Chapter Six //

38 0 0
                                    

JANELA

So nasa Sci Building na kami, HIMALA hindi nangungulit si Dems ngayon. DEMS? Short for demonyo para di mashadong halata at para cute pakinggan ^_____________^ Nag kkwento ako about sa mga naging experiences ko sa BSM and masasabi ko na SUPER DUPER masaya ang HS life ko - kahit single. Yeah right, single pero nagsinungaling ako kanina para lang matigil na si Dems sa pangungulit. Wala pa sa priority ko ang pag bboyfriend kasi alam ko na makakahintay yan and ayoko nang maulit yung nangyari samin ni Debs. Habang tinu-tour ko sila ay nakikita ko sa mukha nila na amaze-na-amaze sila sa mga buildings and mga gamit. Hinayaan ko na ulit sila mag-ikot, this time, umikot na din si Dems sa building. Nakahinga ako ng maluwag. Ineexpect ko kasi na buong araw niya akong kukulitin eh. At that time, nag-iisip na ako ng plano para sa revenge ko sakanya, pero wala akong maisip. UGH. Nag ccheck ako ng mga messages nang may sumigaw sa likod ko.

"OY!"

Sino pa nga ba? Edi si Dems. Di ko siya pinansin.

"OY!" pangalawang tawag niya sakin at mas malakas na ngayon ang sigaw niya.

"DAMN! Stalker ka ba? Di ba sabi ko roam around the building! Bakit ba ang kulit mo?!"

Onti na lang talaga, makakatikim na to sakin -________________-

"CHILL! Ganyan ba ang sinasabi mong BATCH REPRESENTATIVE? I'm sure alam mo naman na ini-evaluate ka namin, right, Ms. Hilario?"

Damn. He's right. Nakasalalay ang position ko dito bilang officer. Nag-isip ako.

"OK, magiging mabait ako sayo basta wag mo lang ako kulitin ng kulitin. OK? Creepy."

My High School CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon