2019-02-22 22:59 Càng văn hạ mạt

59 3 1
                                    

Cầm gian luật động Lâu chủ 

2019-02-22 22:59

609978 lâu

Càng văn hạ mạt 【 nhìn lại trước văn 6035-6036 trang 】

"Đây là Yen bạn gái, hạ mạt, ngươi cũng có thể kêu mạt mạt." Yen bằng hữu cùng nàng bạn gái giới thiệu ta.

"Hi! Mạt mạt, chúng ta rốt cuộc gặp mặt, ta kêu Mila." Comilla nàng không màng trong tay dẫn theo đồ vật, nhiệt tình tiến lên cùng ta dán mặt chào hỏi.

"Comilla thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Bị nàng nhiệt tình vây quanh, cảm giác yen ở các nàng gian nói không ít chuyện của ta, lần đầu tiên bị người hào phóng trực tiếp xưng hô ta là yen bạn gái, có chút khẩn trương, càng có rất nhiều, tự hào.

"Còn không có giới thiệu đây là Amber, cùng mila chúng ta ba người thường xuyên cùng nhau diễn xuất, cũng là cùng tồn tại V đoàn." Yen cùng ta giới thiệu.

Trong đầu bay nhanh mà chuyển động, nguyên lai mila cũng ở các nàng đoàn, nguyên lai nàng hai là yen trong miệng một đôi...... ( như thế nào mạc danh có loại tiểu kích động? Giống hoang dã trung tìm được rồi đồng loại. )

"Tiên tiến tới lại liêu." amber lôi kéo chúng ta vào nhà.

"Không cần đổi giày sao?" Ta nhỏ giọng khẩn trương hỏi yen, sợ dẫm ô uế bọn họ sàn nhà.

"Không cần, tùy ý liền hảo." Amber tuy nghe không hiểu ta nói tiếng Trung, nhưng thấy ta do dự mà không dám vào nhà hiểu ngầm đến trên ngựa xua tay nói.

"Chúng ta vẫn là đổi giày đi, như vậy thoải mái." Yen cùng nàng cười nói, nàng nhún nhún vai cười cho chúng ta cầm hai song dép lê.

Nàng hai mang theo đôi ta tham quan nhà ở, nhà ở không lớn, nhưng thực giản lược thời thượng thả sạch sẽ, còn có một tầng tiểu phục thức, trên lầu là các nàng ngủ phòng cùng với thư phòng, thư phòng thả vài đem đàn cello cùng đàn violon. Kinh yen giới thiệu ta mới biết được amber là đoàn đàn cello thủ tịch, đến quá rất nhiều giải thưởng lớn, vẫn là đại học lão sư, Comilla là đoàn đệ nhị đàn violon thủ tịch, hiện tại chính mình mở ra phòng làm việc cùng có loại nhỏ nhạc khí xưởng.

Tuy đơn giản nói các nàng, nhưng ta đã cảm thấy rất lợi hại, các nàng đều thực ưu tú, rất tò mò các nàng trưởng thành trải qua, bởi vì yen nói nàng hai là thanh mai đủ mã, lúc sau như thế nào sẽ ở cùng đoàn? Còn có thể làm tương đồng yêu thích.

Các nàng ngủ phòng bố trí làm ta kinh ngạc, một chút cũng không giống nữ hài tử phòng, nếu không biết tưởng nam hài tử. Khăn trải giường là sắc lạnh hệ ám màu lam, màu xanh biển thảm, đầu giường thượng cái giá bãi đầy đàn violon cùng đàn cello tiểu mô hình, đây là các nàng từ các địa phương diễn xuất đào trở về. Còn có hấp dẫn người chính là các nàng ái thu thập Transformers các nhân vật mô hình, các nàng nghiệp dư sinh hoạt chính là mua này đó trở về cùng nhau đua trang.

Ánh mắt nhìn về phía một khác chỗ, mới phát hiện phòng nhất ấm áp lãng mạn một màn. Một mặt trên tường ảnh chụp giấy các-tông thượng nhìn chằm chằm đều là nàng hai ảnh chụp, có cùng nhau diễn xuất, có du lịch, cũng có sinh hoạt, mỗi một trương đều như vậy thân mật, như vậy vui vẻ.

Đứng ở ảnh chụp trước luyến tiếc di động bước chân, chậm rãi thưởng thức, hảo hâm mộ, mỗi trương đều ký lục ngày. Ấn ngày, các nàng tựa hồ trước nay không tách ra quá, từ nhỏ liền ở bên nhau, nhìn mấy trương các nàng rất nhỏ khi hầu cùng nhau chụp ảnh chung, mạc danh cảm động, thật tốt!

"Đây là ta chín tuổi sinh nhật bị nàng trò đùa dai đẩy mạnh bể bơi, tóc giống cái đồ ngốc, hảo khó coi." amber chỉ vào một trương ảnh chụp cùng chúng ta nói.

"Ta bị ngươi kéo xuống nước tóc cũng làm cho rất khó xem a!" mila ở sau người ôm nàng cười nói.

"Đó chính là ta ba ba cố ý đem chúng ta khó coi một mặt chụp được tới." Nàng khẽ nhíu mày, chúng ta nở nụ cười.

Mạt YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ