[Gặp nhau cuối năm] Cưới em

330 14 4
                                    

Pairing: Nam Tào x Bắc Đẩu

Thể loại: Ngôn tình,Oneshot

Note: Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. And mình ship Tào Đẩu,only Tào Đẩu,không liên quan đến hai bác Xuân Bắc,Công Lý. Only Tào Đẩu

------------------------o0o-----------------------

Gặp anh có lẽ là khúc ngoặt cuộc đời em.

Biết sao nhỉ ? Anh là chàng trai chững chạc nghiêm nghị với khuôn mặt vuông chữ điền tuấn tú.Đôi mày rậm thanh cao khi xô vào nhau như muốn hút lấy em.Bờ vai rộng lớn đấy,vóc dáng đồ sộ chuẩn gu mẫu lí tưởng,tim em như đập liên hồi cùng nhịp với bước chân anh đến.Nhớ nhung ngày đầu tiên nhận việc,anh có chút lo lắng,nhưng sao vẫn giữ được thần thái quyết toán.

Anh mở lời chào em như lời làm quen đầu tiên,em đã đỏ mặt và gần như không thể thốt ra cái tên của mình.Nhưng sao xảy ra,người con gái ngạo kiều đâu để bản thân mình bị nhục nhã,đanh đá nói to dõng dạc cái tên của mình,như muốn thầm ý nói: "Hãy nhớ lấy tên em." Anh ngâm lâu bỗng bật cười giòn tan,càng khiến khuôn mặt trắng hồng giờ một thêm đỏ gắt Có gì đáng cười chứ ?  Em muốn đập anh một trận,nhưng dường như con mắt nhạt nhòa mê say trước tiếng cười của anh,sao nghe quyến rũ bất ngờ ? Lần đầu tiên,trái tim em không còn lắng nghe theo lý trí bổn nương nương.

"Xin chào,giới thiệu tên mình với cô,tôi là Nam Tào."

"Bắc Đẩu,rất hân hạnh làm quen.Mong chúng ta có thể hợp tác với nhau lâu dài !"

Em sẽ nhớ mãi cái tên này.

Cả triều đình đều biết đôi ta - Tào Đẩu - ôn nhu,nghiêm nghị nam và kiêu ngạo,cường bá nữ,luôn song hành cánh vai cùng Ngọc Hoàng.Làm việc cùng anh,bên anh vào những ngày chầu văn,em muốn quãng thời gian như đọng lại vĩnh cửu.Lúc anh đứng sát gần em bàn về những kế hoạch bàn giao trên triều đình,vành tai em ửng hồng bếp than,suy nghĩ ảo viển vông băn khoăn về mái tóc đã gội sạch sẽ chưa,quần áo thơm tho không ? Cười duyên nói khẽ,ý tứ trên từng lông mi,lúc nào cũng như cối chày giã bánh gạo,hối hả nhắc nhở trong tiềm thức.Lạ nhỉ anh,người con gái yêu kiều luôn bắt người khác khen mình giờ lại phải để ý đến bề ngoài của mình chỉ vì một người con trai ? Tự trách móc bản thân về cái lòng tự tôn quá mức của mình bay mù sương khói,cũng chỉ vì đã quá yêu anh.

Nơi to cao rộng lớn vùng trời dần dần quen với tà áo của anh,anh từ ngày nào đã thể hiện được uy quyền thế vị của mình.Và cũng từ đấy,ta quen nhau nhiều hơn,nói chuyện với nhau nhiều hơn,thân nhau,giễu đùa,..tất cả đều có.Anh lúc nào cũng ghẹo em,lúc nào cũng xúi dại Thiên lôi trêu pha chỉ để cười vỡ bụng trước sự tức giận vô cớ của em.Tức không ? Có chứ !! Nhưng em lại muốn Nam Tào hài hước,sôi động đấy trêu em 24/24 giờ mỗi ngày.

Những lần anh vô tình nắm tay em,những lần nói tên em trong sự dịu dàng,ôn nhu,anh đâu có biết chúng đã khiến em mất ngủ ngàn đêm.Nam Tào,Nam Tào,Nam Tào,Nam Tào,cái tên như ám ảnh em mỗi ngày,không thể trị tà.Em lăn lóc trên chiếc giường cung kính,đôi tay nhỏ nhắn bấu chặt vào chiếc gối ôm mang dáng hình anh,em cứ mơ màng,gạt bỏ,rồi lại mơ màng về anh.Em muốn xà vào lồng ngực anh,hít lấy hít nể hương vị xa xăm nam tính của anh.Em muốn mỗi ngày anh gọi tên em bằng giọng nói trầm ấm đó.Em muốn anh,em muốn anh,em muốn anh,em phát điên vì anh,Nam Tào à.Em như con cá dại khờ đãng trí bỗng sập vào cạm bẫy ái tình của chàng chài lưới nồng vị muối biển quyến rũ hút hồn.Làm món ăn chính của anh,không tồi đâu nhỉ ?

♥ 𝒹𝓇𝑒𝒶𝓂 𝓌𝒾𝓉𝒽 𝓂𝑒  ♥Where stories live. Discover now