2019-02-06 19:01:20 Đại học thời gian Yen

166 3 0
                                    

  Đại học thời gian yen


Đại tam mùa đông, cuối kỳ khảo trước, chúng ta từng người vội vàng diễn xuất cùng thi đấu. Nàng bị hiện đại âm nhạc hệ lão sư mời tham gia năm mạt cổ điển vượt giới diễn xuất, ta cùng bản địa nhập vây trận chung kết tuyển thủ cùng dẫn đầu lao tới Hongkong.


Từ Hongkong trở về là thứ bảy, đại gia ở thống nhất địa điểm xuống xe. Không có về nhà, mã bất đình đề cầm rương hành lý hoà thuận vui vẻ khí hồi trường học, tưởng cho nàng kinh hỉ.


Đánh nàng điện thoại đã đóng cơ, khẽ nhíu mày, thời gian này là buổi chiều tam điểm nhiều, như thế nào sẽ tắt máy. Đánh tiếp cho tiểu khiết, nàng nói nàng ở tập luyện thính tập luyện, thở dài nhẹ nhõm một hơi an tâm mà đi ngồi xe.


Trở lại ký túc xá cùng bọn tỷ muội chia sẻ vui sướng, các nàng cao đê-xi-ben làm ta vui vẻ đồng thời nhịn không được bưng kín lỗ tai.


"Ngươi như thế nào liền đã trở lại? Không phải nói trở về trực tiếp về nhà sao?" Bị văn văn gắt gao ôm.


"Tưởng các ngươi liền đã trở lại." Nhìn đến các nàng, một đường mỏi mệt đã không có.


"Mệt sao? Nếu không trước ngủ một lát đi? Buổi tối chúng ta đi ra ngoài chúc mừng." Tiểu khiết nói thay ta đem ba lô bắt lấy.


"Không mệt, các ngươi hôm nay như vậy sớm từ cầm phòng đã trở lại?" Đem áo khoác bỏ đi.


"Quá lạnh, nhiệt điện túi đều không dùng được, ngón tay cứng đờ thật sự." Thiên hi súc ôm đằng nhi cánh tay.


"Đêm nay chúng ta đi đánh lửa nồi đi? Đại xương cốt hoặc xuyến thịt dê." Văn văn đề nghị.


"Xuyến thịt dê!" Toàn thể nhất trí hô to.


"Kia muốn sớm một chút đi lấy vị, hôm nay thứ bảy, chậm muốn xếp hàng." Đằng nhi nói.


"Mạt nhi còn không có trở về đâu?" Thiên hi.

"Nếu không chúng ta hiện tại liền đi tìm tập luyện thính tìm nàng đi, phỏng chừng nàng cũng mau kết thúc." Tiểu khiết đưa cho ta một chén nước cùng đoàn người nói.


"Tốt, chờ ta đem đồ vật phóng hảo." Uống một ngụm nước ấm sau, đem rương hành lý đẩy đến giường đuôi.

  Năm người cùng đi đến tập luyện thính, trên đường các nàng ở lẫn nhau chơi đùa, ta lại đột nhiên thực an tĩnh. Bởi vì thiên hi cùng văn văn ở chơi đùa khi nói một câu: "Lập tức liền đại bốn, tốt nghiệp sau ta là có thể rời xa ngươi, ngẫm lại thật vui vẻ."



Những lời này bị dúm đến, nghĩ cùng nàng thời gian càng ngày càng ít, trong lòng bắt đầu khó chịu, các nàng nói cái gì đã nghe không thấy.


Tập luyện thính môn che, chúng ta cho rằng không thể đi vào, thật cẩn thận thăm đầu hướng trong xem.


"Có thể đi vào sao?" Thiên hi nhìn chúng ta.


"Vào đi thôi, mới vừa thấy mang lão sư trải qua, nàng ý bảo chúng ta có thể đi vào." Tiểu khiết ở chúng ta phía sau nói.


Lặng lẽ đẩy cửa ra đi vào đi ngồi xuống cuối cùng một loạt, lúc này sân khấu người trên ở nghiêm túc tập luyện, không gặp hạ mạt. Đợi trong chốc lát, nàng từ sân khấu một bên ra tới, cùng nàng cùng nhau đi tới ôm nàng bả vai chính là một nam hài, đặc biệt thân mật ôm nàng, mặt tới gần nàng cúi đầu lời nói nhỏ nhẹ, nàng gật đầu.


Nhìn một màn này trong lòng giống bị cái gì đổ, là toan vẫn là sáp? Nói không nên lời cảm giác, tùy theo mà đến chính là sinh khí, sinh khí nàng vì cái gì làm nam hài ôm bả vai, vì cái gì không né tránh?


Hô hấp tựa hồ trở nên khó khăn, không tự giác cắn chặt hàm răng ngơ ngác mà nhìn.


"Này nam chính là ai? Tay như thế nào như vậy thiếu?" Văn văn trước hé răng, các nàng sợ ta không vui, đưa mắt ra hiệu làm nàng đừng nói chuyện.


"Này nam chính là ai?" Ta cũng muốn biết, ôm cánh tay lạnh lùng hỏi.


"Ta không nhận sai nói hẳn là đại bốn, nghe nói là lưu âm hệ xướng đến tốt nhất, không tốt nghiệp liền có công ty tưởng thiêm hắn." Đằng nhi nói.


"Nàng không phải là coi trọng hạ cuối cùng đi? Ngươi xem đối nàng......"


"Ăn ngươi kẹo cao su!" Văn văn nhịn không được nói khi thiên hi dùng Xylitol ngăn chặn nàng miệng.


Tiếp theo dàn nhạc vang lên nhạc đệm, là nàng cùng vị kia nam sinh cùng nhau hợp xướng. Thanh âm rất êm tai, thuần hậu, sân khấu biểu hiện cũng thực hảo, hắn vẫn luôn đối diện nàng xướng, mà nàng cười đáp lại. Liền ở nhạc dạo khi, không biết nơi nào tới phong, sợi tóc dán tới rồi khóe miệng nàng biên, nam sinh duỗi tay thế nàng bát vén lên, nàng phản xạ có điều kiện sau này né tránh.


Bọn tỷ muội không có một người nói chuyện, các nàng đều xem ở trong mắt, không khí tựa hồ lãnh tới rồi cực điểm, ta ôm cánh tay tay chặt chẽ nắm cánh tay.

Mạt YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ