Bắt đầu một cuộc sống mới khi có một người ở cạnh bên được yêu thương chiều chuộng quả là điều hạnh phúc nhất trên đời đó là suy nghĩ mỗi sáng khi nhìn Anna ngủ ngon trong vòng tay mình của Minh Minh. Sau khi trở về từ chuyến du lịch cả hai lại bận rộn với những dự án mới.
Kínhhh koonggg tiếng chuông cửa reo lên Anna biết Minh Minh đã về liền chạy ra mở cửa thì đột nhiên một con thỏ bông siêu to khủng lồ bằng cả người Anna từ góc tường nhảy ra làm cô giật mình thót tim vâng chính là Minh Minh,
Nhìn Anna với ánh mắt âu yếm và nói "đây là bé Thỏ nó sẽ ở cạnh vợ lúc chị đi vắng nhé "
Rồi hôn lên môi Anna bê gấu Thỏ thẳng vào nhà, Anna vẫn đang sốc thực sự vì chưa tiếp nhận nổi bất ngờ từ người yêu.
Đóng cửa vật đật chạy theo Minh Minh vào nhà, đặt gấu ngồi xuống ghế Minh Minh dang đôi tay nhìn về phía Anna rồi nói " làm gì thế không đến ôm hả"
Anna nhìn Minh Minh rồi cười sặc sụa với giọng nũng nịu " đúng rồi đúng rồi phải ôm chú Thỏ của e chứ Thỏ này là của em" chạy tới ôm lấy Minh Minh
Nhìn khuân mặt Anna Minh Minh hỏi
_ Vợ gọi ai là Chú Thỏ thế !? Có con Thỏ nào lại đẹp thế này sao ?
_ Đây là chú Thỏ đẹp nhất
_ Thế hôm nay Thỏ sẽ để dành cả ngày cho vợ nhé ?
_ Vậy đi siêu thị đi vợ sẽ nấu món ngon cho Thỏ nè.
Đến siêu thị cả hai thích thú như lần đầu hẹn hò vậy. Chọn đồ 1 lúc thấy An Na có vẻ mỏi chân Minh Minh liền tới chỗ An Na bế bổng vào trong xe đẩy.
An Na bất ngờ " Thỏ làm gì vậy?"
Minh Minh vô tư đáp " Vợ ngồi lên đây Thỏ đẩy đi"
An Na ngồi trong xe đẩy tay đấm thẳng lên trời hô lên "Thỏ ơi đi thôi" và cứ thế họ yêu nhau bình yên và lặng lẽ.
*Phù phù* cuối cùng cũng chuyển xong rồi "Vợ mệt quá Thỏ ơi" nắm lấy bàn tay An Na Minh Minh cười đứng nhìn ngôi nhà cả hai vừa chuyển đến chung sống. Rồi ánh mắt đầy trìu mến yêu thương hướng về An Na nói " hoà thuận nhé bạn chung giường" An Na đặt tay lên má Minh Minh rồi hôn nhẹ lên môi Minh Minh nói " hợp tác vui vẻ nhé bạn chung chăn" bầu không khí đang đầy lãng mạn thì bỗng nhiêu 1 giọng nam và 1 giọng nữ to tiếng với nhau:
_ Này cậu có mắt không hả tôi đến trước cậu nên tôi vào trước
_ Ai mới là người nên xem lại đây ? Tôi là người cầm vào tay cầm của cánh cửa trước cô
Rồi cánh cửa mở ra An An và Triệu Mộc cùng nhau bước vào và hai người cùng kẹt ở cửa vì không ai chịu nhường ai. Thấy vậy Minh Minh nói lớn " nhà vợ chồng tôi còn chưa ở mong hai vị khách hiểu cho" vùng vằng cuối cùng cũng vào trong nhà. An Na cười nói " Triệu Mộc à có khi nào e thích chị An An không ?"
Triệu Mộc liếc nhẹ An An rồi nói " trừ khi mặt trời không bao giờ mọc, con gái gì mà nhìn khác gì người huynh đệ không?"
An An nghe vậy cũng chả để yên " Ối !!! Có thèm cũng chả có mà ăn đâu"
Rồi tiếp tục cãi nhau Minh Minh kéo An Na vào bếp:
_ Vợ đã thấy lần nào hai người họ gặp nhau mà yên tĩnh chưa ?
_ * cười khoái chí* Thỏ tin vợ không, chắc chắn sau này hai người này sẽ có tình cảm với nhau thôi.
_ Thỏ không nghĩ vậy đâu từ trước tới giờ Triệu Mộc chỉ thích các cô gái dịu dàng nhẹ nhàng thôi. Khả năng này không cao !?
_ Thỏ. Hay mình cá cược đi.
_ Cược .... ?
_ Nếu Triệu Mộc mà yêu An An thì Vợ thắng nếu không thì Thỏ thắng.
_ Vở vẩn.
_ Thỏ sợ thua à?
_ Không Thỏ sợ Vợ thua thôi. Nhưng cá cược thì chẳng phải nên có phần thưởng sao?
_ Thỏ muốn gì ?
_ Được. Nếu Thỏ thắng vợ có nên không cần mặc quần áo ở trong nhà không !!
_ Nhưng nếu Vợ thắng thì sao?
_ Bất cứ điều gì vợ thích.
An Na đưa tay về thích Minh Minh nói:
_ Hoàn tất hợp đồng.
Minh Minh bắt tay cùng An Na vẻ mặt đầy tự tin:
_ Đã ký hợp đồng.
Lúc này Triệu Mộc đi vào phòng bếp thấy hai người đang bắt tay nhau. Liếc nhẹ nhưng cũng chẳng quan tâm rồi nói:
_Sắp tới e sẽ làm đạo diễn 1 show thời trang, hai người có muốn làm mẫu chính không?
_ "Chủ đề gì" Minh Minh nói
_ Váy cưới cô dâu, hai người xem xét đi 2 tháng sau sẽ diễn ra tại Myanmar.
_ Được rồi. Thế tiến hành đi, cùng An Na đi du lịch 1 chuyến.
Rồi Triệu Mộc quay sang nói với An Na "từ ngày bé An An tính cách đã như vậy rồi sao ? Mà sao cô ta thích mặc đồ đàn ông thế?"
An Na đáp:
_ An An ngày xưa cũng nữ tính như bao cô gái khác thôi. Nhưng vì bị các bạn nữ trong lớp bắt nạt nên lúc đầu chị ấy khép mình lại rồi tự tao cho mình cái vẻ ngoài như vậy.
An An cùng lúc đi vào nói:
_ " Tiệc tân gia bao giờ mới bắt đầu đây chủ nhà. Đói quá rồi"
Triệu Mộc khiêu khích An An
_ " Cô là heo hay sao mà lúc nào cũng ăn vậy"
_ *Hừ 1 phát* A không đến ăn tiệc thì làm ơn về cho.
Rồi cả hai bỏ đi mỗi người 1 hướng
Minh Minh vỗ nhẹ vào má An Na " Ai sẽ thắng đây" rồi đi nhẹ ra phòng khách.
2 tháng trôi qua An Na và Minh Minh cũng đã có mặt tại sân bay Myanmar. Minh Minh liền hỏi: " Vợ biết không ở đây các quán bar không tồi đâu"
Và tất nhiên cả hai đã đến một quán bar lớn nhất tại myanmar sau khi nhảy và cháy hết mình theo nhạc hai người bắt đầu uống rượu và chơi trò ko từ chối và tất nhiên người thua không được từ chối yêu cầu của người thắng. Một dãy 1 hàng 10 ly rượu được sắp ra, cả hai nhìn nhau đầy thách thức và từng ly từng ly hết nhưng Minh Minh đã nhanh hơn 1 chút và thắng. Rồi Minh Minh ghé vào tai An Na và nói " Sex trong toilet không tệ chút nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cờ yêu em
Humor2 nữ minh tinh màn ảnh tình cơ gặp gỡ và tìm ra cảm xúc thật của mình khi tham gia 1 bộ phim 18+ với nội dung girl x girl và rồi tình yêu ùa đến với họ như làm gió trong trẻo thổi vào 2 tâm hồn lơ lửng