Chapter 4:Forest(continuation)

808 22 3
                                    

Nagulat nalang ako sa nakita ko isang forest pero parang magical may mga lumilipad para silang alitaptap pero medyo malalaki ito.Tapos may ilog siya sa dulo color green.
(nasa multimedia po yung picture)

"Wow"yan na lang ang masasabi kasi sobrang speechless ako.
Sa sobrang pag ka aliw ko npsa nakikita ko ngayon di ko na malayan na gabi na pala kaya napag pasyahan ko na bumalik na.Pag ka balik ko nakita ko naman agad yung kotse ko ko kaya sumakay na ako.

"Kuya Ray tara na po"tumango na lang si kuya at umalis na kami.Napag disesyonan ko na matulog muna dahil masyadong malayo ang bahay namin.

Ilang oras na akong tulog pero wala parin kami kayanatulog ulit ako.

"Anak..."sino yun?saka nasaan ako?anong lugar to?asan si mom?si dad?asan ako?saka sino ba yung tumatawag saakin.

"Anak..."sino ka ba anong kailangan mo saakin mag pakita ka.

"Sino ka?!mag pakita ka?!"sigaw ko pero wala paring nag papakita.

"Baby!"sigaw ni mom saakin,hay panaginip lang pala grabe ang tagal siguro ng tulog ko di ko kasi namalayan na nandito na ako.

"Hi mom"sabay kiss ko sa cheeks niya.

"Tara na sa loob may surprise kami sayo"sabi ni mama pero di ko nakinig yung huing sinabi niya.Hay kailan kaya nila maaalala na birthday ko ngayon wala man lang sa kanilang nakaka alala ng bithd---

Hindi ko na natapos ang pag iisip ko at napaiyak nalang sa nakita.

"HAPPY BIRTHDAY KRYSTAL LEANNE WE LOVE YOU" first time ulet naming npmag kakasama sama,saka akala ko nalimutan na nila na birthday ko ngayon.

"Akaka ko *sob* nalimutan niyo na *sob* brithday ko"umiiyak na sabi ko sa kanila.

"Never naming malilimutan ang birthday mo anak love u"sabi ni mom saakin grabe naiiyak talaga ako ah.

***~*~***

Nandito na ako mgayon sa kwarto ko nag papahinga matapos ang nakakapagod na kasiyahan kanina.This is the best birthday ever.

*knock,knock*

Agad akomg tumayo para buksan ang pinto at nakita ko naman sila mom salabas.

"Hi mom pasok po "sbi ko sa kaniya at pinapasok.

"Anak oh"sabay abot saakin ng box na maliit.Ang ganda nga eh haha.Binuksan ko na din yung box at halos malaglag na yung panga ko sa ganda ng nasa loob ng box.

Binuksan ko na din yung box at halos malaglag na yung panga ko sa ganda ng nasa loob ng box

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"wow mom ang ganda naman po nito"sabi ko kay mom.

"lagi mong susoutin yan ha saka alam mo naman dibang ampon ka lang,nung kasing kukuhain na kita may nakita akong sulat i think galing siya sa totoong mommy mo sabi niya ibigay ko daw yan sayo kapag 17 kana kaya ayan binibigay ko na sayo saka kahit wala yung mommy mong totoo alam kong mahalaga ka sa kanya sana mapatawad mo siya at kami"mahabang sabi ni mom.

Viene Academy:The Long Lost Legendary PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon