C H A P T E R 6

3.2K 108 0
                                    

umalis ako ngayon sa pagkakahalik kay zoer. ilang segundo lang ay pumunta ako sa kabinet niya.


wala man akong makitang pambabae na damit kaya i just used his color blue longsleeve, i also reused my cycling. alangan naman magpapalda ako.


di ako nagbra. di naman talaga ako nagbabra pag nag-aaral i just used nipple tape. hindi kasi ako komportable sa bra ehh. parang palagi akong balisa pag nagba-bra ako.


ni-open ko yung longsleeve sa may bandang kwelyo. now im hottier than the nuetral riezel.


nilingon ko ngayon si zoer. his half naked, naka black pantalon lang din ito. ugh that abs of his are hitching my eyes.

********

palabas na kami ng kwarto. pumunta nadin kami sa dining room na ngayoy nagaantay ang lola ni zoer.

hindi parin mapawi sa akin ang kaba, syempre first time ko magkajowa tas sa isang mayamang pamilya. tas ngayon ipapakilala pa ako sa lola niya.

papalapit na kami sa dining room na't pumasok nadin kami. may mga bantay din dito sa laba mga body guards ata, pero i dont mind it. hindi naman sila importante

pumasok na kami sa dining room at nakita nadin namin yung lola ni zoer na naka-upo sa harapan ng glass table.

pinagbuksan ako ng upuan ni zoer, syempre maganda ako bagay lang yun saken. at tumabi nadin si zoer sa akin.

"Okay lets eat!" sabi ng lola ni zoer

"uhh--. wait" dagdag pa nito. lumingon din kami ni zoer sa kaniya.

"okay never mind. continue" Lola ni zoer

ngayon ay nagsimula na kaming kumain at ibinalik ko nadin ang aking tingin sa lola ni zoer. halata ko man sa mata nito ang mga katanungan kaya full confidence ko itong sasagutin.

"ahh.. Hija, di mo pa nabanggit ang pangalan mo" Lola ni zoer

"Im Riezel Montejo Po" sabi ko sabay matamis na ngiti.

bumalik nadin ako sa pagkain. syempre gutom nadin ako. napagod din kaya ako kahapon, akalain mo nagkaround 2 pa kami. sex addict talaga tong si zoer.

"ilang taon kana hija?" tanong ulit nito

"im 22 year old po." sagot ko naman. Grabe!. para akong nag-aaply ng trabaho. but i enjoy it *_*

bumalik ang aking tingin sa pagkain. sumubo ako ng isang chicken at muntik ko na itong mabuwal dahil sa katanungan ng lola ni zoer

"So zoer apo? kelan na ako magkaka-apo sa tuhod?" Lola ni zoer

jusko madame apo agad. ang bababata pa namin madame wag pa ngayon. tas di padin ako ready madame. may pangarap pa akong gustong tupadin.

"Not yet" walang emosiyon sagot ni zoer

"Bigyan mo na ako ng Apo sa tuhod. or else ipagsasabi ko ito sa lolo mo" Lola ni zoer

"then go" sarkastikong sagot nito.

kinurot ko din ang tagiliran ni zoer. walang manner talaga tong lalaking to! di marunong sumagot ng maayos.

"Ohh. i see" Lola ni zoer sabay ngisi na nakatingin sa amin.

ano nanaman ang pinag-iisip ng matandang to! jusko kinakabahan ako.

"Are the both of you have a sex?" Lola ni zoer

nanlalaki din ang aking mata sa mga katanungan ng matanda. jusko kailangan pa ba yun tanungin. halata naman siguro kanina, na half naked ako tas nakahubad lahat si zoer. ang slow naman ng matandang to!

Hes a Possessive Killer (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon