỡ rất vừa, rất thoải mái. Chị bán hàng trả lời lại: chú ý an toàn.

3. Lớp 12 năm đó trời mùa đông, sáng dậy đeo khăn choàng cổ rồi đến trường. Tới lúc tập thể dục mới phát hiện ra là cái quần bó.

4. Đem tin nhắn ngọt ngào sến súa gửi bạn trai gửi nhầm cho thẩy chủ nhiệm. Thế là ba năm học dù thành tích có kém thầy cũng chưa từng gọi điện mời phụ huynh. Thầy cứ nghĩ do thầy làm ảnh hưởng đến kết quả học tập của tôi...

5. Ba tôi có hơi khờ khờ, hồi đó đi họp phụ huynh năm lớp 12, thầy chủ nhiệm chỉ ba tôi với ba bạn trai tôi rồi nói con hai người đang yêu nhau. Sau đó ba tôi liền đứng dậy vẫy tay với chú kia rồi nói: "À, anh thông gia!" Sau đó lại vỗ tay như sấm dậy, từ đó chuyện của chúng tôi cứ thế mà nổi tiếng.

6. Hồi nhỏ ông thầy bói nói mệnh ngũ hành của tôi thiếu mộc, nên mẹ tôi bắt tôi nhận cái cây làm ba nuôi... Thế là mỗi sáng đi học ngang qua cái cây đó tôi đều thưa: "Thưa cha nuôi, con đi học."

7. Hồi đó tôi đi xăm hình cỏ 4 lá lên người, sau này mập lên nó biến thành cây quạt điện có 4 cánh...

8. Bạn tôi kể nó đi ăn mì với crush, nó hắt xì văng cả nước mũi ra, crush nó cười như điên, tới nỗi mì từ trong mũi phọt ra cả ngoài. Sau đó không còn sau đó nữa...

9. Con bạn ngồi kế bên tôi bị bụi bay vào mắt, nó bảo tôi thổi ra cho nó, tôi thổi mạnh quá nên nước bọt bay thẳng hết vô mặt nó.

Top Comments Vtrans - WeiboWhere stories live. Discover now