Cố mẹ cùng Cố cha có thể tiếp chịu được Phương Cảnh cùng Cố Bất Ngữ, nhưng không có nghĩa là Phương mẫu có thể tiếp thu.
Phương Cảnh từ khi lên đại học, kinh tế hoàn toàn độc lập, sẽ không hỏi Phương mẫu muốn một phân tiền. Dù sao lần trước Phương Trạch có chuyện trị liệu hao tốn nhiều lắm tiền, coi như Phương Cảnh không vượt qua nổi, Phương mẫu cũng sẽ không xảy ra tiền trợ giúp Phương Cảnh.
Có lúc Phương Cảnh tại đại học chỉ có thể ăn mì, bị Cố Bất Ngữ biết rồi sau đó, Cố Bất Ngữ rất tức giận, thế là mỗi tháng đều sẽ giám sát Phương Cảnh ẩm thực.
Vì trị liệu Phương Trạch, Phương gia còn thiếu nợ đặt mông khoản nợ, tại Phương Cảnh cao học bác học trong quá trình sẽ tìm kiêm chức cho nhà ký tiền.
Cho nên đối với Phương gia, Phương Cảnh đúng là hết lòng quan tâm giúp đỡ.
Cố Bất Ngữ sớm hiểu được Phương Cảnh gia đình tình huống, Phương mẫu Phương Trạch cái kia tướng ăn khó coi dáng vẻ Cố Bất Ngữ cũng không vụn để ý tới, chỉ muốn một ngày kia có thể đem Phương Cảnh triệt để thoát khỏi Phương mẫu.
Phương Cảnh tốt nghiệp sau đó liền theo Cố Bất Ngữ tại Thượng Hải ở, cho nên nhìn thấy Phương mẫu cơ hội có thể đếm được trên đầu ngón tay. Phương Cảnh vẫn là định kỳ cho nhà thu tiền, cứ việc Phương mẫu đối với mình không hảo, nhưng như thế nào đi nữa nói cũng là thân sinh mẫu thân, không thể bỏ mặc.
Cố Bất Ngữ không biết chuyện này, bởi vì Phương Cảnh gạt nàng, không muốn để cho nàng bận tâm ban nhạc tình huống còn muốn bận tâm bản thân.
Phương mẫu vẫn biết Cố Bất Ngữ cùng Phương Cảnh quan hệ tốt, nhưng không nghĩ tới Phương Cảnh cư nhiên sẽ thích Cố Bất Ngữ.
Cấp 3 thời điểm, Cố Bất Ngữ cũng đã nổi tiếng bên ngoài, Cố cha Cố mẹ đều là nhân vật có máu mặt, tình cờ còn có thể báo cáo khan, tại Y thị nghe nói qua Cố Bất Ngữ cũng không hiếu kỳ.
Cố Bất Ngữ từ nhỏ ngang ngược đần độn, lớp mười nào sẽ vô học, trêu đến lão sư không thể làm gì cũng là các đại nhân trong miệng chuyện phiếm việc vặt.
Ai có thể nghĩ tới Cố Bất Ngữ chuyển biến tính cách, lớp 11 lớp 12 đột nhiên đi tới quỹ đạo, thi đậu một cái thật tốt 985, tại Y đại Phụ Trung đều tính là một kinh điển đột kích ngược ví dụ.
Phương mẫu cũng nghe hàng xóm đã nói những việc này, lúc đó còn không để ý lắm, ai có thể nghĩ tới trợ giúp Cố Bất Ngữ chính là chính mình nữ nhi Phương Cảnh?
Tuỳ tùng sinh lẫn vào cùng một chỗ, sau đó còn giúp giúp học sinh kém đột kích ngược 985, sau đó gả vào nhà giàu?
Đang diễn phim truyền hình sao?
Có điều Phụ Trung trước còn lưu truyền một chuyện đây, nói nhất khối tài năng xuất chúng học bá cư nhiên bị đứng nhất từ dưới đếm lên xú lưu manh đoạt tới tay.
Ngay ở Phương Cảnh Cố Bất Ngữ lớp 11 nào sẽ, chuyện này lưu truyền sôi sùng sục, đa dạng.
Mọi người cũng không thể tin được Phương Cảnh như vậy cái chính Miêu Hồng học bá, làm sao sẽ cùng lưu manh vô lại vô học Cố Bất Ngữ làm cùng một chỗ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Ta và nhất khối cùng một chỗ II┃Phương Mộ Hành
Aktuelle LiteraturBài này vì « ta và nhất khối cùng một chỗ » bộ 2. Nhân vật chính không giống, cho nên một, hai bộ đơn độc xem cũng không ảnh hưởng nội dung vở kịch a. Y đại trường trung học lưu truyền một truyền thuyết như thế: Nhất khối tài năng xuất chúng học bá...