9.
Phiên ngoại 1 nhân vật sắm vai??? Lạm giao!! (hh) hắc ám hóa lạp</tr>
Ban đêm, Hiên Viên đêm đang xem tấu chương, bên người thái giám đã đi tới. "Bệ hạ, đêm nay muốn ai thị tẩm, hôm nay vân quốc mới vừa tiến cống ba cái mạo mĩ ấu nữ, bệ hạ hay không"? Hiên Viên đêm nhíu nhíu mày "Trẫm đảo cũng nhìn thấy, lớn lên thật là không tồi, hơn nữa tuổi còn nhỏ, xử nữ xue nhi nhưng thật ra khẩn chẳng qua quá không cấm thao, trẫm trước kia po+chu những cái đó phi tử, mới vừa thao hai hạ liền khóc lóc hướng trẫm xin tha, như vậy đi, đem kia ba cái nữ đưa tới trẫm tẩm cung, lại cho trẫm mang mấy cái cấm thao đi, chờ trẫm trước thao sảng lại cho các nàng po+chu hảo". "Là, bệ hạ, chỉ là,," Hiên Viên đêm liếc đại thái giám liếc mắt một cái "Làm sao vậy". "Bệ hạ, này, này trưởng công chúa vẫn luôn la hét muốn gặp bệ hạ, bệ hạ". Hiên Viên đêm cười lạnh "Trẫm nhưng thật ra không nghĩ tới trẫm này hoàng muội cũng là cái saohuo, trước đó vài ngày trẫm say rượu sau thao nàng kết quả này biao+zi còn nghiện rồi, thật là cái hạ tiện ngoạn ý, bị chính mình ca ca thao còn nghiện rồi, cùng nàng mẫu thân một cái dạng". Đại thái giám ở một bên cung kính mà nói "Bệ hạ nãi người mang đỉnh cấp tím đen đế vương long căn, cái nào nữ tử có thể ngăn cản trụ dụ hoặc, Thái Hậu nguyên lai còn một bộ trinh tiết liệt nữ bộ dáng, đã bị bệ hạ thao một hồi, còn không phải thường xuyên quỳ cầu bệ hạ lại thao thao nàng còn muốn bệ hạ long chủng, nô tài cảm thấy trưởng công chúa như vậy cũng là bình thường". "Ha ha" Hiên Viên đêm thoải mái cười to "Vẫn là ngươi hiểu trẫm, a, trẫm nhưng thật ra nghĩ đến một cái ý kiến hay, đem Thái Hậu gọi tới, làm trẫm kia hoàng muội tại nội thất ngoại chờ, nhớ rõ môn lưu cái phùng". Hiên Viên đêm dâm tà cười, liếm liếm gợi cảm môi mỏng "Cũng không biết trẫm này hoàng muội so nàng kia dâm gian mẫu thân nại thao không, đáng tiếc lần trước uống say."
Hiên Viên thiển đứng ở cửa cung vội vàng chờ đợi duỗi trường cổ muốn nhìn đến nàng kia tuấn mỹ vô song hoàng đế ca ca, từ lần trước say rượu về sau bị hoàng đế ca ca kia tuyệt đỉnh tím đen đế vương long căn po+chu về sau, nàng ngày ngày đêm đêm đều nghĩ này cho nàng mang đến vô thượng khoái cảm long căn, tưởng tượng đến ca ca đại long căn nàng dâm shui liền mãnh liệt mà ra, thế cho nên nàng hiện tại đã căn bản mặc kệ cái gì thân phận, mặc kệ có phải hay không lun+luan, chỉ nghĩ làm hoàng đế ca ca thao một thao, chính là từ cấp chính mình po+chu về sau hoàng đế ca ca đều không có tái kiến quá nàng, bên cạnh tiểu quốc vẫn luôn tiến hiến mạo mĩ xử nữ, hậu cung trung đều là ngóng trông bị đại long căn thao hậu phi, phỏng chừng ca ca đều ở thao các nàng, nhưng nàng thật sự là không chịu nổi tịch mịch, quá tưởng cái kia đại long căn, thế cho nên hiện tại chỉ cần hoàng đế ca ca rút ra một chút thời gian thao thao nàng liền hảo.
"Công chúa điện hạ, bệ hạ thỉnh ngài đến nội thất ngoại chờ". "A, thật tốt quá, đêm ca ca bằng lòng gặp thiển nhi!" Hiên Viên thiển hưng phấn mà nhảy vào tẩm cung, hận không thể lập tức liền ăn đến nàng tâm tâm niệm niệm đại long căn.
Chạy vào nội thất Hiên Viên thiển cũng không có nhìn thấy nàng đêm ca ca, chỉ nghe thấy nội thất truyền ra từng đợt nữ tử shen dâm langjiao. Hiên Viên thiển ngây dại, ca ca, đêm ca ca đang ở thao mặt khác nữ nhân sao. Nội thất môn chưa hoàn toàn đóng cửa, Hiên Viên thiển giống như mê muội giống nhau khống chế không được chính mình, xuyên thấu qua khe hở hướng bên trong xem.