Chương 16: Mục đích?

170 21 3
                                    

“ Bây giờ để khống chế lượng ma lực, cần phải có kĩ năng hoặc vật phẩm ma thuật cao cấp. Để có được kĩ năng tôi sẽ giới thiệu cho cậu con quái thú đó sau. Và đây là chiếc nhẫn tôi định đưa cho cậu mượn”

Nói rồi, Buta đưa tôi chiếc nhẫn trên tay ông ta cho tôi

Chiếc nhẫn có hình con mắt làm vật trang trí trông hơi ghê rợn, con mắt trên nhẫn vẫn còn cử động như đang sống

Qua mắt thần, tôi biết được tên của nó là “ Nhẫn rồng dịch bệnh” , về khả năng của nó tôi không rõ lắm vì tôi còn yếu nên mắt thần không cho phép hiển thị thêm

“ Nhẫn rồng dịch bệnh à ?”- Tôi buộc miệng thốt lên

“ Chà, cậu có vẻ biết về nó nhỉ? đây chính là vật phẩm cao cấp với nguyên liệu từ con rồng dịch bệnh vô cùng mạnh mẽ. Đã nhiều kẻ cố gắng thách thức nó nhưng chưa có kẻ não thành công, một chúa quỷ đã chiến đấu với nó cũng chỉ lấy được con mắt này.” (Buta)

“ Và con mắt đó tạo nên chiếc nhẫn này?”- vừa nói tôi vừa chỉ vào chiếc nhẫn

“ Đúng vậy. Con rồng đó nổi tiếng khó tìm do khả năng che giấu ma lực hoàn hảo của nó. Vì thế, chiếc nhẫn này mang khả năng khống chế ma lực và che dấu nó. Vật phẩm duy nhất của “ Rồng dịch bệnh”” (Buta)

“ Một vật phẩm như thế, ông sẽ đưa cho tôi? Người chưa từng quen biết sao?”- tôi hỏi lại

“ Cậu có vẻ hơi nhầm lẫn thì phải. Tôi muốn làm bạn của cậu nên chuyện này ăn thua gì. Với cả tôi có cho cậu đâu, tôi chỉ cho cậu mượn thôi, đúng chứ? Và sau khi có kĩ năng che giấu ma lực thì cậu sẽ trả lại cho tôi. Tôi đâu có mất mát gì” ( Buta)

“ Nhưng ông cũng chẳng được tí lợi ích nào từ việc này. Mục đích thực sự của ông là gì? Hãy nói ra đi”

“ Cậu có vẻ đã nhìn ra được suy nghĩ của tôi, hửm?” (Buta)

“ Nào nói ra yêu cầu của ông đi”

“ Thực sự mà nói việc đó cũng không có gì to tát lắm đâu. Trước hết, tôi sẽ chỉ cho cậu con quái vật mà cậu có thể đạt được kĩ năng từ nó” (Buta)

“ Con rồng dịch bệnh?”- tôi nói ra suy nghĩ của mình

“ Cậu rất thông minh đó chứ, đúng thế! Và yêu cầu của tôi chính là cậu hãy giúp tôi tiêu diệt con rồng đó. Điều đó, vừa có lợi cho cậu vừa hoàn thành yêu cầu, cả hai bên đều có lợi” ( Buta)

“ Lý do?”

“ Cậu hỏi lý do về việc giết con rồng?” (Buta)

Tôi lặng lẽ gật đầu một cái

“ Đã từ rất lâu về trước, người bạn quan trọng của tôi đã thách thức nó và bị giết hoàn toàn. Lỗi là do người đó, nhưng tôi vẫn muốn tiêu diệt con rồng đó thay người bạn của mình. Do đó, tôi mong cậu hãy nhận lấy chiếc nhẫn này và tiêu diệt nó giúp tôi” (Buta)

Bạn bè? Thứ mà mình đã mất đi khi còn ở thế giới thực. Thật là hoài niệm làm sao. Tình bạn đẹp thật sự mang nhiều ý nghĩ nhỉ? Phần nào đó trong mình cũng có cảm giác đó, mình cảm giác hiểu hắn hơn, thân thiết hơn. Chỉ vì trả thù cho người bạn của mình mà hắn đã đi xa đến thế

Devil Or Human Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ