Trong tiềm thức ngày bé của Đại Khánh, ba nhỏ vốn không hề thích hắn. Những ngày ba lớn đi ra khỏi nhà, ba nhỏ chỉ có thể ở yên trong phòng đọc sách. Vào những ngày đó hắn mới có thể gặp ba nhỏ được.
Trong căn phòng đầy sách đó, ba nhỏ ngồi đọc cạnh chiếc bàn gỗ. Một bên chân bị xích lại nối với thành giường. Nhìn ba nhỏ lúc nào cũng xanh xao gầy guộc, gân xanh ở tay cũng nổi lên rất nhiều. Nhìn thấy hắn ngó đầu vào, ba nhỏ liền lập tức cau mày, gấp sách cất đi.
"Ai cho cậu vào đây? Bảo mẫu đâu?"
"Ba nhỏ...con muốn chơi với người..."
Ba nhỏ nghiến răng, lê từng bước nặng nhọc ra phía hắn, ghì mạnh tay lên đôi vai bé nhỏ ấy. Xích chỉ đến được cửa phòng, không khác gì nhốt thú cưng cả.
"Cuộc đời tôi, gặp ba cậu đã là điều kém may mắn nhất. Đáng lẽ ra tôi không nên sinh ra cậu! Cả cậu cả hắn, đều có chung dòng máu đê hèn đồi bại ấy"
"Tôi hận hắn một, thì hận cậu mười! Chính vì có cậu, hắn mới trói buộc ta thế này"
Vì hắn khóc rất dữ nên bảo mẫu phải nhanh chóng tách hắn ra từ ba nhỏ. Đại Khánh vẫn không hiểu tại sao ba nhỏ lại hận ba lớn và mình nữa.
Có lẽ bảo mẫu đã báo lại với ba lớn việc vừa rồi, nên vừa về đã tra hỏi ba nhỏ rất lâu. Những lúc đó hắn không được phép tới gần phòng, cũng không ai hé lộ chuyện bên trong cho cậu nhóc ấy cả.
---
Chiều hôm đó Đại Khánh đã đi làm về, Hàn Đôn còn định hỏi hắn muốn tắm hay ăn tối trước. Vậy hà hắn chẳng nói chẳng rằng đưa ra cho cậu một chiếc máy tính bảng.
"Cái này...là sao?"
"Cứ bấm nút giữa ra."
Hàn Đông có chút nghi hoặc, nhưng vẫn nghe theo lời hắn ấn vào, khi vừa mở lên đã có sẵn một video trình chiếu. Khung cảnh là từ một nhà xưởng bỏ không, sau đó một người khác chỉnh góc quay mới có thể nhìn rõ được.
"Cậu chủ, tha cho tôi, tôi không dám làm vậy nữa"
Người phụ nữ bị trói vứt lăn lóc trên sàn, mắt cũng bị bịt kín. Khắp toàn thân đều là vết thương và vết bỏng do tàn thuốc.
Giọng nói đó...là y tá Phương!
"Nói, mày sai ở đâu?"
"Tôi...tôi đã...đã khuyên cậu Hàn uống thuốc a...đừng đánh nữa..tôi sai rồi"
Đại Khánh vẫn ngồi đó hút thuốc không nói gì, không có lệnh của hắn, y tá Phương vẫn tiếp tục bị đánh đến thảm hại. Cậu vội vàng quỳ xuống dưới chân hắn, lắc đầu cầu xin.
"Anh làm ơn, tôi... tôi sai rồi. Không liên quan tới y tá Phương, không liên quan tới cô ấy. Tôi không dám nữa..."
Chát!
Đại Khánh thẳng tay tát mạnh vào mặt cậu, dụi điếu thuốc vào mu bàn tay. Sau đó dùng mũi giày đá mạnh vào bụng đến mấy cái. Tới khi cậu ôm bụng nôn khan mới chịu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)
Roman d'amourTác giả: Gấu bự Thể loại: Song tính nhân, nhất công nhất thụ, hiện đại, sinh tử văn. Chiếm hữu công. Ngược thân ngược tâm. Khuyến cáo: có H (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)