*Góc nhìn của Levi
Tôi tỉnh giấc bởi có ai đó chọc vào lưng mình. Tôi ngồi dậy , quay lại và thấy Eren đang nhìn tôi chăm chú. Sao thằng bé chẳng nói gì vậy??
"Đã muộn đến mức em phải tới đây gọi anh dậy à?" Tôi vừa nói vừa đưa tay lên dụi mắt. Thằng bé vẫn cứ nhìn tôi chằm chằm. Tôi nhìn xuống và nhận ra là tôi không có mặc áo. Chết tiệt cái thằng nhóc này! Nó không nghĩ là nó đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi à?!
"Này, cái quái gì vậy?? Ra khỏi phòng ngay!" Tôi la lớn. Thằng bé không nhìn tôi nữa và giật mình.
"Uh..." Thằng bé vẫn đứng đó.
"Đi! Đi ra!" Tôi lại hét lên với thằng bé.
"V-Vâng!" Rồi thằng bé chạy ra ngoài và đóng cửa lại.
Trời ạ. Tôi nghĩ thằng bé phải quyền riêng tư mà gì chứ. Tôi đoán là tôi đã quá mệt đến mức tắm xong không buồn mặc quần áo tối qua. Tôi hoàn toàn trần như nhộng ấy, chúa ơi nếu như tôi thức dậy sớm hơn thì thằng bé đã không nhìn thấy chuyện này.
Tôi bắt đầu mặc quần áo. Tôi mặc áo phông trắng cổ V với cái quần thụng nỉ đen đang sẵn có trong túi đồ tôi mang đi. Đầu tóc tôi thì bù xù nhưng tôi không quan tâm. Tôi nghĩ thằng nhóc đó đang đợi tôi xuống làm cho nó bữa sáng. Trời đất, cũng đã trễ giờ rồi. Lúc thằng bé tới gọi tôi, thằng bé đã mặc quần áo xong xuôi rồi. Tôi nên xuống dưới lầu sớm. Nhưng đến khi tôi xuống thằng bé đã đi mất. Tôi nhận ra xe buýt đã đến đón nó đi.
Trong khi Eren đến trường tôi ở nhà dọn dẹp thì nghe có điện thoại. Tôi đi tới bàn ăn và xem là ai, thì đó là ông Jeager. Tôi bắt máy trả lời.
"Um...tôi đang rất là bận và đang cố gắng kiên nhẫn với đống giấy tờ. Nên tôi sẽ không về nhà hôm nay hoặc là tối nay. Cậu nghĩ cậu ở lại được không?"
"Được ạ" có lẽ tôi sẽ nói chuyện về việc vợ ông ấy mất
"Vậy được rồi, tạm biệt"
"Uh đợi đã, trước khi ông tắt máy, tôi có câu hỏi"
"Umm được, có chuyện gì thế??"
"Eren nói rằng vợ ông đã mất. Tôi chỉ muốn hỏi ông để chắc nó là sự thật"
"Um.. thằng bé đã nói vậy à?"
"Phải"
"Hừm, Eren thỉnh thoảng có thể là một đứa trẻ ngốc nghếch, đôi khi nó thích làm những gì nó muốn...haha. Cậu cứ giữ vững lập trường của cậu đi. Thế nhé. Tạm biệt"
"Này đợi đã" tôi hét lên
"Huh? Tôi có nhiều việc phải làm lắm. Cậu thấy đấy, tôi...."
Lạy chúa đấy! "Lời ông nói, làm cho thằng bé khóc ngay trong lúc đang ăn sáng và khóc nguyên cả ngày ở trường cùng vào ngày ấy. Nên là ông hãy thôi đi"
Tôi đã hét lên ngắt lời ông ta. Tôi thật sự đang rất cáu. Ông ta nghĩ mình là ai?? "Đ** m* thế bây giờ mẹ thằng bé đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch Fic] Người Trông Trẻ Levi [Levi x Eren]
FanficMẹ của Eren đã chết một cách rất kinh khủng. Nên giờ bố cậu ấy phải làm việc cả ngày , đôi khi ông ấy phải làm việc ngoài giờ. Vì vậy Levi đã được thuê và trở thành một người trông trẻ cho Eren.