Phần 4

1.4K 3 0
                                    

Đệ 243 chương: Mang thai lạp?

"Giống can nương?" Lục Du ngạc nhiên cả kinh.

"Ta không quá xác định, nói thật, ảnh chụp thượng thực nhìn không ra cái gì." Gặp Lục Du mặt lộ vẻ lo lắng, Tần Kiến Quốc trước cấp nàng ăn một viên thuốc an thần, "Nếu không như vậy, ta ngày mai cùng đội trưởng đề nhắc tới, xem có thể hay không đem ảnh chụp lấy ra nữa tái nghiên cứu nghiên cứu. Ngươi ánh mắt hảo, lại cùng đại nương thục, nói không chừng thật có thể tìm được vấn đề."

"Cái gì đại nương, nên gọi can nương." Lục Du sửa đúng hắn xưng hô.

"Đối đối đối, yếu kêu can nương, ta này một chốc còn không có sửa đổi đến." Tần Kiến Quốc càng nghĩ càng cảm thấy giống, hắn lúc ấy là thật không phản ứng lại đây, cũng không nghĩ tới Kiều Lão Nương trên người đi.

Lúc này vừa nói khai, hắn ngược lại cảm thấy đặc biệt giống, liền ngay cả kia trương thấy không rõ tích ảnh chụp, cũng ấn tượng khắc sâu.

"Ngươi ngày mai thử xem xem, nếu không được, cũng đừng cưỡng cầu, chính ngươi cẩn thận nghiên cứu một chút." Nghe nói cửu di rất cùng Kiều Lão Nương xụ mặt, Lục Du ngược lại không nghĩ xem ảnh chụp .

"Đỗ Cẩm Nhu rốt cuộc là ai đứa nhỏ? Cũng không biết Đỗ Thiếu Quân có hay không ca ca đệ đệ..." Lục Du hoài nghi Đỗ Thiếu Quân trên đầu có điểm lục.

Tần Kiến Quốc: ...

"Đỗ Thiếu Quân không huynh đệ, Liên tỷ muội đều không có, chỉ có cha!"

Lục Du: ... Vậy càng đáng sợ !

"Vợ, không nói này đó sốt ruột sự, ta ngủ đi?" Tần Kiến Quốc kéo một chút đèn điện dây thừng, nhất thời, bên trong một mảnh tối đen.

"Vậy ngủ đi, ta ngày mai còn muốn mang ba mẹ đi dặm đi dạo, sớm một chút đứng lên." Lục Du nhắm mắt lại.

Tần Kiến Quốc: ... Hắn nói "Ngủ" cũng không phải ý tứ này!

"Vợ, chúng ta có chút ngày không gặp, ngươi sẽ không tưởng ta sao?"

"Gần nhất không phải mỗi ngày gặp sao?"

"... Ta nói không phải này."

"Vậy ngươi nói là người nào?"

"..."

"Không nói? Vậy ngủ đi!"

"Vợ, ngươi thật sự không nghĩ ta sao? Ta thật sự rất muốn rất nhớ ngươi, ngươi muốn hay không cảm thụ một chút, ta đến tột cùng có bao nhiêu nhớ ngươi?"

"... Ngươi bắt ta thủ làm gì? Sắc lang!"

"Vợ..."

Vợ chồng son nị sai lệch hảo một trận tử, làm Tần Kiến Quốc vận sức chờ phát động, chuẩn bị tiến công khi, đã bị hắn vợ ngăn cản.

"Kiến quốc, ta đã quên nói cho ngươi..." Lục Du ngượng ngùng nói một câu.

Tần Kiến Quốc chạy nhanh hỏi: "Động lạp, có phải hay không cái kia đến đây?"

"Không phải, cái kia không có tới, ta có điểm không thoải mái." Lục Du lấy tay vuốt bụng vị trí, "Có thể là mau tới đi, nơi này ẩn ẩn làm đau, cảm giác rất khó chịu."

Xuyên qua bát linh: Quân thiếu cuồng sủng bạo lực thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ