2019-02-27 22:14 Càng văn hạ mạt

62 5 2
                                    

Cầm gian luật động Lâu chủ 

2019-02-27 22:14

610867 lâu

Càng văn hạ mạt

Các nàng gia dưới lầu là mở ra thức phòng bếp cùng phòng khách, thực sạch sẽ sạch sẽ, ta đặc biệt thích các nàng đồ làm bếp, đều là lam màu trắng, rất có phong cách, có thể tưởng tượng các nàng bình thường cùng nhau nấu cơm ấm áp hình ảnh, thật sự hảo hâm mộ. Mỗi ngày đều có thể ở bên nhau, thật tốt!

"Hôm nay thời tiết hảo, chúng ta ở ban công BBQ, Mila mua rất nhiều thịt cùng rau dưa, nàng có thể làm nàng sở trường phô mai nướng sinh hào." Amber đem trong túi đồ vật đều lấy ra tới.

"Chúng ta đây có có lộc ăn, yêu cầu chúng ta cùng nhau làm chút cái gì?" Bảo Nhi đi đến nàng bên cạnh.

"Đem này đó trước phân loại hảo, sau đó ta tới thiết. Đúng rồi, Mila, phiền toái ngươi đi khai một lọ bạch rượu nho." Amber cùng Yen sau khi nói xong, tiếp theo lễ phép phân phó nàng ái nhân.

"Chính là ta tưởng uống hồng." Mila triều nàng làm nũng ánh mắt.

"Hảo đi, kỳ thật hai loại đều có thể khai." Amber sủng nịch nhìn nàng.

"Mạt mạt, ngươi biết không? Chúng ta hai lần mời Yen tới trong nhà chơi, nàng đều lấy lý do từ chối, lần này ngươi tới nàng rốt cuộc chịu tới." Amber bất đắc dĩ ánh mắt cười nói.

"Đúng vậy! Mỗi lần lý do đều thực gượng ép." Mila nói tiếp, Yen thật ngượng ngùng cười cúi đầu.

"Khả năng chính nàng tới sẽ thực thẹn thùng." Ta cười nhìn Yen.

"Nào có? Mới không phải." Nàng cười trừng mắt ta.

"Đúng vậy! Chính là thẹn thùng, ngươi không biết mới vừa nhận thức nàng khi nàng nhiều an tĩnh, đoàn mỗi người đều đối nàng rất tò mò, Đông Phương gương mặt, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, tóc đen nhánh tỏa sáng, đại gia tưởng tới gần nàng lại không dám tới gần." Amber cùng ta nói.

"Ngươi còn nói, lúc ấy là ngươi cùng đoàn hữu đẩy ta đi cùng Yen nói chuyện, đoàn người đều tránh ở một góc nhìn ta. Ta nhớ rõ cùng nàng chào hỏi, nàng đáp lại, nhưng liền không cùng ta nói chuyện phiếm ý tứ, ta nói thật nhiều lời nói nàng mới hồi ta một câu, ta trước nay không cảm giác như vậy thật mất mặt." Mila đem rượu đem ra nói, Amber nhịn không được cười mở ra.
 

2019-02-27 22:16

"Ta không có chỉ hồi một câu a, ta có cùng ngươi nói chuyện, chỉ là ta thích nghe." Yen ủy khuất bất đắc dĩ cười.

"Không! Ngươi thật sự chỉ trở về ta một hai câu, hơn nữa thực ngắn gọn, chính là vẫn luôn cười xem ta." Mila kích động mà nói khi, ta cười ra tiếng.

"Hảo đi, thực xin lỗi! Ta là rất chậm nhiệt người, nhưng trong lòng là thực vui vẻ ngươi có thể tới cùng ta nói chuyện phiếm." Nàng mặt đã ửng đỏ.

"Ngươi biết ngồi ở ngươi phía sau kia vài vị tiểu đề tay tổng ái nghị luận ngươi đầu tóc sao? Bọn họ tổng thực nghịch ngợm tưởng duỗi tay đi sờ, nhưng không dám, những người khác thấy tổng cười trộm." Mila bắt đầu bát quái.

Mạt YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ