Chương 05: Đi về phía mặt trời

52 4 0
                                    

viết bởi weonxx & Vô Mộng | WARNING: NC-17 a

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

viết bởi weonxx & Vô Mộng | WARNING: NC-17 a.k.a SMUT | Design: G

x

"ve vẻ vè ve, nghe vè ao nước
ao nước tròn xoe
cây thị vẹo khòe
cây khế khòng khoeo
giếng nước méo quèo...

đi qua ba bước
trước mặt phía đông
không dặn mà dừng
đừng nhìn vào."


Hôm sau họ chạy xe ra biển, ba mươi phút trước khi mặt trời lên. Ô cửa kính được mở ra, không khí tươi mới của gió biển quyện vào màn đêm. Hạ tiếng đài radio xuống một chút, cả hai cùng hát theo một giai điệu quen thuộc đến lạc cả giọng. Họ xuống xe và chụp ảnh polaroid cho vào album ảnh của Tata. Những ngón tay thân thương đan lại và cứ thế đi khắp bãi biển, không biết chính xác họ sẽ hướng về đâu.

Vài ngày trước, Tata đã đặt chân lên một vùng đất xa lạ, có những tiếng cười và vụn vỡ ẩn trên môi. Là một hành trình hay là một cuộc đào tẩu, cho đến khi hiện thực phô bày và làm lay chuyển cả vận mệnh của họ.

Cả hai đã dành ra hàng tiếng đồng hồ để mềm mỏng trải lòng, và có lẽ, hai phút để hôn nhau. Đầu tiên là trên trán với tóc mai lòa xòa, tiếng gió lạo xạo thổi qua trên nền cát. Chimmy nói về những giấc mơ.

Tata nói về ác mộng thời non trẻ, Chimmy không bật cười cũng không phán xét, dấu hôn dần rải xuống môi. Những điều đã chấm dứt mất rồi, chúng ta đều từng vướng phải trong đời.

Khi Chimmy áp mặt vào hõm cổ của cậu, trăn trở về việc nếu cảm giác vẹn toàn quá đỗi thế này, có phải là sai trái hay không,

Những nụ cười khôn ngoan nở rộ trên môi, yêu nhau như cách những người tình tan vỡ vun trồng cho một cuộc tình dở dang của một giấc mơ lãng quên trong tiềm thức.

Mặt trời lên, biển xanh nhạt màu dần thành một sắc tím. Họ lặng im bên nhau ngắm bình minh, Chimmy tựa đầu vào vai Tata và thì thầm "tớ sẽ thích cậu nhiều cho đủ đến mai sau."

Mái tóc rối bù và mùi muối biển, gương mặt mơ màng chào đón ngày mới.

Bình minh rọi lên bóng cây, tạo nên một màu hoàn hảo của mặt trời mà không thể thấy được ở bất kỳ nơi nào khác. Trời Busan, chói lọi hơn cả sắc đỏ thẫm của địa ngục, và gần như không còn màu nào có thể hòa lẫn vào đó được nữa. Chimmy thích ngắm cảnh mặt trời mọc, vì những ánh sắc hoặc đơn giản chỉ là cảm giác bình yên mà nó mang lại. Hoặc đó là tình yêu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

VMin ✿ 6th Project: DARK MATTERWhere stories live. Discover now