Sau khi nghe thấy những âm thanh đó, tôi và Leona ngay lập tức chạy vào trong.
Những gì tôi thấy đó là một cảnh tượng mà không ai có thể kìm nén sự tức giận khi nhìn thấy nó.
Cả tôi cũng không ngoại lệ.
Hai chị em Syna và Mia đang bị đánh đập bởi một lũ khốn nạn nào đó.
Từng cú đấm, cú đá của tụi nó tung ra, hai chị em họ càng thêm đau đớn.
"Tụi bay dừng lại ngay cho bố!"
Tôi hét lên để thu hút sự chú ý của tụi nó.
"Mày là thằng quái nào!?"
Nếu bây giờ tôi nói tôi là khách trọ thì hơi buồn cười nhỉ...nói là người qua đường thì hơi vô lí.
"Tao là chồng của cô chủ quán, tụi mày có khôn hồn thì cút ra khỏi đây!"
Đó là lí do để tụi nó nhắm vào tôi và bỏ qua cho Syna và Mia. Tí nữa tôi sẽ phải xin lỗi Syna về việc tự nhận là chồng cô ấy mới được.
Còn Leona thì chỉ nhìn tôi mà cười. Không biết có chuyện gì nữa đây.
"Tụi bay đâu, bỏ qua cho hai đứa nó, bay vô đập thằng chồng của con Syna cho tao!"
Đù, tôi nói vậy mà tụi nó tin thiệt kìa. Tôi cứ nghĩ là tụi nó đếch tin tôi chứ.
"Leona, em lo cho Syna và Mia đi, tụi này để anh lo"
"Vâng!"
Leona tiến tới chỗ Syna và Mia, dùng phép [ Regeneration ] lên họ. Một phép thuật hồi phục cấp cao lên người hai chị em cô ấy.
Còn tôi thì chỉ cười nhếch mép để khiêu khích bọn kia.
Tụi nó vây quanh tôi và bắt đầu tung ra những cú đấm, cú đá nhằm hạ gục tôi.
Có uy lực và sự chính xác, nhưng tốc độ tung chiêu quá chậm.
Điều đó khiến tôi có thể dễ dàng mà né tránh những đòn đánh từ chúng.
Vờn bọn chúng một lúc cho đến khi bọn chúng đã thấm mệt. Đó chính là lúc tôi ra tay.
Tôi bắt đầu bằng một cú móc hàm và một cú đá vào hạ bộ của tên đầu tiên.
Tên thứ 2 lao tới và tấn công tôi từ phía sau, tôi cúi xuống né đòn đánh và làm thêm 1 đấm vào hạ bộ tên đó.
2 thằng đã gục xuống và nằm ôm cái chỗ 'biểu tượng của người đàn ông' với khuôn mặt biểu lộ rõ sự đau đớn.
Có lẽ là thốn lắm, kkk!
Tôi cởi chiếc mũ trùm đầu ra cho thoải mái một chút. Thằng thứ 3 thấy tôi thì ngay lập tức chuyển từ tư thế tấn công sang tư thế Dogeza.
"Đại...ca...Là đại ca sao ạ? Em xin lỗi em không nhận ra đại ca. Đại ca tha cho em"
Thằng này nhìn có vẻ quen quen...À, là một trong những tên bị tôi hành trong thị trấn lúc mà tôi mới đến đây.
"Thì ra là mày. Nói cho tao nghe tại sao tụi mày lại làm việc mày!"
Nó trả lời tôi với giọng run run:
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Teen FictionNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.