Chuẩn bị công tác phải làm hảo! ( hơi h)
Hiên Viên vương triều.
Ta kêu Hiên Viên thiển, năm nay 14 tuổi, ta chính là công chúa nga, phụ hoàng theo ta một cái nữ nhi, đối ta sủng ái đến không được, ta nghĩ muốn cái gì đều có thể được đến, nhưng là, ta lại yêu ta Thái Tử ca ca Hiên Viên đêm, đem ta sủng đến thiên tế Thái Tử ca ca, có lẽ là ta không hiểu, nhưng ta chính là yêu hắn, ta tin tưởng Thái Tử ca ca cũng là yêu ta, ta hướng hắn kể ra ta ái, kết quả, ta thân thể liền thành hắn long căn đời này duy nhất từng vào địa phương.
Đêm ca ca, đêm ca ca, nhân gia phải làm ngươi nữ nhân sao, ngươi đều nói ái thiển nhi, vì cái gì không cho thiển nhi làm ngươi nữ nhân sao. Ta bất mãn mà giữ chặt đêm ca ca vạt áo hung hăng đong đưa không cho hắn hảo hảo luyện công, trong suốt mắt to ngạnh là cho ta bài trừ điểm nước mắt, ai kêu hắn không cho chính mình phá thân sao, làm hại chính mình sớm tìm tới một đống lớn thư tịch còn hỏi giáo tập ma ma, thật mất mặt. Ai, ngốc bảo bối. Hiên Viên đêm thở dài. Ta nhìn cái này anh tuấn vô cùng cao lớn nam tử, trong lòng lại toan lại ngọt, rõ ràng nói yêu ta, cũng không tỏ vẻ, có phải hay không ở lừa thiển nhi!
Bảo bối, Hiên Viên đêm thanh âm trầm thấp lại mang điểm khàn khàn, dễ nghe lệnh người nhịn không được sa vào trong đó, "Ngươi còn quá nhỏ, chờ ngươi cập cặp sách được không, chờ ngươi cập cặp sách, khiến cho bảo bối trở thành ca ca nữ nhân."
A, kia muốn cái gì thời điểm a, nhân gia hiện tại liền tưởng trở thành ca ca người sao, đỡ phải ca ca bị người đoạt đi rồi! Ta trước hai ngày mới biết được ca ca trong phủ bị nhét vào đi vài cái thị thiếp, hừ, ta còn không biết sao, đều phải cùng ta đoạt đêm ca ca!
Hiên Viên đêm buồn cười mà nhìn biệt nữu ta, sờ sờ ta đầu, đột nhiên bế lên ta dùng khàn khàn gợi cảm thanh âm nói đến "Bảo bối quên mất sao, ca ca thành nhân lễ cùng bảo bối cập cặp sách lễ là cùng một ngày nga." Là nga, ta cùng ca ca là đồng nhật sinh, chẳng qua kém vừa vặn một năm.
"Đối nga đối nga, kia cho đến lúc này ca ca liền sẽ giúp ta phá thân sao?" "Đương nhiên, ca ca cũng gấp không chờ nổi mà muốn cho bảo bối trở thành ca ca nữ nhân đâu, hơn nữa, bảo bối cũng muốn giúp ca ca khai trai nga." Ta nâng lên gương mặt tươi cười hưng phấn mà ở ca ca tuấn tú trên mặt hôn hạ, lại đổi lấy ca ca dây dưa không thôi lưỡi hôn.
Một năm sau, rốt cuộc, ta ở phụ hoàng mẫu hậu lải nhải mà trong giọng nói làm xong cập cặp sách lễ sau liền kích động mà trả lời tẩm cung chờ đợi ca ca tiến đến, rốt cuộc muốn trở thành ca ca người này một năm cũng chưa như thế nào gặp qua ca ca, trước kia còn thường xuyên kéo bắt tay thân thân miệng, này một năm ca ca lại phá lệ vội. Ta lăn qua lộn lại mà chờ tới rồi ban đêm, kết quả chờ tới lại là.
"Cái gì!" Ta quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, có lẽ là ta bị bảo hộ mà thật tốt quá, hiện tại mới biết được thành nhân lễ là có ý tứ gì, nguyên lai chính là muốn cùng trong phủ thị thiếp giao hợp, bởi vì truyền thống, các hoàng tử đều phải ở 16 tuổi thành nhân lễ thời điểm khai trai, nhưng trên thực tế 12, 3 tuổi liền có khai trai. Ta nghe ngoài điện cung nữ ríu rít nói chuyện thanh, tâm chết lặng mà đau, rất đau. Nguyên lai muốn trở thành ca ca nữ nhân không phải chính mình, mà là hắn thị thiếp, chính mình chỉ là hắn muội muội, cũng là, phụ hoàng mẫu hậu sao có thể cho phép chính mình nhi tử nữ nhi loạn luân đâu, ca ca sao có thể sẽ chân chính yêu chính mình muội muội đâu, trách không được này một năm không như thế nào gặp qua ca ca, phỏng chừng là chán ghét nhiễu người ta đi.