Đệ 136 chương: Đây là cái gì ngoạn ý?
Vu Nghênh Đệ làm sự, các ai trên người đều là yếu kết thù .
Đừng tưởng rằng Tần Kiến Quốc hội bởi vì chức nghiệp quan hệ mà dễ dàng tha thứ nàng, đều là cùng nhau quang đĩnh tử lớn lên tiểu tử, Dư Trung minh đối Tần Kiến Quốc nhận tri, cùng người khác không giống với.
Dư Trung biết rõ, Tần Kiến Quốc xa không bằng hắn sở biểu hiện ra ngoài như vậy quang minh.
Là hải quân lại như thế nào? Làm binh chính là thánh nhân, sẽ không nên có thất tình lục dục sao?
Vu Nghênh Đệ đối người ta mọi cách tính kế, Tần Kiến Quốc không tức giận mới là lạ đâu!
Dư Trung minh trương này khẩu, cũng là bởi vì chính mình cùng Vu Nghênh Đệ có tầng này quan hệ. Kết hôn tiền ân oán kết hôn tiền liền bắt nó hiểu rõ, hắn không hy vọng kết hôn sau toàn gia khiến cho lộn xộn.
"Kiến quốc, ngươi xem việc này nên như thế nào muốn làm? Ngươi nói, ta đều nghe!" Dư Trung minh lại điểm căn yên, hắn này trong lòng có điểm không để, chỉ sợ Tần Kiến Quốc không nhớ tình bạn cũ tình.
Nhưng hắn lại phi thường rõ ràng, cho dù Tần Kiến Quốc không nhớ tình bạn cũ tình, kia cũng không gì đáng trách, áp căn thì trách không đến người ta trên đầu đi!
Tần Kiến Quốc không trực tiếp trả lời, ngược lại hỏi một câu: "Ngươi tưởng tốt lắm, yếu cùng nàng kết hôn?"
Hắn cùng Dư Trung minh quan hệ, làm mai gần không thân cận, nói làm bất hòa đi, lại quả thật là từ Tiểu Nhất khởi ngoạn đến đại .
Bỏ qua một bên nữ nhân chuyện không nói chuyện, Dư Trung minh làm người xử sự quả thật cũng không tệ lắm. Bình thường trong nhà có gì cần hỗ trợ, gọi hắn một tiếng, cũng vui vẻ ý đáp bắt tay.
Chính là hắn áp căn không nghĩ tới, Dư Trung minh vì thú thượng xinh đẹp tức phụ, thế nhưng ngay cả chiếm tiện nghi chuyện cũng phạm.
Thật không hiểu đây là hồ đồ, vẫn là mục tiêu minh xác.
"Nếu nàng tưởng cắn ngược lại ngươi một ngụm, cáo ngươi cường... Gian..." Tần Kiến Quốc cảm thấy, Vu Nghênh Đệ là có khả năng ra loại sự tình này nhân.
Dư Trung minh "Hắc hắc" cười, hai con mắt đều mị lên, hắn lắc đầu, nói: "Kiến quốc, ngươi đừng xem nàng biểu ca ngày hôm qua ở nhà của ta nháo, kỳ thật hắn thực khôn khéo, hắn nháo là muốn tốt chỗ, cũng không dám thật sự nháo đại."
Yếu thật sự là nháo lớn, cáo Dư Trung minh cưỡng gian, kia chân tướng chẳng lẽ liền điều tra không được sao?
Sự thật là cái gì? Dư Trung minh ở nhai trong động làm việc thời điểm, leng keng lại vừa liền canh giữ ở nhai ngoài động đầu!
Hắn ở tính kế gì? Đó là Tư Mã chiêu chi tâm, người qua đường đều biết!
Thực nháo đến kia từng bước, không chỉ có Vu Nghênh Đệ không có thanh danh, liền ngay cả leng keng phương, chỉ sợ cũng muốn đi cục cảnh sát lý ngồi vài ngày.
Một cái hiện dịch hải quân bởi vì này sao không riêng màu chuyện tiến vào ngục giam, hắn còn có cái gì tiền đồ đáng nói?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua bát linh: Quân thiếu cuồng sủng bạo lực thê
Romance╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 374 chương: Ninh Cửu phiên ngoại ba mươi hai 』 『 nội dung giới thiệu vắn tắt: Xuyên qua trăm năm tiền, tỉnh lại b...