PN5: thực vật đại chiến nhà khoa học

32 0 0
                                    

57. Chuyển thế phiên ngoại 5 thực vật đại chiến nhà khoa học ( một )

Ở phòng thí nghiệm, có vị nam tính đang ở làm thực nghiệm, hắn đúng là trứ danh sinh vật học gia kim đêm, lúc này đang ở làm thực nghiệm, chính là hắn đối bằng hữu cho hắn cái này sinh vật làm các loại giám định, kết quả biểu hiện nó chính là một con bình thường con sên. Hảo cường kim đêm thực không cam lòng, hắn không tin bằng hữu ngàn dặm xa xôi từ Amazon rừng mưa mang ra tới sinh vật là cực kỳ thường thấy con sên? Vì thế, kim đêm quyết định nếm thử càng thêm nguy hiểm thí nghiệm. Quyết định đối "Con sên" chiếu nhiếp X xạ tuyến sau lại quan sát sẽ có cái dạng gì biến hóa, bình thường con sên tất nhiên sẽ không có bất luận cái gì biến hóa. Kim đêm ý đồ thông qua cái này đột nhiên toát ra tới thực nghiệm ý tưởng tới đến một ít thực không giống nhau thực nghiệm kết quả, có lẽ, hắn là có thể phát hiện một cái tân giống loài, tiến tới làm hắn ở sinh vật học phương diện có thể đạt được y giới khẳng định.

Nhưng mà, hắn lại không biết, hắn cái này hành động trực tiếp làm cho hắn hạ nửa ( thân ) sinh bị... Sau đó, hắn đem cái này "Con sên" mang tới tiến hành thực nghiệm.

"1. Chiếu xạ X xạ tuyến 1 giây chung".

"2. Gỡ xuống nguyên thể quan khán".

Kim đêm nhìn thực nghiệm thể, phát hiện vẫn cứ tương đồng. Thế là lặp lại vừa rồi bước đi

"1. Chiếu xạ X xạ tuyến 3 giây chung".

"2. Gỡ xuống nguyên thể quan khán".

"1. Chiếu xạ X xạ tuyến 6 giây chung".

"2. Gỡ xuống nguyên thể quan khán".

"1. Chiếu xạ X xạ tuyến 10 giây chung".

"2. Gỡ xuống nguyên thể quan khán".

"Như thế nào vẫn là giống nhau...... Chẳng lẽ này thật sự chỉ là vẫn luôn bình đạm không có gì lạ con sên?"

Kim đêm cẩn thận lại quan sát này bị ước chừng chiếu 20 giây X quang "Con sên". Không biết vì sao, nó vẫn cứ là không hề phản ứng, liền cùng vừa mới nhìn thấy nó giống nhau.

"Ai! Chẳng lẽ như vậy chiếu xạ vẫn cứ không có tác dụng sao?"

Kim đêm rốt cuộc mất đi nhẫn nại, tức giận hắn lập tức đem này "Con sên" bắt được X quang cơ hạ chiếu lại 20 giây.

"A? Như thế nào đã chết?"

Kim đêm phi thường vô ngữ.

Mà vốn tưởng rằng thông qua như vậy thực nghiệm có thể được đến kinh người kết quả kim đêm rốt cuộc được đến một cái lệnh người ủ rũ kết quả: Đây là một con "Con sên", nản lòng kim đêm, ở gỡ xuống tiêu bản sau, lại cắn cắn nha, ở thử một lần. Vì thế hôm nay thực nghiệm cuối cùng liền ở kim đêm một lần nữa chiếu xạ một lần X xạ tuyến 20 giây sau lấy vô kết quả kết thúc, thở phì phì kim đêm tùy tay đem "Con sên" ném vào bên cạnh chứa đầy thủy pha lê trong ly, hừ, về nhà!

Ngày hôm sau, tất cả mọi người đều ở nghỉ, kim đêm lại hưng phấn lần thứ hai về tới phòng thí nghiệm, tối hôm qua hắn nghĩ tới, kiểm tra có phải hay không con sên đảo muối không phải hảo sao, nhất đơn giản biện pháp, hưng phấn không thôi kim đêm ngày hôm sau chạy nhanh đi thật nghiệm thất. Bởi vì lúc này chính trực tám tháng giữa hè, hắn mặc một cái màu trắng vô tay áo ngực cùng màu lam quần jean, hàng năm vận động luyện liền no đủ cơ bắp đem này ngực căng phình phình hai khối đại cơ ngực cùng sáu khối rắn chắc rõ ràng cơ bụng rõ ràng không thôi, hơn nữa điểm chết người chính là hắn hạ thân bởi vì xuyên quần jean mà kích đột mà ra một đại bao, từ bên ngoài xem liền biết bên trong sinh thực khí là có bao nhiêu đại, trên đường tiểu cô nương còn không đình mà nhìn hắn, làm hại kim đêm ngượng ngùng không thôi, hắn dấn thân vào với khoa học, làm sao có thời giờ yêu đương, đến 20 hơn tuổi vẫn là cái xử nam, liên thủ dâm đều không thường có, bất quá nhưng thật ra di truyền phụ thân hắn ưu tú gien, có một bộ cực đại tính khí quan.

Độc chiếm long cănWhere stories live. Discover now