Chap 23: Quấy rối vợ của chủ tịch và cái kết

983 62 10
                                    

Có vẻ như tên đang đứng trước mặt tôi là con của một quý tộc nào đó.

Hầu hết, chính xác thì 98% các quý tộc và gia đình của họ trong vương quốc này đều biết đến tôi. Có thể gia đình của tên này thuộc 2% còn lại chăng?

"Ấy, anh bạn bình tĩnh đã, Ley là vợ của tôi, mắc cớ anh lại đến đây và nhận là hôn phu của cô ấy?"

"Mày có biết tao là ai không, mà...chắc mày cũng chẳng cần biết làm gì đâu. Mày chỉ cần biết là Ley là hôn thê của tao. Mày cướp nàng ấy khỏi tao thì gia đình mày không yên với gia đình tao đâu!"

Địt mẹ cái cách nói chuyện hãm lồn vãi.

Tôi đang tự hỏi là cái thằng đó có gia thế như thế nào mà hổ báo vãi.

Chính tại nó mà bây giờ toàn bộ học sinh trong trường đang vây quanh để xem phim free và tôi với nó là diễn viên.

"Thế anh lấy bằng chứng gì chứng minh Ley là hôn thê của anh?"

"Mày...Tao đã muốn thứ gì thì thứ đó nhất định phải thuộc về tao. Tao muốn Ley là hôn thê của tao thì tao nhất định phải có được nàng ấy!"

Thằng này tinh trùng lên não à?

"Ley, em hãy giải thích vì sao mọi chuyện lại như thế này?"

Tôi hỏi Ley, em ấy bám vào cánh tay tôi.

"Em..." Ley ấp úng.

"Ley, nàng hãy nói đi, nàng yêu ta và ta là hôn phu của nàng, nói cho hắn nghe đi!"

"Thằng kia im!"

Tôi đe dọa thằng kia đồng thời tỏa một chút sát khí, nó run rẩy, đúng là chỉ được cái võ mồm.

"Hắn là con trai của bá tước Bouse De Vache, là người của đế quốc. Gia đình em nợ gia đình hắn một khoản tiền khá lớn...và hắn ép em phải trở thành hôn thê của hắn. Số tiền đã được trả hết nhưng đến hiện tại hắn vẫn đeo bám lấy em, em hoàn toàn chẳng có tình cảm gì với hắn cả, em chỉ yêu anh thôi Ken-kun!"

Thì ra là vậy, nghe Ley kể tôi đã hiểu ra mọi chuyện. Dường như Ley sợ tôi sẽ hiểu lầm chuyện giữa em ấy và tên kia nên em ấy đã rưng rưng nước mắt.

"Anh đã nghe Ley nói chứ?" Tôi quay sang hỏi tên công tử bột kia đồng thời an ủi Ley .

"Trả hết ư? Nàng nói kì vậy Ley, số tiền đó mới chỉ là tiền ban đầu, còn tiền lãi vẫn chưa trả mà?"

A đù, còn tiền lãi á? Cái lí do vê lờ thật.

"Cái gì? Ngươi..." Ley tức giận nhìn hắn.

"Em bình tĩnh đi Ley, chuyện này để anh lo. Số tiền ban đầu và tiền lãi là bao nhiêu!?"

"Tất cả là 100000 đồng bạch kim!"

Nó la lên và nhìn tôi như thể 'không có tiền mà bài đặt thể hiện' vậy. Anh xin lỗi chứ cái gì anh đây cũng thiếu chỉ có tiền là dư thôi.

Tôi không nói gì và lấy từ trong cái [ Infinity Storage ] ra 'một vài' túi tiền, mỗi túi chứa tầm 500k đồng bạch kim và để hết lên vai tên đó.

Nếu mọi người hỏi vì sao cái kho của tôi có tiền thì thôi liên kết nó với cái nhà kho để đựng tiền của tôi ở cái chi nhánh thủ đô ấy.

Cái sức nặng của những túi tiền đè lên thằng nhỏ khiến nó nằm bẹp dí dưới đất.

"Số tiền đó đủ để mua cả họ nhà mày đấy, cầm lấy và cút khỏi đây!"

Thằng nhỏ bị tiền đề đến mức ngất xỉu và sùi bọt mép.

"Số tiền đó...anh lấy đâu ra vậy?" Ley nhìn tôi và hỏi.

"À, dăm ba đồng bạc lẻ anh để trong nhà kho không sài hết ấy mà"

"Thật hết nói nổi anh luôn!" Ley phồng má nhìn tôi.

Giải quyết xong việc rắc rối này, chúng tôi bước vào bên trong trước những ánh mắt ngưỡng mộ của lũ học sinh.

Mia vẫn bám lấy tôi nãy giờ không buông luôn.

"Onii-chan lát nữa dẫn Mia đi chơi đi"

"Rồi rồi, lát Onii-chan xong việc rồi sẽ đưa Mia đi chơi. Bây giờ Mia tạm thời chơi cùng với Ley-neechan nha!"

"Vâng ạ!"

Đúng thật là thiên thần mà. Chỉ với câu nói đó của Mia mà tôi nhìn thấy
lũ học sinh cứ như là muốn lao vô và nựng Mia vậy...

"Etou...số tiền lớn như vậy, sao anh lại đưa cho hắn chứ?" Ley nhìn cái đống đang nằm trước cổng học viện và nói với tôi.

"Haizz, số tiền đó có là gì? Đối với anh thì các em là vô giá! Dù có nhiều tiền mà không có các em ở bên thì có ý nghĩa gì?"

Tôi nói một câu đậm chất Ngôn tình khiến các cô vợ của tôi đỏ hết cả mặt. Mấy nữ sinh thì cứ hét lên kiểu như này này:

"Kya, tớ rụng trứng vì sensei mất!"

"Sensei ngầu quá!"

"Sensei cho em xin một vé làm vợ thầy với!"

Đó chính là lí do mà tôi bơ qua mọi lời nói đó và bước vào phòng hiệu trưởng, tức là phòng của Ley.

"Được rồi, Leona, cậu sẽ dạy các tiết lí thuyết lớp S - 1. Syna và Alisa sẽ dạy tiết thực hành của lớp S - 3, Ristine sẽ dạy các tiết lí thuyết ở lớp S - 4 . Còn anh vẫn thì vẫn như cũ nhé, Ken-kun!"

"Anh biết rồi!"

"Chúng tớ biết rồi, Mia nhờ cậu trông coi nhé!"

Thế là chúng tôi bắt đầu đến từng lớp theo sơ đồ mà Ley đưa sẵn. Mia thì ở lại cũng với Ley.

Mặc dù chúng tôi không được đào tạo qua việc giảng dạy, nhưng mà với khả năng giao tiếp và hùng biện trước đám đông của chúng tôi thì việc đó dễ như ăn cháo.

Việc Ley không nhận dạy một lớp nào trong học viện cũng là có lí do cả.

Bởi vì đây là học viện số một của vương quốc, nên đơn xin nhập học được gửi đến thường xuyên, thành ra Ley với tư cách là hiệu trưởng phải duyệt từng lá đơn một nên em ấy căn bản là không có thời gian để đứng lớp.

Tôi hy vọng rằng Mia sẽ giúp đỡ em ấy được một số việc.


Another World With Ultimate Power ( DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ