- Sao, em muốn ngoại tình với một cái cửa phòng vệ sinh? Được, tôi giúp em.
Jungkook cười thấp, hai tay bóp mông cậu đến vặn vẹo, không để nó tự tung tự tác nữa mà dùng lực khống chế đầy uy quyền. Taehyung sung sướng ưỡn người phơi ra hai khỏa đỏ dựng đứng trên ngực, cảm nhận phía sau bị hắn bạo lực nhấn mạnh, cửa mình bị ép sát trên kim loại vừa đau vừa phấn khích. Jungkook đón nhận tế phẩm, lưỡi gai liếm láp rồi ấn lõm đầu ngực kia xuống, trong khi tay hắn vẫn không khoan nhượng, tiếp tục ấn mông cậu xuống, phải ấn đến khi nào cái miệng ngứa ngáy kia thực sự đem thứ tay cầm đó nuốt vào mới thôi!
Đến khi cả hai đã bắn một lần rồi lại bị hoàn cảnh này làm cho ngay lập tức cứng rắn lần nữa, Taehyung rền rĩ giãy eo, nước mắt sinh lý bắt đầu chảy ra bởi hậu môn căng thẳng giống như đã muốn nứt. Ôm lấy cậu Jungkook chẳng hề để ý đến, hung hăng cắn mút khắp cơ thể ngọt lịm, tựa như muốn làm nỗi đau của cậu khuếch đại lên cùng với dục vọng say mê.
- Jungkook... anh... không thể phá hỏng cái lỗ này...
Cào cấu trên lưng hắn, Taehyung giờ mới nổi lên sợ hãi thứ trơn bóng kia chuẩn bị ép rách được bảo bối của cậu để chui vào trong cơ thể, vội vàng hối hận tỉ tê khóc lóc với tên vũ phu. Ngay lúc cậu chuẩn bị van nài hắn một lần nữa, đột nhiên âm thanh đẩy cửa ken két văng từ ngoài đến thông báo có người khác bước vào đây.
Gian vệ sinh mà hai người đang giở trò dâm uế là gian đầu tiên, không quá gần với cửa mà cũng không hề xa. Taehyung cực kỳ căng thẳng, níu lấy người Jungkook ngăn không cho hắn làm ra bất kỳ động tác gì. Jungkook đến giờ mới ngẩng đầu khỏi khuôn ngực mịn màng của cậu sau khi rải khắp những dấu hôn cuồng vọng, thấy được vẻ mặt Taehyung thì khóe môi không khỏi kéo lên.
Hắn một bộ dạng từ bi nhấc cậu buông tha tay nắm cửa để đôi chân thon dài của Taehyung được đứng thẳng tắp, lắng nghe tiếng bước chân của kẻ ngoài kia đã chọn buồng chỉ cách hai người bọn họ một gian. Dù gì đây cũng là nhà vệ sinh dành cho nam, dựng 3 gian vệ sinh có cửa cũng là nhiều rồi.
- Alo, em yêu, ông sếp hói yêu cầu kéo dài công tác thêm hai ngày nữa mới được về. Anh không thể gặp em hôm nay được rồi... Ôi em à đừng khóc, anh thật sự nhớ em...
Jungkook cười cười phả khí vào vành tai cậu, cảm thấy cực kỳ muốn cho tên kia xem cảnh thân mật bên này, không biết có khiến gã ghen tị đến chết không? Taehyung liếc mắt thấy vẻ mặt kia đã hiểu hắn nghĩ gì, thật cẩn thận xoay người đối mặt với cửa, đưa mông lên cọ cọ vật cứng của hắn trêu đùa.
Cuộc trò chuyện bên kia mùi mẫn, tình hình bên này cũng cực kỳ nóng bỏng, hắn đang đưa tay vân vê thưởng thức những nếp uốn ngoài cái miệng nhỏ bên dưới cậu, thỉnh thoảng lại giả bộ ấn vào khiến Taehyung đã dán ngực lên cửa phải ngăn cản bản thân phát ra tiếng rên.
- Em yêu, ba ngày rồi không được chạm vào bảo bối ướt sũng của em, anh thật sự rất nhớ...
Sau đó tiếng cười thẹn thùng của phụ nữ rồi phát qua loa vang vào cả tai hai người, Taehyung cảm thấy không khí không chỉ ám muội ở mỗi gian vệ sinh này nữa.
YOU ARE READING
(kooktae) Tình mình dài hơn cả ngàn đêm
Fanfictiontình một đêm thêm chút duyên mệnh trở thành dây nợ cả đời.