[Weibo] Chuyên mục hỏi xoáy đáp xoay
Dịch bởi: Thanh Thanh Mạnhttps://www.facebook.com/ththman/
1. Tiếng anh của bạn tệ đến mức nào ?=> Trường mị mời giáo viên nước ngoài về dạy học, hôm đó mị vừa tới lớp liền thấy thầy bước vô, mị muốn nói với thầy "Chào thầy em vừa tới" nên mị liền nói "I'm coming". Thầy đen mặt nhìn mị. Mãi đến lúc về chỗ ngồi, bạn mị giải thích mị mới hiểu, thì ra phải nói "I'm here", còn "I'm coming" thì khi abcxz lúc cao trào mới nói... Trong lúc học thầy muốn thay đổi không khí nên đã tổ chức một trò chơi, đến lượt ai thì người đó sẽ nói tên một đồ vật bằng tiếng Anh. Đến lượt mị trả lời, tính nói với thầy "Thầy làm khó em quá", mị nói thành "You make me hard", cả lớp liền im thin thít, mãi sau đó mị mới hiểu thì ra nghĩa câu đó là "Bạn làm tui ... cứng lên rồi" Từ đó mị không còn mặn mà gì với tiếng Anh nữa.
2. Bạn nghĩ sao về những cô gái có người yêu dự bị ?
=> Xe dởm mới cần lốp dự phòng.
3. Đại học thực sự là nơi khởi đầu những giấc mơ sao ?
=> Ừ, ngủ ngon lắm.
4. Bạn khâm phục nửa kia của mình ở điểm nào nhất ?
=> Trốn quá giỏi, tìm bao năm mà vẫn chưa thấy.
5. Dạo này mình đang thay đổi style quần áo, không biết con trai ghét con gái mặc gì nhất?
=> Quần áo
6. Lúc chơi game, bạn trai cứ luôn miệng chê mình gà, nên làm thế nào để trả thù ?
=> Khi đêm đến, trong một trò chơi vật lộn khác, chỉ cần bạn chê anh ta một câu là anh ta không gượng dậy nổi đâu. Tin mình đi.
7. Bị chê xấu, nên đáp trả thế nào ?
=>Lấy tờ 500k cũ rích và tờ 10k mới tinh ra, hỏi nó tờ nào có giá hơn.
8. Cảm giác như thế nào khi bạn bè lần lượt kết hôn ?
=> Cũng giống như lúc đi thi, bọn nó đua nhau nộp bài trong khi bạn phải rặn từng chữ để nhét vào tờ giấy đang trống trơn của mình
9. Cách chê đối phương xấu một cách khéo léo mà không nói toạc ra ?
=> Chắc hẳn ngày đó trong lúc đánh bại hàng trăm triệu đối thủ khác, cậu đã bị thương không nhẹ nhỉ, đến giờ mặt mũi vẫn chưa khôi phục được này.
10. Đàn ông phóng túng quá thì suy thận, vậy đàn bà phóng túng quá thì sao ?
=> Vẫn là đàn ông suy thận thôi
11. Có cách nào để chê người khác béo một cách tế nhị không?
=> Khuôn mặt của cậu chiếm trọn tầm nhìn của mình
12. Không biết con trai nghĩ gì về những cô gái theo đuổi mình nhỉ, có phải như câu con trai theo đuổi con gái cách một dãy núi, còn con con gái theo đuổi con trai như cách một tầng giấy mỏng không ?
=> Xinh mới gọi là người theo đuổi, còn xấu ấy mà thì chính là kẻ phiền phức.
YOU ARE READING
Top Comments Vtrans - Weibo
HumorTổng hợp top comments về các topic thú vị ở Weibo Trung Quốc