XIARRA POV
Nandito na ako ngayon sa school namin yes you read it right our school,actually akin tong school tig iisa kasi kami nila mom dad at ako this school is mine and im also the principal of course BTW this school name was K.L.L University no one know what does the school name mean only the three of us know. me,mom and dad.
Habang nag lalakad ako papasok sa school pinag titinginan nila ako tsk tapos pinagbubulungan ako di ko alam kung bulong yun eh rinig na rinig kasi tsk.
gosh sino siya ang ganda naman niya
well matagal ko ng alam yan
(whoo hangin-_-)
epal mo author shut up ka nalang ok?
(yeah whatever tsk) hi
guys look at that girl is she new here?
ay hindi -hindi ngayon niyo nga lang ako nakita malamang bago ako tsk T*nga.
grabe ganda niya i wish we can be friends*pout*
ewww!!!
wow grabe ganda niya bro
oo nga ligawan ko kaya
huh?asa ka!
sa gwapo kong to?
wosshh hangin muntik na ko palarin dun bro
hinayaan ko nalang sila at dumeretso na sa ckassroom na papasukan ko well i know that you curious kong paano nalaman kung saan akong room well wag niyo kakalimutan principal ako dito hehe joke sinabi lang saakin ni mom siya kasi ng asikaso nun haha peace.
So naandito na ako sa tapat ng room ang section ko is Section -A Gold dito ako sa first section matalino ko walang halong biro yun guys.
Sumilip muna ako at nakita ko silang nag babatuhan ng papel syempre wala pang teacher eh.
*krrrriiiinnnngggg*
So nag bell na tuloy parin sila hanggang sa may narinig akong paparating sa puwesto ko.Agad naman akong lumingon ah teacher lang pala.
"Good morning po ma'am"sabi ko sa kanya tumango lang siya at sabi niya mamaya daw ako pumasok dahil ipapatawag nalang daw niya ako.
"Good morning class!"bati ni ma'am sa mga student.
"By the way i am Ms.Angelica Sen just call me Ms.Sen.And before i forgot you have a new classmate"pagkasabi nun ni ma'am agad naman silang nag bulungan tsk."CLASS QUITE!"sigaw ni ma'am kaya tumahimi naman sila.
"Ok please come in and introduce your self"pag pasok ko palang nakita ko silang naatingin saakin at naka nganga problema nila?
"Hi my name is Krystal Leanne Leforz 17 nice to meet you"cold kung sabi nakita ko naman sa mga mukha nila ang gulat.
"D-dib i-ikaw y-yung artista?"tanong ng isa kung CM/classmate.
"Yeah"i answer with acold voice pag kasabi ko nun lalo namng nalaglag ang mga panga nila tsk.
"Ok you may take your seat ms.leforz"she said and i just nod.
Umupo ako may dulo vacant naman lahat ng hanay ko bale ganito ang puwesto
window|ako|vacant|vacant|vacant|vacant
tapos sa likod naman puro bakante rin
vacant|vacant|vacant|vacant|vacant
Pag kaupo bigla naman bumukas yung pinto kasabay nun ang sigawan ng mga CM ko tsk ingay.
kyaaahhh ang pogi naman nila
waaa oo nga akin nalang yung isa waaa
gosh akin ka nalang please
bro ang ganda nung mga babae
oo nga
ang lalandi naman nitong mga to.
"Sorry we're late"sabi nung medyo cold na lalaki.
"No its ok introduce your self please"sabi ni mam nag nod naman sila.
"Hi my name is Maxinne Siera Crimo 17"sabi nung babae na maouti tapos medyo kulot yung buhok niya.
"Hi ako naman si Trishmae Criza Remo 17"sabi nung tuwid yung buhok then color black tapos maputi siya and cute.
"Hello ako naman si Marriane Rae Kierro 17 nice to meet you"tsk childish halata naman.
"Hi my name is Crane Carlo Arian 18*wink*"playboy to dun sa pag wink niya halos malaglag yung panty nitong mga CM ko tsk lalandi.
"Hi Shaun Lacs Warian 18"yan yung nag salita kanina.
"Hi ako naman si Theo Blake Drice Icean"sabi nung cute na lalaki wala eh nacutan ako paki niyo tsk walang aangal.
"Zyle Frare Adrian Flame 17"brrr cold din niya like me ah.
"you may take your seat beside Ms.Leforz"pag kasabi nun ni ma'am agad lumaki yung mata ko WHAT!!???tsk NVM bahala sila.
Pag kasabi nun ni ma'am umupo na agad sila at kamalas o nga naman katabi ko pa itong very cold guy inshort Mr.Cold tsk.
window|ako|Zyle|Theo|Trish|Shaun|Max|Crane|Marriane
Pag kaupo nila nag simula nang mag discuss si ma'am tsk katamad
tulog nalang ako.
***~*~***
see you ulit sa net chapter
please vote and comment
BINABASA MO ANG
Viene Academy:The Long Lost Legendary Princess
FantasyThis is about the girl who is lost from her mother and father because of a war between the white magician and black magicians.