Thời gian: 2019-02-14 19:49:47
Ngày đó ở Hongkong trà nhà ăn ăn bữa sáng, nhà ta lão trần nhãn lực không hảo sử, nhìn ta cái đĩa một mảnh chân giò hun khói nói: "Ngươi trứng gà phía dưới kia tờ giấy hảo hậu, này thương gia hảo hoa trọng bổn, liền khăn giấy đều như vậy cao cấp."
Ta bất đắc dĩ lại vô ngữ chống cái trán, bọn họ toàn cười phiên...
Mẹ, ngươi liền trường điểm nhãn lực biết không?____
Thời gian: 2019-02-14 20:04:36
Lần này đi Hongkong là muốn làm việc, cũng nhân tiện ba mẹ nhóm đi đi dạo...
Không đi còn hảo, đi dọa nhảy dựng, người, nhiều đến khủng bố...
Vốn dĩ muốn đi ngồi đỉnh núi xe cáp thượng Thái Bình Sơn thưởng thức Hongkong cảnh đêm, chính là vừa đến xe cáp chân núi, trợn tròn mắt.
Rậm rạp đám người bài đội, còn phân đoàn thể đội cùng tán đội khách, nghe nói muốn bài ba cái giờ mới có thể đi lên.
Chúng ta tức thời tưởng đi lên dục vọng đều không có, lập tức xoay người đi ngồi leng keng xe.
Bằng hữu giới thiệu nói không bằng đi làm bánh xe quay, giống nhau có thể nhìn đến cảnh đêm.
Chính là chúng ta không nghĩ động, nhìn một chiếc rất ít người leng keng xe liền lên xe, người một nhà vui vẻ ngồi ở nhị tầng xe buýt đằng trước biên liêu biên nhìn quanh thân cảnh sắc, mặc kệ xe khai hướng nơi nào, vẫn luôn ngồi vào chung điểm.
"Nếu ta lạc đường làm sao bây giờ?" Tịnh mẹ hỏi Lý ba.
"Sẽ không, ta sẽ vẫn luôn theo sát ngươi." Lý ba dắt lấy tịnh mẹ nó tay.
Quả thực ấm bạo, hảo có ái.
"Mẹ, nếu ta lạc đường làm sao bây giờ?" Ta muốn biết ngồi ở ta bên cạnh lão trần là nói như thế nào.
"Ngươi không phải có điện thoại sao?" Nàng không chút suy nghĩ, hảo nghiêm túc dứt khoát trực tiếp.
Bảo Nhi không tiếng động cười đến bụng rút gân...____
Thời gian: 2019-02-14 20:15:19
Ta không thể không bội phục bốn lão kia sức của đôi bàn chân, vây quanh Victoria cảng đi rồi một vòng lớn, còn lên cầu vượt, còn đi rồi rất nhiều lộ đều không kêu một tiếng mệt, ta cùng Bảo Nhi mau game over.
Ở bọn họ mãnh liệt nói đi đường không ngồi xe yêu cầu hạ, chúng ta cực lực phối hợp. Chính là ta nhìn đến muốn ăn, bọn họ nói cái này không tốt, cái kia không tốt, còn nói không khỏe mạnh.
"Nhẫn nhẫn, buổi tối chờ bọn họ trở về phòng nghỉ ngơi, ta mang ngươi ăn thịt thịt." Bảo Nhi đau lòng mà ôm ta.
"..."Hảo cảm động, mau khóc, vẫn là nàng đối ta tốt nhất, ta trộm bang tức nàng mặt.
Chính là, người nào đó nuốt lời, trở lại khách sạn ngủ đến heo vững chắc...____
Thời gian: 2019-02-14 20:20:13
Ta mẹ cùng tịnh mẹ thích dắt tay đi dạo phố, rất có ái, trước kia lần đầu tiên nhìn đến ta cùng Bảo Nhi hảo cảm động...
Lần này đi Hongkong, người nhiều, quá đường cái, thấy Lý ba cùng ta ba thực tự nhiên nắm tay đi phía trước đi...
Ta hối hận chết không chụp được tới, cảm động chết ta, hảo có ái...____
Thời gian: 2019-02-14 20:22:22
Trở lại khách sạn tắm rửa xong nằm ở trên giường, nhìn Hongkong quảng cáo, có một cái xem đến ta cười phiên ở trên giường...
"xxx chúc toàn cảng thị dân tuyến giáp trạng khỏe mạnh!!!"
Tha thứ ta cười điểm thấp, ta thật sự xem một lần cười một lần...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Yên
Short StoryMạt x Yen Ngưỡng mộ tình yêu tươi đẹp chân thành sâu sắc của 2 tỷ dành cho nhau. Khoảng thời gian đẹp nhất của đời người con gái Mạt tỷ đã dành trọn để chờ đợi Yen tỷ (6 năm thanh xuân tuổi trẻ từ 22 tuổi đến 28 tuổi). Trên thế giới này có mấy ai đư...