Cố mẹ từng thấy sóng to gió lớn người, đi theo Cố cha không ít ở bên ngoài phiêu bạt, sự nghiệp thượng rốt cục phát triển không ngừng, đối với Cố Bất Ngữ quản thúc liền rộng rãi rất nhiều.
Lên đại học Cố Bất Ngữ một lòng nhào vào âm nhạc thượng, Cố cha vốn muốn tìm người quen có thể giúp đỡ Cố Bất Ngữ một cái, lại bị Cố Bất Ngữ uyển ngôn cự tuyệt. Một là cảm giác mình không dựa vào cha mẹ cũng có thể phát triển, hai là thực sự thẹn thùng cùng chính mình cha mẹ kéo xuống mặt mũi này, Cố Bất Ngữ này mạnh hơn tính tình liền nhất định sẽ không dễ dàng dựa vào người khác.
Cố mẹ đối với Cố Bất Ngữ làm âm nhạc ban nhạc việc này là mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao là của mình thân nữ nhi, nếu quả như thật ban nhạc không xong rồi, đến lo toan nhất Bất Ngữ cũng có thể trở lại chính mình trong công ty công tác đi.
Cố Bất Ngữ cũng không nghĩ như vậy, nàng sinh làm âm nhạc, chỉ có thể hung hăng xông về phía trước. Lùi 10 ngàn bước nói, coi như con đường này không thể thực hiện được, Cố Bất Ngữ bản thân còn là một nắm giữ 985 đầu hàm sinh viên tài cao, cần phải đi chính mình công ty làm một người phế sài sao?
Đã cũng không đội nhạc cụ hơi, Cố mẹ đối với Cố Bất Ngữ đời sống tình cảm tự nhiên càng có thể rất lạc quan. Thêm vào ở nước ngoài cũng ở qua một quãng thời gian, thụ nước ngoài hun đúc, Cố mẹ đối với đồng tính luyến ái cũng không phản đối.
Hảo tại Cố mẹ Cố cha lý giải, Cố Bất Ngữ cùng Phương Cảnh chuyện tình mới có thể có đến hai người bọn họ cho phép.
Hơn nữa, Phương Cảnh đứa nhỏ này cũng đúng là ưu tú, thử hỏi ai không thích ưu tú như vậy độc lập, ôn nhu săn sóc rồi hướng Cố Bất Ngữ chân tâm thực lòng hảo hài tử đâu?
"Phương Cảnh a, ở trường học trụ có thể quen thuộc? Thực sự không hành tại L thành phố đem Cố cha bộ kia phòng dừng thuê, tặng cho hai ngươi chỗ ở", Cố mẹ đang ăn cơm, còn tràn đầy phấn khởi nói, "Cố Bất Ngữ đứa bé kia cũng là, làm sao cũng không cần trụ bên ngoài, nhất định phải ở ktx, ngươi xem một chút này chạy tới chạy lui có mệt hay không a."
"Ăn không nói ngủ Bất Ngữ, mẹ ngài có thể hay không bớt tranh cãi một tí?" Cố Bất Ngữ liếc Cố mẹ một mắt, "Đem Phương Cảnh nghẹn ở làm sao bây giờ?"
Cố mẹ: "Liền ngươi sẽ nói, ngươi tại sao không nói sợ ta nghẹn?"
Cố Bất Ngữ: ". . ."
Phương Cảnh cảm thấy hai nàng đặc biệt đáng yêu, thường thường cũng bởi vì một chút chuyện nhỏ bực bội, chờ một lúc vừa giống như cái không có chuyện gì người như thế nên làm gì làm cái gì.
Nhìn thấy loại tình cảnh này, nàng mau nhanh điều đình: "Bá mẫu, Bất Ngữ cái này cũng là vì ngài suy nghĩ đây."
Cố Bất Ngữ gắp một miếng thịt đến Phương Cảnh trong bát, không lên tiếng.
Ăn cơm, trong nhà a di tới thu thập bát đũa, bọn họ liền đều ngồi ở lầu một phòng khách tán gẫu.
Cố cha quan tâm hỏi Phương Cảnh: ". . . Có muốn hay không ra ngoại quốc đào tạo sâu? Trường học các ngươi nên cũng không có thiếu người ra nước ngoài học ra ngoại quốc cao học chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Ta và nhất khối cùng một chỗ II┃Phương Mộ Hành
Tiểu Thuyết ChungBài này vì « ta và nhất khối cùng một chỗ » bộ 2. Nhân vật chính không giống, cho nên một, hai bộ đơn độc xem cũng không ảnh hưởng nội dung vở kịch a. Y đại trường trung học lưu truyền một truyền thuyết như thế: Nhất khối tài năng xuất chúng học bá...