Đệ 193 chương: Tức chết nhân không đền mạng
Thời cơ không đúng, Lục Du cũng không hảo trực tiếp đi vào tìm người, nàng ở bên ngoài đứng trong chốc lát.
Đường Miêu Tử nghĩa chính từ nghiêm rống lên lý đông dương sau, lý đông dương liền cùng chuột thấy mèo giống nhau, tức giận toàn tiêu, nói chuyện ngữ khí cũng điệu thấp rất nhiều.
"Lãnh đạo, ta sai lầm rồi, nên kiểm điểm. Khả vừa rồi này không phải rất sốt ruột thôi? Này vài cái đồng chí không phân tốt xấu đã nói ta xâm chiếm tập thể tài sản, còn làm cho ta thẳng thắn. Cho dù bọn họ là thượng cấp phái tới đồng chí, cũng không thể lung tung oan uổng nhân a!" Lý đông dương tiếp thu đến Đường Miêu Tử ánh mắt tín hiệu, trước mặt mọi người mặt, ủy khuất ba ba nói, "Cũng là ta tính tình cấp, hiểu lầm vài vị đồng chí ý tứ, ta kiểm điểm, ta nhất định kiểm điểm!"
"Ta xem ngươi chính là khiếm thu thập!" Đường Miêu Tử hung hăng trừng mắt nhìn lý đông dương liếc mắt một cái, cả giận nói, "Chạy nhanh cho ta đi phòng tạm giam đợi! Cái sốt ruột ngoạn ý, nhìn liền mắt đau!"
"Ôi chao! Lãnh đạo, ta cái này đi!" Lý đông dương có thứ tự đáp ứng rồi một câu, nhấc chân sẽ đi ra ngoài.
Thẩm tra tổ đồng chí nhóm nhìn nhau liếc mắt một cái, cho nhau trao đổi vài cái ánh mắt.
Trong đó, có cái cùng lý đông dương tuổi không sai biệt lắm đại đồng chí đột nhiên mở miệng: "Lý đông dương, ngươi còn không thể đi."
Gặp lý đông dương vẫn chưa dừng lại cước bộ, vẫn như cũ đi ra ngoài, người này nhất thời nóng nảy, hắn lập tức tiến lên ngăn đón nhân: "Lý đông dương, chúng ta hoài nghi, ngươi có xâm chiếm tập thể tài sản hiềm nghi! Thỉnh ngươi theo chúng ta đi một chuyến."
"Các ngươi có gì sự, theo ta lãnh đạo nói, ta nghe lãnh đạo ." Lý đông dương biết, hắn nếu thực cùng những người này đi rồi, mặt sau chuyện đã có thể thật sự nói không rõ .
Đường Miêu Tử cũng là ý tứ này, điều tra tổ đồng chí yếu tra cái gì, có thể! Nhưng nếu bọn họ tưởng ở không có xác thực chứng cớ dưới tình huống, đem chính mình thủ hạ binh mang đi, hắn cũng không cho phép!
Không phải hắn không muốn phối hợp đối phương công tác, nhưng đối phương bỏ qua muốn tìm tra, ai biết bọn họ hội làm xảy ra chuyện gì đến?
Yếu tra, có thể, công khai trong suốt tra, đừng nghĩ tái hắn mí mắt dưới làm cái gì yêu thiêu thân!
Đường Miêu Tử thái độ rất mạnh cứng rắn, điều tra tổ đồng chí cũng không có biện pháp. Bọn họ đến trú đến mục đích rốt cuộc là gì, chỉ có bọn họ biết.
Vạn nhất đem sự tình huyên quá lớn, ngược lại hỏng rồi bọn họ chuyện, đến lúc đó đã có thể thu không được tràng .
Đem lợi hại ở trong lòng qua một lần, tuổi trẻ góc khinh vị kia đồng chí liền cười cười, nói với Đường Miêu Tử: "Đường đồng chí, ngài cũng là lão đồng chí , hẳn là lý giải chúng ta khó xử. Tựa như ngài vừa rồi lời nói, phải tin tưởng tổ chức, tin tưởng hết thảy tội ác, đều muốn ở chính nghĩa trước mặt không chỗ che giấu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua bát linh: Quân thiếu cuồng sủng bạo lực thê
Romansa╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 374 chương: Ninh Cửu phiên ngoại ba mươi hai 』 『 nội dung giới thiệu vắn tắt: Xuyên qua trăm năm tiền, tỉnh lại b...