PN7: con hát là lão bà

28 0 0
                                    

64. Độc chiếm long căn chuyển thế phiên ngoại 7 lão bà là con hát! ( báo trước ) hình minh hoạ

【 tác giả quân tưởng hai chương kết thúc cái này phiên ngoại, vì thế, thêm cái báo trước, nga ha hả 】

Trước kia gia đình của ta thực không xong, phụ thân ta không phải một cái xứng chức trượng phu cùng ba ba, ở ta ký sự tới nay hắn liền cơ hồ rất ít ở nhà, say rượu, hút thuốc, chơi nữ nhân, rất nhiều tật xấu đều xuất hiện ở hắn trên người, sau lại, hắn thậm chí bởi vì hấp độc bị trảo đi vào, nhưng là, mẫu thân của ta lại là như vậy yếu đuối vô năng, nàng chỉ biết là ở trước mặt ta nói phụ thân không phải, nói hắn không phụ trách nhiệm, lại trước nay không ở phụ thân trước mặt nhắc tới, sau lại, mẫu thân tai nạn xe cộ qua đời, chết phía trước còn nói cho ta nói một đống thương cảm nói, đơn giản là cảm thán nàng nhân sinh cỡ nào nhấp nhô, ta đều cảm giác ta có điểm chết lặng, chỉ có một câu ta cảm thấy có điểm đạo lý, nàng là "A đêm a, về sau, phải đối thê tử của ngươi hảo điểm, không cần giống ngươi ba ba giống nhau, muốn một dạ đến già...". Ta được đến một tuyệt bút bồi thường khoản, đều là của ta, bởi vì, lúc ấy, phụ thân ta còn ở trong ngục giam. Được đến tiền, ta xuất ngoại lưu học, rời đi cái này âm u gia, ta đi nước Pháp, tưởng bắt đầu một đoạn tân nhân sinh. Chuyện xưa cũng chính là như vậy bắt đầu, ta cùng thê tử của ta liền quen biết ở lãng mạn chi đô Paris, nàng là một cái đáng yêu Nhật Bản nữ hài, ánh mắt đầu tiên thấy nàng, phảng phất giống như là một sợi quang minh đánh tiến ta suy sút trái tim, nhìn nàng gương mặt tươi cười, ta liền biết, ta mùa xuân tới, tuy rằng, ở ta cùng thê tử chân chính ở bên nhau quá trình bên trong đã xảy ra một chút sự tình, nhưng là với ta mà nói, này đó cũng không quan trọng, nhân vì, nàng yêu ta, là đủ rồi. ( hình minh hoạ, lão bà cùng lâm đêm A phiến )

65. Chuyển thế phiên ngoại 7 con hát là lão bà ( một )

Đến Paris suốt đệ ba năm. Tác bang đại học lặng yên suy sút ở cái này nóng nảy đô thị một góc; âm u sông Seine đần độn bên trái ngạn cùng hữu ngạn gian chảy qua, như nhau ta sinh hoạt —— hoàn thành việc học xa xa không hẹn, nước Pháp đại chúng truyền thông thạc sĩ kỳ thật cũng bất quá như thế, ta không hề hứng thú. Nguyên bản kỳ vọng có thể ở nước Pháp có một hồi oanh oanh liệt liệt tình yêu, đáng tiếc, ta đến nay vẫn là một cái xử nam, không phải nói ta kia phương diện không được, ta chính là có người da đen kích cỡ đại điểu, chỉ là không biết vì cái gì, chính là không có xem đôi mắt, lại không nghĩ làm một đêm tình, vì thế kéo kéo ta liền nữ nhân tư vị còn không biết, bị vài thiên đồng học cười nhạo, bọn họ nói chính mình 14 tuổi liền khai trai.

Một lần suốt đêm chơi game, vẫn luôn ngủ đến giữa trưa 12 điểm, tùy tiện ăn chút gì. Chạng vạng thời điểm còn có khóa, hoặc là đi thư viện xem một lát thư trước đi, tổng so với chính mình ở nhà bị đè nén chết hảo. "Xin hỏi nơi này có người sao?" Một cái ngọt ngào nữ hài tử thanh âm, một đoạn sứt sẹo tiếng Pháp. Ta đã lại ở thư viện ngủ gần một cái buổi chiều, đột nhiên bị bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn lại, một cái mỹ đến không nhiễm phong trần Đông Phương nữ hài đang đứng ở ta bên người. "Ta có thể ngồi ở ngươi bên cạnh sao? Địa phương khác đều đã không có vị trí lạp!" Một đoạn càng thêm sứt sẹo pháp văn, nhưng xứng với loại này đà đà thanh âm lại vẫn cứ thực hấp dẫn người. "Nga, đương nhiên có thể!" Ta dụi dụi mắt, lười nhác vươn vai, sau đó làm ra một cái nhất ánh mặt trời tươi cười: "Mời ngồi." Nga, ta trời ạ, ta giống như nhất kiến chung tình. "merci!" Cuối cùng câu này cảm ơn còn nói đến tính tiêu chuẩn. Ta kích động mà đánh giá này nữ hài: Một đầu đen nhánh tóc dài, trắng nõn mặt trái xoan, linh tú cái mũi, hơi mỏng miệng môi, một đôi đại đại đôi mắt thoạt nhìn rồi lại có điểm nhàn nhạt ưu thương —— ta khảo, ông trời tạo nàng thời điểm một định phí thật lớn tâm huyết —— cái loại này cổ điển mà lại u oán cảm giác, ân, giống như tựa hồ...... Ân, đối, tựa như Lâm muội muội giống nhau. "Người Trung Quốc? Hàn Quốc người?" Ta kiềm chế trụ tâm tình thử thăm dò cùng nàng đáp lời. "Ta là Nhật Bản người." Nàng hơi hơi cung hạ eo: "Ngươi là người Trung Quốc?"

Độc chiếm long cănWhere stories live. Discover now