31 ~ 40

1.2K 45 1
                                    

31: Sơ đẳng hàm số

Về đến nhà, Phương Cảnh tại thư phòng mình tiếp tục học tập. Có thể là hôm nay cùng Cố Bất Ngữ tại một khối thời điểm quá mức hài lòng, đến bây giờ vẫn không có tỉnh táo lại. Ngồi ở chỗ đó học tập giống như là dày vò.

Nàng xưa nay không cảm giác mình có một ngày sẽ không muốn học tập.

Màn hình điện thoại di động vẫn là ám. Mang ý nghĩa Cố Bất Ngữ cũng không có cho nàng phát tin tức, nhưng là vừa rồi nhìn theo Cố Bất Ngữ hồi trước khi đi, đặc biệt nói với nàng về đến nhà muốn phát tin tức.

Phương Cảnh ấn ấn huyệt thái dương.

Nàng nên sẽ không quên chứ?

Tuy rằng hai nhà cách khá xa, thế nhưng cũng không đến nỗi đều nửa giờ còn không có về đến nhà a!

Phương Cảnh trong lòng yên lặng tính toán một làn sóng về nhà cần thiết thời gian. Tuyệt đối là nửa giờ đầy đủ.

Trên bàn bày chỉnh tề bút ký, bên cạnh bày đặt bài thi, Phương Cảnh đứng ngồi không yên. Viết một hai nói đề liền bắt đầu suy nghĩ lung tung, luôn cảm thấy Cố Bất Ngữ không giống như là loại kia quên lời đã nói người.

Nhưng là, đã trễ thế này, Cố Bất Ngữ còn không cho mình phát tin tức.

Lẽ nào. . . Xảy ra chuyện gì?

Không nên a. Cố Bất Ngữ. . . Có thể xảy ra chuyện gì? Phương Cảnh đầu óc một đoàn loạn.

Chẳng lẽ là kỵ motor thời điểm, không có thấy rõ đường, bị đụng phải? Chẳng lẽ là khi về nhà đột nhiên gặp phải giặc cướp? Chẳng lẽ là đi tới gia phát hiện Tiểu Tây Phong không thấy, sau đó đi tìm nó?

Phương Cảnh vừa mới bắt đầu nghĩ, sau đó liền bắt đầu lo lắng Cố Bất Ngữ sẽ không phải hiện tại bị thương tiến vào bệnh viện chứ?

"Vù —— "

Di động chấn động làn rối loạn Phương Cảnh dòng suy nghĩ, nàng mang theo buồn bực cầm lấy di động.

"Ngươi hảo xin hỏi có chuyện gì?"

"Tiểu khả ái, là ta!"

Phương Cảnh mặt đột nhiên một đỏ. Nghe được là Cố Bất Ngữ thanh âm, dập đầu nói lắp ba nói: "Ngươi. . . Ngươi làm sao. . . Không cần số điện thoại của chính ngươi a, ta còn tưởng rằng là ai đó!"

Nghe thấy Cố Bất Ngữ thanh âm, Phương Cảnh mới tỉnh táo lại. Vừa nãy hoảng loạn quét đi sạch sành sanh, nhất thời tâm tình liền tốt hơn rất nhiều, trong giọng nói còn có chút oán giận: ". . . Ngươi cũng thiệt là! Trở về nhà không còn sớm nói với ta một tiếng, ta sợ hãi đại buổi tối ngươi ra cái chuyện gì!"

Phương Cảnh vẫn đứt quãng nói chuyện, "Ngươi đến cùng làm sao vậy đây, ta không phải nói trở về nhà liền nhất định phải cho ta phát một cái tin tức sao? Này đều nửa giờ, ta thật sự lo lắng ngươi."

Qua một hồi lâu, Phương Cảnh mới phát hiện Cố Bất Ngữ vẫn không lên tiếng, ở bên kia hung hăng cười.

"Ngươi tại sao không nói chuyện a!" Phương Cảnh giả bộ cả giận nói. Hảo giống bản thân lo lắng như vậy nàng, đổi lấy vẫn là nàng một trận cười nhạo?

[BH.HĐ][Hoàn] Ta và nhất khối cùng một chỗ II┃Phương Mộ HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ