Chapter Ten //

31 0 0
                                    

Janela

Hindi ko kilala kung sino yung mga nag-add. Di kasi sila familiar yung mga name eh. Isasarado ko na sana yung friend request window nang may namukaan ako.

"Si Dems yun ahh!"

Kean Lacosta pala name niya. Di ko man lang siya natanong kanina. Siguro sa sobrang galit ko kaya nakalimutan ko nang tanungin kung ano ang name niya. Hindi ko inaccept yung request niya pero nag stalk ako sa profile niya. Freelance model pala siya and madalas din siyang nasa tambayan. Bad boy nga. TSK. TSK. TSK. Naka public lahat ng photos niya at halos nakaka-abot ng 300 something likes yung isang picture niya. Naumay na ako sa kakatingin ng mga pictures niya kaya nagpunta ako sa timeline niya. Guess what? Puro mga babae nasa timeline niya. Di ko na binasa lahat kasi naiirita lang ako. Di ako nagseselos ok? Feeling ko kasi kaya nagkaganun ugali nun dahil sa mga babaeng easy to get. UGHHH. Asar. Next na tiningnan ko ay yung message button.

Kenneth Antetokounmpo: Hi, Janela! Isa ako sa mga students kanina sa tour. Yung naka white shirt. Please do accept me, kasi I really want to take you out.

Take me out? Ohh. Siya ata yung iddate ko 'daw' sa Saturday na sinasabi ni Dems. PSHH. Alam ko na di ako masaya sa date-date na trip ni Dems pero kailangan kong gawin. Fudggeee. Sana ibang condition nalang kasi ehh. Inaccept ko yung request ni Kenneth baka kasi mamaya sabihin niya na masungit ako tapos ilagay pa niya sa evaluation -________- Naka-online siya kaya nag reply ako sakanya.

Me: Hi Kenneth. Na-accept na kita :)

Kenneth Antetokounmpo: Just call me Ken :)

Me: Okaay Ken, no problem! ☺

Kenneth Antetokounmpo: Thank you. Good Night :) See you on Saturday.

WOW. Alam mo yung lalaki na di masyadong makulit. COOOOL. HIHIHIHI. Nice. Nice. Feeling ko masayang kasama si Kenneth, I mean Ken. Ayoko kasi makasama yung mga makukulit na lalaki most especially yung lalaking KSP (yung kagaya ni Dems) AMP :/ Ok na sana ang gabi ko pero as usual may umepal na naman.

Kean Lacosta: OY. Iaccept mo na ko!

Me: Eh sa ayoko

Kean Lacosta: HMMM ;)

Di ko alam kung bakit pero pag nag ssmirk siya, lagi siyang may ginagawang something na masama. Hayyy. Nakikinig na ako ng music nang may tumunog na notification sa facebook. Kinabahan ako sa nakita ko.

Kean Lacosta tagged you in a post.

My High School CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon