- Ôi hai người cuối cùng cũng xong rồi này! Tụi bây mà gặm nhắm mãi chắc chết luôn quá! - anh Huy dù chúc mừng nhưng vẫn rất chi là cục súc với 2 người.
- Chúc mừng ông nhé Trọng. Anh Tư phải giữ Trọng cho kĩ vào đấy. Không là em không để yên đâu đấy! - Bạn Hải cảm thán trước cảnh tượng vừa rồi của người bạn thân, đồng thời dằn mặt anh Tư một tí.
- Ông và Trọng đã đến đây rồi thì phải cố nắm tay nhau vượt qua khó khăn đấy! - Xuân Trường vui mừng cho bạn mình khi đã tìm được hạnh phúc.
- Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Tôi và Trọng sẽ cố gắng vượt qua, trân trọng mọi khoảnh khắc. - vừa nói anh vừa siết tay bạn Ỉn mạnh hơn một chút
- Em cảm ơn mọi người nhiều lắm!
- Thôi bây giờ chúng ta về đi không bị mắng đấy! Mai về rồi.
Các anh em nói cười trở về trung tâm. Anh Tư và bạn Ỉn đi lùi về phía sau, lúc đầu anh chỉ cầm tay bạn thôi nhưng rồi lạibo3 tay vào túi, bạn Ỉn cũng chủ động lại sát với anh, thỏ thẻ:
- Đi bên anh đúng là thích thật ấy. Hồi nãy ôm cũng thích nữa.
- Bây giờ anh là của em rồi thì em muốn ôm lúc nào không được.
- Nhưng mà anh ơi, liệu mọi người có đón nhận tình yêu của chúng ta. Ba mẹ em và anh sẽ thế nào?
- Ỉn nói sẽ tin anh đúng không? Vậy thì phải tin anh là anh sẽ bên em, cùng em vượt qua. Chúng ta phải sống, phải thi đấu thật tốt thì mới khẳng định được với ba mẹ, với mọi người chứ.
- Ừ em luôn tin anh. Cảm ơn anh đã đến với em, em hạnh phúc lắm.
- Anh cũng vậy.
Sau khi về phòng... :
- Ỉn ơi, lên đây nằm với anh - anh Tư liền kêu bạn đến nằm cùng anh. Anh muốn lắm lắm rồi.
- Em đến đây. - Bạn chẳng ngần ngại mà đến nằm với anh, ôm anh rồi dụi đầu vào cổ anh.
- Ỉn của anh thích ôm anh đến thế cơ đấy! - anh nở nụ cười trước hành động của bạn Ỉn.
- Anh với em tâm sự đi.
- Ỉn muốn nghe chuyện gì?
- À... sao anh biết chuyện em thích anh vậy ?
- Ỉn muốn biết đúng không ? Vậy nghe anh kể đây. Hôm đấy anh thấy em nói chuyện với cô gái nào ở cửa trung tâm ấy.
- À đó là cháu em ,nó đi du học ở đây. Anh ghen à ? Haha
- Ừ thì anh ghen. Trước đó anh có nghĩ là nên đi hỏi Mạnh xem em như thế nào. Cái thấy cảnh đó anh không kìm lòng được mới gọi Mạnh và Hải lên phòng anh Huy:
- ... Ờ... ùm...
- Cái thằng này mày muốn thì nói đi chứ.
- Anh Dũng có gì cứ nói cho tụi em, được thì tụi em giúp. - Hải thấy anh Tư lúng túng nên động viên anh.
- Chuyện này... hai đứa trả lời thật lòng và giữ bí mật cho anh được không ?
- Tụi em sẽ trả lời thật. Hứa !
- Ờ... anh... anh thích Trọng. Anh không đùa đâu nên hai đứa trả lời cho anh là Trọng nó yêu anh đúng không? Nếu không thì hai đứa đừng xa lánh anh, coi như anh chưa nói gì, được không ? - Anh Tư cứ nói một lèo, tay che mặt, chắc chắn là không còn đường lui rồi.
- ...
- Hai đứa trả lời để nó còn mở cái mặt nó ra. - Trường giục hai thằng nhỏ mau trả lời cho anh Tư.
- Dạ... nếu đến đây chắc tụi em nói thật. Thằng Trọng... nó yêu anh Dũng.
- HẢ ?!?!? - TẤT CẢ đều là toáng lên, lớn nhất, chắc chắn là Bùi Tiến Dũng.
- Mạnh! Không đùa! Nói lại anh nghe xem.
- Trọng nó yêu anh. Là thật đấy anh Dũng.
- Nhưng... chả phải nó yêu con gái sao? - Phượng đến giờ mới bình tĩnh mà hỏi.
- Đúng là Trọng yêu con gái, nhưng mà kể từ khi nó chia tay thì... nó thay đổi tất cả. Lúc biết nó thích anh Dũng tụi em cũng bất ngờ lắm nhưng rồi tụi em hiểu và giữ bí mật cho nó.
- Thế... thật sự giờ anh mày chả biết làm sao. - Huy cũng chả biết hồn mình đang ở đâu nữa
-...
- Anh Dũng, anh Dũng ơi.
- Ờ, ờ. Anh có cơ hội đúng không ?
- Em nghĩ... là còn cơ hội đó.
~~~~
- Vậy là... Mạnh và Hải nói cho anh biết á ! Hai người này... - bạn Ỉn nói lầm bầm trong miệng. Ai ngờ...
- Ỉn trách Mạnh với Hải à ?
- Sao anh biết ! - bạn nói trong miệng thôi mà sao anh nghe được vậy.
- Nếu Mạnh và Hải không nói thì em có được nằm vậy với anh không ? - anh nói giọng trách yêu bạn
- Em không trách 2 người đó đâu mà. Anh, ôm em
- Trời em làm gì vậy Trọng ơi ! - anh nhìn bạn mà bật cười, vòng tay mình qua ôm bạn vào lòng
- Tại ngực anh ấm, em thích đấy được không ?
- Anh cũng thích Ỉn ôm anh lắm luôn ! Mình đi ngủ thôi em, mai ta phải về rồi.
- Ừm, yêu anh.
- Yêu em ! - anh với tay tắt đèn ngủ - À anh quên một thứ.
- Gì vậy... ưm... ưm - Anh đặt vào môi bạn một nụ hôn sâu, từ hôm nay bạn đã là của anh, nụ hôn này là dấu chấm hết cho chuỗi ngày đơn phương của 2 người, lạc trong suy nghĩ của mình.
- Aaaa anh không để em nói hết câu nữa.
- Vậy mới vui, haha. Thôi ngủ nào em.
Anh ôm bạn Ỉn vào lòng, hôn lên trán bạn thêm một cái nữa, xoa xoa tấm lưng của em. Bạn Ỉn thì mau chóng chìm vào giấc ngủ.
Kể từ hôm nay, cả hai đã chính thức về bên nhau, anh và bạn mong rằng tình yêu này sẽ kéo dài mãi, đẹp đẽ và đáng nhớ. Seoul - đầy lãng mạn - sẽ đánh dấu cho tình yêu của hai người.
"Cảm ơn anh đã đến với em ! ♡♡♡"
...
Cre pic: SVB
#HếtTết rồi 😭😭. Tùy vào sự rảnh rỗi của em thì truyện mới lên được. Cảm ơn mọi người đã đọc. Vote và cmt góp ý nga mọi người. ♡
#ndkhoi04
BẠN ĐANG ĐỌC
[0421-Dũng Trọng] Mình về bên nhau, em nhé !
FanfictionFIC ĐẦU TAY, MONG MN GÓP Ý ! Thật sự 0421 quá cute nên mình mới viết truyện này. Tất cả mọi tình huống trong truyện sẽ vừa thực tế vừa thêm thắt vào. "Đình Trọng, thanh xuân của anh thật đẹp khi có trái bóng, có vinh quang, và... có cả em nữa !" Mà...