Dắt tay AnNa vào tới toilet Minh Minh đẩy thật mạnh AnNa vào tường rồi hôn mơn man trên môi AnNa như trêu đùa cô, sau đó liếm nhẹ lên môi AnNa khiến toàn thân cô run rẩy rồi từ từ xuống cổ lúc này Minh Minh hickey thật mạnh cắn liên tiếp vào cổ cô, tay Minh Minh bắt đầu thò vào trong lớp áo bóp nhẹ nhàg rồi mạnh thật mạnh khiến AnNa đau tê dại mà rên lên. Tay còn lại thì từ từ xoa xuống phần bụng rồi tiến qua cạp quần dần dần đi vào nơi ẩm ướt kia, hai đầu ngóntay bắt đầu lay nhẹ điểm G của AnNa rồi mạnh mạnh mạnh thật mạnh, chân AnNa khép lại kẹp chặt tay của Minh Minh lại rồi lại mở ra để Minh Minh đưa vào nơi sâu nhất ra vào ra vào vừa nhanh vào mạnh khiến AnNa không kiềm được mà rên lên sung sướng, môi Minh Minh từ từ đi xuống đầu ti AnNa cắn rồi mút khiến cho AnNa lúc này chỉ còn biết nhũn ra. Từ từ đôi môi hư hỏng đi xuống nơi ẩm kia liên tục lấy lưỡi đa mạnh vào điểm G rồi hai ngón tay cũng nhịp nhàg dịch chuyển theo khiến mọi tế bào trong cơ thể đều như sung sướng tới tê dại. Minh Minh được đà càng làm tới khiến AnNa mệt tới nỗi ngồi trong lòng Minh Minh ngủ, lúc này Minh Minh bế AnNa về khách sạn. Sáng hôm sau tỉnh dậy cô mệt nhoài, không thấy Minh Minh nằm cạnh cô liền chạy đi ra phòng khách thì thấy bữa sáng đã tươm tất. À không là bữa trưa chứ vì quá mệt cô đã ngủ quá giờ trưa rồi, AnNa thấy Minh Minh liền chạy ra ngồi vào lòng, Minh Minh thò đôi tay hư hỏng vào quần cô rồi búng nhẹ rồi nói lại muốn nưxa à ... ! AnNa đập vào tay Minh Minh hôm nay mình còn nhiều việc lắm đấy, bớt tào lao dùm tôii.
Triệu Mộc lúc này đang bơi đột nhiên gặp Anan đang đi ngang qua, anh đùa cợt " người anh em có cần tôi cho mượn bộ đồ lặn để bơi không, nhìn người anh em đây là đã thấy nên kín đáo lại rồi, đừng lm các nam nhân xung quanh đây đau mắt" Anan nhìn Triệu Mộc con mắt đầy lửa hận chỉ mong có thể thẳng tay dìm anh ta xuống nước, nào ngờ có 1 top trẻ trâu vao tới xô Anan vào vòng tay Triệu Mộc làm cả hai rơi xuống hồ bơi nhưng trớ trêu thay hai tay Triệu Mộc lại để đúng hai bầu vú của Anan làm cô sợ hãi hét lớn rồi tát Triệu Mộc 1 cái thật mạnh rồi trèo lên bờ bỏ đi, Triệu Mộc đơ ra một lúc xong cungz tự tát vào mặt mình mặt cười ngớ ngẩn rồi nhìn đôi bàn tay của mình, mồm lẩm bẩm " quả thực không tệ chút nào " ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cờ yêu em
Юмор2 nữ minh tinh màn ảnh tình cơ gặp gỡ và tìm ra cảm xúc thật của mình khi tham gia 1 bộ phim 18+ với nội dung girl x girl và rồi tình yêu ùa đến với họ như làm gió trong trẻo thổi vào 2 tâm hồn lơ lửng