01: Phản ứng cháy
Đông chí sắp tới, trước đó vài ngày bên trong trên đất bày ra dầy dày một tầng tuyết lập tức lại cũng đã dọn dẹp sạch sẽ, vốn khô rồi mặt đất bởi tối hôm qua rơi xuống một cơn mưa vừa đầy nước tiểu tào, bọn học sinh bước qua địa phương bắn lên từng cái từng cái nước tiểu hoa.
Y thị.
Y đại Phụ Trung.
"Thành tích ra rồi... Thành tích ra rồi! Ta mới từ giáo viên Toán cái kia bắt được..."
"Nhanh cho ta nhìn một chút bảng kết quả học tập!"
"Là ta lấy trước đến!"
Một buổi sáng sớm trong phòng học liền hò hét loạn lên, Y đại Phụ Trung làm nổi danh quản giáo cực nghiêm cấp 3, lớp chọn tình huống càng là vô cùng thê thảm. Các vị không chỉ có muốn tại hơn một ngàn tên bạn học trong bộc lộ tài năng, còn muốn tại mọi thời khắc đề phòng bản thân trở thành lớp chọn tên cuối cùng.
Bởi vì, thi tên cuối cùng người, sẽ bị thỉnh gia trưởng, đồng thời bị toàn trường thông báo phê bình, hơn nữa rất có thể trực tiếp bị lướt dưới lớp chọn, bị trở thành ban phổ thông một thành viên.
Muốn nói lên cái này, đang bình thường trong lớp tên cuối cùng khả năng thường thường đều là giống nhau người. Nhưng đã đến lớp chọn liền tuyệt nhiên bất đồng, vãng giới lớp chọn học sinh người thứ nhất đều thường thường biến động, lần trước đứng nhất lần sau đứng nhất từ dưới đếm lên chuyện tình cũng không phải là không có qua.
Lớp chọn người, một khắc cũng không dám thả lỏng cảnh giác.
Thực sự là đáp lại câu nói kia "Phong thuỷ thay phiên chuyển, sang năm (đứng nhất từ dưới đếm lên) đến nhà ta" .
"Ta đây thứ xếp hạng tiến bộ mười tên! Quả thực không phụ ta bỏ ra hơn 100 mua bài thi!"
"Ta yêu học tập, học tập khiến cho ta vui sướng!"
Đi ngang qua lớp chọn ban phổ thông bạn học, đều là lấy một loại ánh mắt khác thường nhìn đám người kia, hình như bọn họ tinh thần không quá bình thường như thế, trong tay nắm bắt một cây bút mở ra một quyển sách là có thể ngồi một cái buổi chiều.
Trong miệng còn lầu bầu cái gì "Học tập đại pháp hảo" .
Thế nhưng quỷ dị là, khóa này bạn học đều không thế nào sợ hãi điều này lệ, mọi người bắt được bảng kết quả học tập xưa nay không phải là vì xem bản thân có hay không vận may kém đến thi tên cuối cùng, mà là xem bản thân có hay không chen vào mười vị trí đầu.
Rất lớn một phần nguyên nhân là ——
Có một người vẫn là tên cuối cùng, chưa bao giờ thay đổi.
Người này bất luận gió thổi ngày sưởi, bất luận giữa kỳ cuối kỳ nguyệt khảo hoặc lớn hoặc nhỏ thi, đều vững vàng mà ngồi ở đếm ngược đệ nhất bảo tọa bên trong, không người nào có thể lay động địa vị của nàng, đương nhiên, cũng không người nào nguyện ý lay động.
Tiết sau khóa tiếng chuông vang lên, tất cả mọi người bản năng ngoan ngoãn trở lại bản thân chỗ ngồi, tại lão sư chưa có tới trước, chủ động chuẩn bị bài mới khóa nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Ta và nhất khối cùng một chỗ II┃Phương Mộ Hành
Narrativa generaleBài này vì « ta và nhất khối cùng một chỗ » bộ 2. Nhân vật chính không giống, cho nên một, hai bộ đơn độc xem cũng không ảnh hưởng nội dung vở kịch a. Y đại trường trung học lưu truyền một truyền thuyết như thế: Nhất khối tài năng xuất chúng học bá...