Chương 2: Lần đầu tiên chiến đấu cho sự sống

504 41 2
                                    

[ Vào lúc đó ~~

Cột bóng đêm tỏa sáng soi rọi tất cả trong đêm tối,xé tận những tầng mây, hủy diệt ánh sáng yếu ớt,le lói của ánh trăng.

Nó đâm xuyên tất cả tưởng chừng phá hủy cả địa ngục bóng đêm vô tận .

Lúc này đã có một người hay có thể gọi là con quái vật hủy diệt thế giới đang tiến đến.

Cột sáng biến mất để lại vùng đất yên bình, không bị tàn phá hay phá hủy.

Thực sự không có gì xảy ra cả một cọng cỏ cũng không hề suy chuyển, chiếc lá trên những thân cây vẫn đung đưa nhẹ theo làn gió .
Đáng sợ, thực sự đáng sợ , thứ gì đó đang tiến đến thế giới nhưng lại không hề để lại vết tích dù là nhỏ nhất, tất cả chỉ có cột sáng bao trùm, và những người thấy nó đều chìm trong hoảng loạn, sợ hãi, không đi chuyển được.

Điều đó thật lạ, cột sáng mang một màu đen sâu thẳm, đậm đặc hơn bóng tối địa ngục như muốn hút lấy mọi thứ ,mê hoặc ánh nhìn.

Nó tỏa sáng thế nào không ai biết nhưng cả thế giới đều có thể nhìn thấy nó ở bất cứ đâu trên bầu trời.

Sự việc đó được cả thế giới gọi với cái tên” bóng tối của cái chết” ]
_______________________________________

“ Tôi đang ở đâu. Chuyện gì xảy ra thế này !? đây là đâu? Nơi nào thế này? Tối quá!”

Sau khi thức dậy, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra . Điều gần nhất tôi nhớ là tôi đã tạo ra thế giới này và đến đây.

Tôi đã đến được <devil world> chưa nhỉ ? Nó đã thành công chưa?Tôi không biết được nhưng tôi vẫn còn suy nghĩ nên chắc là ổn thôi?

Nhưng có cái gì đó hình như hơi kì lạ thì phải

Không hiểu chuyện gì đã xảy ra, tôi cố gắng” hít hà, hít hà” thở sâu giữ bình tĩnh. Sau khi ổn định một chút,tôi bắt đầu kiểm tra bản thân

“ Cái gì ??”

Tôi đột nhiên la lên.

Chân tay tôi không cử động được và mọi nơi khác trên cơ thể cũng vậy .

' Không việc gì phải lo lắng' suy nghĩ trấn an bản thân, kiểm tra lại lần nữa.

Thực sự lúc này trong thâm tâm tôi mong rằng nó chỉ là mơ hay do tôi nhầm lẫn.

Nhưng thực tế lại hết sức phũ phàng, vẫn như vậy.

“AAAAaaaaahhh !!”

Tôi muốn hét lên. Không một tiếng động, chỉ có thể hét lên trong tâm trí.

Không biết phải nói sao nữa, tôi bây giờ thế nào à?

Tôi cũng chẳng biết nữa

Miêu tả sao đây ta ....Ừm ummmmm thì các bạn có biết con trùng biến hình không ? Đó! Hiện tại  tôi tương tự như vậy đó

Toàn bộ cơ thể như các chất vô cơ tạo thành nên vậy, chỉ có điều là tôi vẫn giữ được ý thức và suy nghĩ riêng của bản thân

Tôi là slime sao? Không... không , không nói chính xác hơn là hồn ma

Đúng !

Tình trạng hiện tại của tôi chính xác như những gì tôi vừa miêu tả một hồn ma thay đổi hình dạng như con trùng biến hình

Devil Or Human Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ