Nag simula na si ma'am mag discuss.ako?eto natutulog haha bahala siya diyan ka boring siya mag turo tsk.
"MS.LEFORZ WHY ARE YOU SLEEPING IN MY CLASS?!!!"galit na galit na sigaw ni ma'am sakit.How dare her to shout me like that?!letse naman yun ang ayaw ko sa lahat yung sinisigawan ako.
"Because i'm sleepy thats why,any problem with that ma'am?"sarkastiko kong sabi.
"ABA'T SUMASAGOT KA PANG BABAE KA?!!!"sigaw niya saakin arrgghhh my ears!!
"eh nag tanong ka ma'am eh"lumapit naman agad siya saakin at hinablot ang buhok ko papunta sa unahan.
"GET OUT OF MY CLASS NOW!!"aba letse tong teacher na to ah pag ako di nakapag timpi dito tanggal to.
"Why would i?"tanong ko sa kanya
"Napaka tanga naman ng magulang mo hindi ka ba nila tinuruan ng magandang asal para kang nanay mo b*tch,slut at poor!!"bigla naman umakyat yung dugo papunta sa muka ko sino siya para pag salitaan niya ang magulang konok lang sana kung ako pero yung idadamay pa yung pamilya ko ow sorry mag sisisi siya.
"Bawiin mo yung sinabi mo kng ayaw mong matanggal santrabaho Ms.Sen"diin ksa kanya,
"At sino ka naman para pag sabihan ako ng ganyan at takotin?"sabi niya saakin.
"At sino ka naman para pag salitaan ng ganun ang mommy ko?"galit kung tanong.
"Ako,Ako lang naman ang teacher mo at mas mataas ang ranggo ko sayo dahil teacher ako at studyante ka lang"saby sampal saakin.
"Gusto mo ba talagang matanggal sa trabaho Ms.Sen?"
"Edi gawin mo takot ko sayo at saka sino ka ba para tanggalin ako?"sabay tawa.
"ako lang naman ng principal at ang may ari ng school na"sabi ko sa kanya kiamo naman sa muka niya ang gulat pero agad ding nawala.
"Paano mo naman na sabi hahaha"tawa pa.
"Need proof?"tanong ko and she nod"K.L.L means Krystal Leanne Leforz K stand fo krystal,L stand for Leanne and L stand for leforz is that enough evidence to prove that this school is mine?"tanong ko sa kanya habang naka smirk.
"Haha kala mo maniniwala ako sayo malay mo nag kataon lang ang kailangan kong ebidensya ay matibay dahil kahit sino kayang gumawa ng sarili nilang meaning about this school"aba ayaw talaga maniwala ah
"Ayaw mo talaga maniwala ha sige pag bibigyan kita pero after mong malaman ang totoo aalis ka sa school na to DEAL?!"sabi ko sa kanya
"If thats what you want ,deal"yari ka ngayon.Matapos niyang makipag deal saakin kinuha ko agad ang phone ko at tinawagan si mom.
"what are you doing?"tanong ni ma'am
"calling my mom"sabi ko sa kanya.agad ko namang tinawagan si mom at agad naman niya itong sinagot pag kasagot ni mom niloudspeaker ko para kinig ng lahat.
"hello baby what can i help?"
"ahm mom can you please tell me who is the owner of this school"
"yes of course.You are the owner of that school and the principal why baby?"
"nothing mommy bye love u"
"love u too baby"
Binaba ko naman yung phone ko at tinawagan yung secretary ko niloudspeak ko din.
"hello ma'am bakit po?"
"gusto ko lang sabihin mo sa lahat kung sino ang principal ng school na to pati rin yung owner"
"no problem ma'am"
"thank you"
"always welcome po"
tiningnan ko naman sila na gulat na gulat lalo na tong letse kong teacher.
"To all students I just want you to know who is the owner and the principal of this school please respect her if you don't want to remove you from this school so the owner of this school is Ms.Krystal Leanne Leforz the one and only owner of this school and of course the principal.Thank you for you attention and again respect he that's all Thank you"
sabi nung nag sasalita sa speaker.tiningnan konnaman silang lahat na may gulat sa muka at ito namang teacher na takot na takot na nginisian ko naman siya haha ngayon sinong mas mataas ang rank tsk.
"S-sorry p-po m-ma'am di na p-po mauulit please ma'am wag niyo po akong paalisin"hay nako nasa huli talaga ang pag sisisi.
"I'M SORRY MS.SEN BY YOUR FIRED!!"sigaw ko sa kanyang harapan tsk yan kasi.
"ma'am pleas----"hindi na niya natapos ang sasabihin niya ng tinawag ko ang guard.
"Guard!! paalisin yang babaeng yan dito now!!"sigaw ko sa kanya agad naman nitong sinunod ang utos ko.
"At kayo kung sino man ang mang bully saakin sisiguraduhin kung tanggal agad kayo sa paaralang ito naiintindihan niyo ba?!"sihpgaw ko sa kanila.
"Y-YES MA'AM!!"sigaw nila agad naman akong umalis at pumunta na sa cafeteria.
CAETERIA
Naglalakad ako ngayon papuntang cafeteria para kumain syempre alangan naman para mag langoy tsk tanga nalang ang taong gagawa nun.
Pumila na ako agad dhil kukunti pa naman ang mga studyanteng nakapila kaya mabilis lang.Ako na pala ang o-order.
"Ano pong sainyo ma'am?"
"Ahmm 2 pcs of red velvet cake,4 slice of pizza,3 carbonaro,1 bowl of strawberry ice cream thats all"napatingin naman ako sa kanya na nakanganga.Pero agad naman siyang kumilos ng ting nan ko siya ng masama.
Humanap na agad ako nang table.Nakita ko na rin yung oag kain ko na hinahatid nung waiter.Agad naman akong kumain dahil ginutom ako ng walang hiyang teacher na yun tsk.
Nasa kalagitnaan na ako ng pag kain ng may taong lumapit saakin at nag tanong
"Ahm ms.leforz pwede po ba kaming makishare wala na po kasing table eh"tanong niya saakin tiningnan ko naman at nakita kong wala na nga kaya tumango ako.Nakita ko naman yung mga studyante na gulat na gulat.
bess paki sampal naman ako oh totoo ba talaga yung nakikita ko si ms.leforz nag papashare omg hindi naman siguro ako nananaginip.
oo nga no tara na muna sa cr baka sa kaling mahimasmasan tayo.
geh
tiningnan ko naman sila ng masama at agad naman silang bumalik sa pag kain.
Mag tatanong pa sana sila pero agad akong tumayo at umalis, tapos na rin naman akong kumain eh.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
DNandito na ako sa room namin hindi lang ako lahat sila nag tuturo naman yung teacher namin
***~*~***
Pauwi na ako ngayon grabe nakakatamad talaga ngayong araw.Nandito na ako ngayon sa labas ng school hinihintay ko yung sundo ko pero habang nandito ako may nakita akong umiilaw sa tapat ng kinatatayuan ko ngayon.
Nacurious ako kaya pinuntahan ko agad nagulat naman ko sa nakita ko.
***~*~***
hehe putol muna haha continuation nex chapter
please vote and comment
BINABASA MO ANG
Viene Academy:The Long Lost Legendary Princess
FantasiaThis is about the girl who is lost from her mother and father because of a war between the white magician and black magicians.