Thiển Thạc lần đầu gặp Hàn Đông khi thấy cậu tới nhà trẻ tự lập để mong được làm việc cùng. Ấn tượng đầu thì không thích cậu lắm, con trai gì mà quá gầy, lại còn trắng như con gái. Tóm gọn lại, cậu là người đối lập lại hoàn toàn với anh.
Cậu lúc đó cũng tránh xa mọi tiếp xúc với đàn ông, mà nói hẳn ra thì anh chính là đối tượng bị 'cách ly' đầu tiên.
Hàn Đông có thể thoải mái nói chuyện cười nói với người khác. Nên anh thấy rất bức bối, muốn nói chuyện với cậu nhiều hơn. Khoảnh khắc khi thấy cậu vừa cười nói với lũ trẻ, Thiển Thạc cảm giác như tim mình vừa hụt mất một nhịp. Hàn Đông cười lên xinh đẹp như vậy, ấy vậy mà cười một cái với anh không hề có.
Sau một tháng kiên trì, Hàn Đông mới biết anh là cậu trai quê chất phác. Mỗi khi bắt chuyện với cậu đều đỏ lựng mặt, rồi lập tức quay ra hướng khác.
Khi đã quen với nhau hơn, Thiển Thạc thường qua nhà cậu nấu ăn cùng, chia sẻ về công việc, cần làm việc gì nặng nhọc anh cũng đều giúp cậu hết.
Anh có cảm tình với cậu, nhưng Hàn Đông lại chỉ coi đó là tình bạn đặc biệt. Hoặc có thể quãng thời gian bên Đại Khánh là đã khiến cậu quên mất cách yêu là gì. Với lại, Hàn Đông luôn tự ti bản thân, nên dù mối quan hệ có tốt hơn cũng sẽ giữ một khoảng cách nhất định.
Trên đường hai người đưa những đứa bé về nhà, Hàn Đông vì không ăn gì nên có hơi chóng mặt, bị mất thăng bằng suýt ngã nhưng Thiển Thác đã nhanh chóng đỡ được.
'Thật gầy quá' – Anh thầm nghĩ
Hàn Đông luôn đem đến cảm giác để người khác muốn ôm vào lòng để bảo vệ. Dưới ánh chiều tà, Hàn Đông thấy được ánh mắt chân tình của anh. Thấy đã chạm mắt đủ lâu, anh vội đỡ cậu đứng dậy.
"Xin lỗi..."
Đại Khánh đã quyết định lên đường tìm kiếm Hàn Đông cùng các trợ thủ của mình. Vậy mà khi gặp lại, dưới cái nhìn của hắn, lại thấy cậu đang vui đùa vô cùng tình tứ với người con trai khác.
Khoảnh khắc ấy hắn mới biết rằng buông tay cậu ra đi là điều sai lầm nhất với hắn."Tiểu Đông!"
Hàn Đông giật mình khi nghe tiếng người gọi mình, ngạc nhiên thấy Đại Khánh đang đứng ngay trước mặt cậu. Có chuyện gì vậy chứ? Sao hắn lại biết nơi cậu đang ở được? Không lẽ bấy lâu nay hắn vẫn theo dõi cậu qua thiết bị định vị sao?
"Đi về, tôi không cho phép em ra ngoài nữa!"
"Anh làm gì vậy? Mau bỏ tay tôi ra!"
Đại Khánh nắm cổ tay cậu cưỡng chế kéo đi, Thiển Thạc cũng vội cứng rắn kéo giật ngược cậu trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)
RomanceTác giả: Gấu bự Thể loại: Song tính nhân, nhất công nhất thụ, hiện đại, sinh tử văn. Chiếm hữu công. Ngược thân ngược tâm. Khuyến cáo: có H (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)