Chap 5

7.3K 130 2
                                    

"Tập phần của chị trước ?"
Minh Minh đẩy ngửa An Na xuống rồi ngồi lên người cô bàn tay hư hỏng từ cổ chân rồi vuốt lên đầu gối rồi lên bắp đùi lên eo rồi xoa vùng eo theo mịn màng của An Na rồi bóp mạnh ngực An Na. An Na như run lẩy bẩy nhưng sao lúc này cô muốn cuồng nhiệt nhất ôm lấy cổ Minh Minh kéo mạnh xuống liếm nhẹ vào tai rồi được đà đẩy Minh Minh nằm xuống rồi ngồi ngược lên người cô nhưng tay Minh Minh vẫn chưa buông tay đang bóp chặt lấy khuân ngực đẫy đà kia. An Na cũng không phải tiên cùng làm điều này với Minh Minh nhưng để chủ động thực sự cô vẫn còn chưa thích ứng được vậy nên đã nhanh chóng bị Minh Minh lật lại tình thế rồi môi Minh Minh hôn mãnh liệt thô bạo như muốn nuốt trọn cô bé dưới mình tay thì tha hồ xoa nắn bộ mông trắng căng tròn của An Na rồi bất trợt Minh Minh dừng nụ hôn mãnh liệt đó lại khẽ nói vào tai An Na không phải đoạn này em phải đẩy tôi ra sao.
An Na giật mình như bừng tình trong mật ngọt liền bật dậy hất Minh Minh ra vừa chạy về vừa nói "chúc chị ngủ ngon chúc chị ngủ ngon"
Sáng hôm sau cả hai cùng đến gặp đến gặp nhà sản xuất để ký hợp đồng là tập thoại trong kịch bản. Nhà sản xuất ngỏ ý muốn hai người sẽ tung ra tung lên bằng chứng hẹn hò để pr cho phim vì hiện nay cộng đồng mạng đang cực kì yêu thích và liên tục ship cho cặp đôi kể từ ngày bộ phim yêu đóng máy. Thậm chí cư dân mạng còn lập page nhóm Mina forever love ..... vì cả hai đều không dùng mạng xã hội nhiều nên cũng hoàn toàn không để ý đến có những điều này. Ký xong hợp đồng Mina cùng nhau đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng vào căn phòng vip tại nhà hàng Minh Minh liền kéo ghế cho An Na ngồi phải nói khí chất toả ra chẳng khác gì những nam thần ngoài kia. Sau khi ngồi xuống Minh Minh nhìn An Na một lúc rồi nói :
" Chúng ta hãy hẹn hò nhé "
An Na chưa kịp định hình thì Minh Minh nói tiếp :
" Bộ phim sắp tới là dự án lớn nên không thể thất bại, pr cho phim là hoàn toàn cần thiết"
An Na hơi hụt hẵng rồi nói:
"Thế nên chúng ta sẽ trở thành 1 cặp để pr cho phim sao"
Minh Minh gật đầu nhẹ sau đó nói " Hãy đi du lịch cùng nhau em thích đi đâu ? châu âu được không ? ... "
Nghĩ một lúc An Na nói : " em muốn ngắm hoàng hôn"
Kẽ cười nhẹ một chút Minh Minh nói ĐƯỢC MÌNH ĐI
Cả hai trò chuyện và tìm ra rất nhiều điểm tương đồng họ cùng thích thiết kế thời gian yêu cún con thích xem phim kinh dị dù rất sợ cứ như thế đến hết buổi họ cùng về nhà Mina đứng trước cửa căn hộ của mình rồi tạm biệt nhau. Ngâm bồn và nhâm nhi ly rượu vang không hiểu sao Minh Minh không thể ngừng cười và nhớ về An Na liền lấy điện thoại và lướt instagarm tìm kiếm trang của @nanaan (an na) sau khi flow thì chợt hiện lên các trang liên quan đều là trang ghép cặp Mina vào xem nhưng clip và ảnh được cắt ghét Minh Minh cười như muốn bể bụng và nói chắc chắn mình là nam thần good nhất rồi. Sáng sớm hôm sau Minh Minh gọi điện cho An Na  nói " Thay đồ đi 30' nữa chị ở trước cửa nhà em"
Như không hiểu chuyện gì xảy ra thay đồ và trang điểm xong liên háo hức chạy ra mở cửa cho Minh Minh, thấy An Na
Minh Minh liền nắm lấy tay cô rồi nói:
_ Đi thôii
_ Ơ. Nhưng đi đâu hả chị ?
_ Đi hẹn hò 💕
Thế rồi nắm lấy bàn tay An Na cả hai cùng ra sân bay và đến Maldives thiên đường nhiệt đới được đặt giữa các rặng san hô cùng những bãi biển cát trắng đặc biệt đây là nơi ngắm nhìn hoàng hôn đẹp nhất tráng lệ nhất của thế giới.

Tình cờ yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ