PN6: ta bất luân chi luyến

29 0 0
                                    


58. Độc chiếm long căn chuyển thế phiên ngoại 6 ta bất luân chi luyến ( một ). Hình minh hoạ
Ở ta thơ ấu trong trí nhớ, phụ thân cùng mẫu thân là hoàn mỹ nhất một đôi. Mụ mụ so ba ba tiểu gần mười tuổi, ba ba là cái cao lớn, anh tuấn nam nhân, có chính mình sự nghiệp, là cái loại này có thể chống đỡ khởi một cái gia người. Mụ mụ tuổi trẻ, mỹ lệ, ở bên ngoài công tác, cũng có chính mình một mảnh thiên địa, nàng đồng sự đều nói nàng là cái rất mạnh nữ nhân. Trên thực tế, ở nhà mụ mụ luôn là ôn nhu, hiền huệ, hơn nữa thường thường ở ba ba trước mặt làm nũng ( ta nhìn lén đến ).
Ta trong trí nhớ mỹ lệ nhất hình ảnh chính là mặt trời chiều ngã về tây thời điểm, ba ba cùng mụ mụ mang theo ta ở trên phố tản bộ, nam nhân rộng lớn bả vai, nữ nhân mê người đường cong cùng đáng yêu hài tử, khoác kim hoàng dương quang, đưa tới người qua đường mộ ánh mắt. Thẳng đến một ngày, này hết thảy đều kết thúc. Ngày đó, đột nhiên truyền đến tin dữ, ba ba bệnh tim phát, ngã xuống lại không có tỉnh lại. Ai có thể nghĩ đến như vậy cường tráng một người, cứ như vậy dễ dàng rời đi. Năm ấy ta mới tám tuổi, còn không nhiều hiểu được chết hàm nghĩa, chỉ biết là khóc, bởi vì lại nhìn không tới ba ba. Ngoài dự đoán mọi người chính là, mụ mụ cũng không có ngã xuống đi, ở thân hữu trước mặt biểu hiện rất bình tĩnh, làm tang sự sau, không có nghỉ phép liền tiếp tục đi làm. Thời gian thực mau trôi đi, đảo mắt mười năm đi qua. Ta đã trưởng thành mười tám tuổi đại nam hài, không chỉ có kế thừa phụ thân rộng lớn bả vai cùng anh tuấn khuôn mặt, hơn nữa, còn kế thừa phụ thân nào đó ưu tú gien.
Mụ mụ cũng đã hơn ba mươi tuổi, có lẽ là suốt ngày bôn ba, vội với công tác, tuy rằng có vài tia tinh tế nếp nhăn bò lên trên như cũ mỹ lệ gương mặt, nhưng là dáng người vẫn là như vậy thon dài, thon thả, hoàn toàn không có bạn cùng lứa tuổi mỡ, ngược lại có vẻ phong vận mười phần, có thành thục mị lực. Quay đầu này mười năm nhật tử, chúng ta mẫu tử thật là sống nương tựa lẫn nhau vượt qua, người ngoài căn bản không thể thể hội này trung cam khổ.
Ba ba qua đời sau, ngân hàng để lại một bút không nhỏ gởi ngân hàng, cũng đủ chúng ta mẫu tử gia dụng. Chính là hảo cường mụ mụ vẫn cứ liều mạng công tác, đồng thời cũng dùng nàng nhu nhược bả vai khởi động cái này gia. Nàng cự tuyệt hảo tâm bằng hữu muốn nàng tái giá khuyên bảo, nàng nói chúng ta mẫu tử kinh tế thượng không cần người khác trợ giúp, chính mình có thể nuôi sống chính mình. Nàng có chính mình sự nghiệp, hơn nữa có thể chiếu cố hảo ta, nàng không muốn làm ta thu một chút ủy khuất, sợ ta không thể tiếp thu một cái khác ba ba. Trên thực tế cũng đúng là như vậy, ta căn bản không thể tiếp thu trong nhà có một nam nhân khác, ở lòng ta, cái này gia liền ý nghĩa mụ mụ, ta cùng chết đi ba ba, không còn có mặt khác vị trí.
Theo tuổi dần dần lớn lên, ta phát hiện ta là ích kỷ. Một cái gia là muốn dựa nam nữ cộng đồng chống đỡ, làm mụ mụ một người gánh vác sở hữu gánh nặng, còn muốn chiếu cố không nhiều nghe lời ta, đối với một người giống mẹ mẹ như thế mỹ lệ nữ nhân tới nói, quá không công bằng. Đặc biệt khi ta chính mình bắt đầu minh bạch nam nữ chi gian sự, ta càng thêm tích mụ mụ, mười năm tới, nhiều ít cái tịch mịch đêm, một nữ nhân là như thế nào vượt qua đâu? Mụ mụ ở bên ngoài công tác, năng lực rất mạnh, không thua với nam nhân, cũng cự tuyệt không ít người theo đuổi. Chính là ta biết, đêm dài thời điểm, ta đã thấy mụ mụ một người ngồi ở phía trước cửa sổ, thật lâu chăm chú nhìn ngoài cửa sổ.
Nàng là tịch mịch, nàng cũng yêu cầu người tới an ủi, cần phải có một cái rộng lớn bả vai tới dựa vào. Nàng thủ cô đơn, hoàn toàn là vì ta, nàng sở ái nhi tử. Mỗi lần nghĩ vậy chút, lòng ta luôn là kích động một cổ nhu tình, ta biết ta ái mụ mụ, không chỉ là đương nàng làm mẫu thân tới ái, hơn nữa cũng đương nàng là một nữ nhân tới ái. Dần dần, lòng ta dục vọng càng ngày càng cường liệt, ta muốn đem mụ mụ ủng trong ngực trung, dùng ta cánh tay, cho nàng thon dài thân thể lấy kiên cường dựa vào, ta phải làm trong nhà này nam nhân, làm trong nhà này nữ nhân không hề cô đơn.
Từ đây trong nhà không khí có vi diệu biến hóa. Ta bắt đầu chủ động chia sẻ việc nhà, ôm đồm sở hữu nam nhân hẳn là làm sự. Ta muốn cho mụ mụ cảm thấy lực lượng của ta, ta tồn tại, không ngừng là con trai của nàng, càng là trong nhà duy nhất nam người. Ta sẽ bồi mụ mụ đi ra ngoài mua sắm, ở cửa hàng cổ vũ nàng mua kiểu mới quần áo, mua thời thượng đồ trang điểm, nàng thích đồ vật ta đều biết, cũng thường thường khuyên nàng thích liền mua, không cần tiết kiệm tiền. Ta sẽ vì nàng dẫn theo lớn lớn bé bé túi, mà mụ mụ tựa như cái tiểu nữ hài, vì mua được thích đồ vật vui vẻ cực kỳ, bất tri bất giác dùng tay vãn trụ ta cánh tay.
Xuyên qua đường cái thời điểm, ta sẽ nhẹ nhàng cầm mụ mụ tay, lôi kéo nàng né tránh lui tới chiếc xe. Sau lại càng tiến thêm một bước, ta sẽ dùng tay vãn trụ mụ mụ mảnh khảnh eo, trong miệng nói cẩn thận, cẩn thận, trộm xem nàng, trên mặt có chút hồng, lại không có cự tuyệt. Mụ mụ cũng sẽ nhân nhượng ta, bồi ta đi xem một hồi điện ảnh, hoặc là đến ngoài thành dạo chơi ngoại thành. Ta vui vẻ nhất chính là khai mụ mụ vui đùa, có điểm khiêu khích lại không quá phận.
Ở rạp chiếu phim, người khác xem chúng ta ánh mắt tổng như là xem một đôi tình lữ, mà ta cũng mừng rỡ như thế, không làm pháp, ta mụ mụ quá mỹ, thấy thế nào đều giống cái thiếu phụ, mà ta tắc giống cái anh tuấn trượng phu ( ta dáng người thuộc về cao lớn cường tráng dáng người rất đẹp lên thực thành thục cái loại này ). Ta sẽ đối phục vụ sinh nói, thỉnh cho ta bạn gái lấy ly nước trái cây, rồi mới nhìn mụ mụ mặt biến hồng, lại không hảo ý tứ giáp mặt phủ nhận bộ dáng, thật là đáng yêu cực kỳ. Chờ đến phục vụ sinh đi xa, mụ mụ đột nhiên vươn tay, ở ta trên người hung hăng kháp một chút, mắng ta dám khai mẹ mẹ nó vui đùa, chính là nàng trong mắt tất cả đều là ý cười, mà ta trên người tuy đau, trong lòng lại là ngọt.
Ta nhìn ta cùng mụ mụ chi gian khoảng cách một chút, một chút thu nhỏ, nhưng ta biết không có thể sốt ruột, muốn chậm rãi tới, bởi vì mụ mụ là cái thực hiếu thắng nữ nhân, nàng sẽ không lập tức buông sở hữu, đem nhu nhược một mặt hoàn toàn giao cho ta. Kỳ thật mụ mụ đã bắt đầu ỷ lại ta. Nàng sẽ đem công tác thượng sự nói cho ta nghe, nghe ta ý kiến. Tâm tình không tốt thời điểm cũng sẽ hướng ta kể ra, để cho ta tới an ủi nàng. Nàng càng ngày càng thích sắm vai trong nhà nữ nhân nhân vật, mà không chỉ là mẫu thân. Nàng thường xuyên sẽ cười nói: "Ngươi là trong nhà này nam nhân, từ ngươi làm chủ nga!".
Ta nhìn mụ mụ biến hóa, nhìn nàng mỹ lệ đường cong ở ta trước mắt lưu động, hơn nữa ngẫu nhiên cảnh xuân tiết ra ngoài, làm ta nhìn đến nàng bộ phận vú, mảnh khảnh eo hoặc là mê người phần bên trong đùi, ta sở làm chính là liều mạng nhịn xuống, không cho đại dương vật nổ mạnh. Đúng vậy, ta biết ta đối chính mình mụ mụ sinh ra không nên có dục vọng. Khi ta lần đầu tiên chấm dứt đến về tính phương diện sự tình lúc sau, ta đôi mắt liền vẫn luôn dừng lại ở mụ mụ trên người. Ta cao lớn cường tráng, lại lớn lên rất soái khí, học giáo cũng không thiếu truy ta nữ hài tử, chính là những cái đó nữ hài tử vô luận lớn lên thật tốt xem, dáng người có bao nhiêu hảo, ta đều đối với các nàng không có bất luận cái gì cảm giác, ở lòng ta, chỉ có mụ mụ, ta đại dương vật thế nhưng chỉ đối mụ mụ một nữ tính cương cứng quá, đương nhiên xem phiến ngoại trừ, ha hả, nhưng tự an ủi khi ta cũng là vẫn luôn nghĩ mụ mụ. Thanh thiếu niên dục vọng là mãnh liệt, nhìn mụ mụ, ta chỉ có thể trộm mà chính mình thủ dâm, tưởng tượng thấy mụ mụ ở ta dưới thân thừa hoan, kia dâm kêu bộ dáng, ta tinh dịch liền sẽ điên cuồng mà bắn nhanh ra tới.
Hạ mạt một ngày, toàn bộ không trung âm u, tuy rằng thực mát mẻ, trong lòng lại rất áp lực. Bởi vì ngày này là ba ba ngày giỗ. Mỗi năm ngày này, ta đều sẽ bồi ở mụ mụ bên người, xem như lẫn nhau an ủi. Buổi tối, đi vào mụ mụ phòng, phát hiện mụ mụ lại ở chăm chú nhìn ngoài cửa sổ bầu trời đêm. Ta đi qua đi, ngồi ở nàng bên cạnh, một bàn tay ôm nàng vai. "Mụ mụ, suy nghĩ ba ba sao?"
Mụ mụ không có trả lời, quay đầu, ta thấy nàng trong mắt lệ quang. Lòng ta một trận đau, đem mụ mụ ôm vào trong ngực, mụ mụ không có cự tuyệt, mà là càng khẩn đem đầu dán ở ta ngực trước.
"Mụ mụ, thỉnh không cần thương tâm, ngươi còn có ta, ta sẽ vĩnh viễn bồi ngươi." "Ngốc nhi tử, mụ mụ nếu không có ngươi, làm sao có thể chịu đựng nhiều năm như vậy." Ta cúi đầu, nhìn ta trong lòng ngực nữ nhân. Đó là ta lại quen thuộc bất quá một khuôn mặt, như vậy mỹ, cong cong mi, đại đại mắt, tú khí cái mũi cùng làm ta nhiệt huyết sôi trào môi đỏ. Năm tháng lưu lại rất nhỏ nếp nhăn, tăng thêm thành thục mỹ, có vẻ càng gợi cảm, mà giờ phút này mụ mụ khóe mắt có nước mắt, càng là nhu nhược động lòng người. Ta ôm mụ mụ, thân thể nhiệt lên, mụ mụ lại không phát hiện, cho rằng ta chỉ là đang an ủi nàng, cũng không có đẩy ra ta. Mụ mụ ngẩng đầu, nhìn ta, trong mắt tràn ngập ôn nhu. Nhìn như vậy mụ mụ, ta có thể nào không yêu. Trong lòng xúc động đã khó có thể khắc chế, ta quyết định ta phải đối mụ mụ thẳng thắn ý nghĩ của ta, ta đã áp lực không được.

Độc chiếm long cănWhere stories live. Discover now