Vâng, kể từ cái ngày mà tôi hủy việc kí hợp đồng với ông quý tộc kia thì đã được 2 ngày.
Hôm nay là ngày cưới của chúng tôi.
Việc chuẩn bị cho ngày hôm nay đã bắt đầu vào 1 tuần trước. Giờ đây, cái cung điện đã được trang hoàng một cách thật là hoàn hảo theo đúng nghĩa của nó.
Mặc dù tôi thấy việc này quá là tốn kém...
Mà thôi, đám cưới cả đời người mới có 1 lần nên việc chuẩn bị chu đáo và hoàn hảo là điều cần thiết.
Đám cưới chỉ 1 lần, nhưng tôi nghĩ là số lượng vợ của tôi sẽ không dừng lại ở con số là 3 đâu...
Bởi vì nay là ngày cưới nên tôi ăn mặc tất nhiên phải ngầu hơn.
Bộ vest đen, đôi giày đen. Thêm một ít keo vuốt tóc và một ít Romano.
Vậy là ổn!
Còn về nhẫn cưới thì tôi cũng đã chuẩn bị sẵn gồm 4 cái. 1 cái cho tôi và 3 cái cho 3 cô vợ.
Nhìn thì đơn giản vậy thôi, chứ tôi không thích cầu kì lắm.
Nhưng quan trọng là công dụng khi đeo nó kìa.
Ngoài việc chứng minh cho tình yêu của chúng tôi, nó còn thông báo cho tôi biết nếu những cô vợ tôi gặp chuyện gì nguy hiểm.
Tôi cũng thêm vào chiếc nhẫn cái kho không gian để tiện cho việc mua sắm của mấy cô nàng.
Số tiền chúng tôi kiếm được từ nhà trọ cũng sẽ được chuyển 1 phần vào bên trong cái kho này.
"Ken-sama, đã đến giờ rồi ạ...."
Cô hầu gái quen thuộc trong cung điện tự nhiên nhìn tôi rồi đỏ hết cả mặt.
What the...đừng nói là cô đổ tôi luôn nhé? Thế này thì nhanh quá đấy!
Thôi thì để thử cô ấy chút xem sao.
Tôi bước lại gần và nói nhỏ vào tai cô ấy, hình như tên là Ristine thì phải.
"Anh không ngại lấy em làm vợ luôn đâu!"
Nghe lời nói nửa đùa nửa thật của tôi thì Ristine run hết cả người, mặt đã đỏ nay còn đỏ hơn nữa.
"Ken-sama...ngài...ngài nói gì...vậy.!? Em làm...sao..có thể..."
Với thái độ này thì là 100% đã đổ tôi.
Lo xong việc đám cưới thì có lẽ tôi cũng sẽ cho cô nàng trở thành hầu gái riêng (trên giường) của tôi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Teen FictionNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.