Bước vào trong căn phòng tổng thống sang trọng An Na như choáng ngợp chắc tiền thuê căn phòng này một đêm cũng đủ cho cô mua sắm cả tháng mất. Sau khi đồ đạc được chuyển sang An Na liền nói với Minh Minh " Tối em sẽ nằm sopha để không phiền chị "
Minh Minh đang ngồi tẩy trang liền ngừng lại như nghĩ gì rồi trả lời: " không sao , tắm đi " An Na cũng không nghĩ nhiều nghe lời đi tắm.
Cô từ từ búi gọn mái tóc dài xoăn gợn sóng lên để lọc bờ vai trần trắng nõn nhìn cô thật hấp dẫn trong chiếc váy đuôi cá cup ngực vì cũng đã đóng qua nhiều cảnh nóng với Minh Minh cô cũng không mấy ngại ngùng mà tụt phăng chiếc váy trên giường. Minh Minh liếc nhìn rồi mỉm cười cảm giác như miếng thịt ngon đang dâng đến miệng mèo vậy. An Na vào đi phòng tắm Minh Minh cũng từ từ cởi bộ y phục và theo sau, thấy Minh Minh, An Na hồn nhiên nói "chúng ta tắm chung luôn đi, con gái với nhau cả với lại còn gì không biết đâu hihihii "
Không nói gì nhưng khuân mặt Minh Minh tỏ thái độ đồng tình và rồi khi voi hoa sen vừa bật lên cơ thể Minh Minh áp sát vào phía lưng ôm An Na khẽ nói " để chị xoa sữa tắm cho em " rồi từ từ bàn tay hư hỏng kia từ từ xoa lên ngực rồi mơn man nhũ hoa kiều diễm kia bàn tay còn lại tiến dần xuống bụng rồi từ từ xuống đến nơi ẩm ướt nhất như giật mình An Na hất tay Minh Minh ra và hét lên: " Chúng ta đâu còn đóng phim nữa" khuân mặt cũng theo đó mà đỏ ửng lên. Mọi ký ức về bộ phim như ùa về trong phim Minh Minh vào vai một cô chủ giàu có xinh đẹp nhưng ngây thơ còn An Na là 1 người giúp việc ranh ma được hôn phu của cô cài vào để cố gắng thúc đẩy mối quan hệ của 2 người đến hôn nhân rồi lừa hết gia tài mà cô được thừa kế nhưng trớ trêu thay lần đầu thấy nhau cả hai đã như trúng tiếng sét ái tình mà hai người đều không hay biết. Vào một lần khi vừa tắm xong cô tiểu thư ngây thơ hỏi "rằng nụ hôn có vị như thế nào chứ ?" Cô hầu như phiền não làm một công chúa nhỏ thật đáng thương không bao giờ thoát ra được cái luỹ tre làng, cô hầu liền bôi mật ong lên đôi môi mình và từ từ hôn nhẹ lên bờ quyến rũ kia. Nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt môi kề môi lưỡi kề lưỡi vị ngọt của mật ong như hoà vẫn làm sự kích thích càng trở nên ngọt ngào cô hầu từ từ buông bơ môi mời gọi ra và khẽ nói " đây chính là vị của nụ hôn" vị tiểu thư không đợi cô hầu nói tiếp kéo sát mặt vào cô hầu khẽ rên lên "đừng dừng lại" họ tiếp tục trao nhau nụ hôn ngọt ngào tay cô hầu vạch chiếc áo choàng tắm của tiểu thư ra và đôi môi dần dần lấn chiếm nhũ hoa nhỏ bàn tay thì vừa nắn vừa xoa, rồi đôi môi từ từ đi xuống phần bụng ấm áp và rồi tiến thẳng đến nơi ẩm ướt kia, cô hầu đưa lưỡi đá nhẹ vào chiếc lỗ đang co bóp vì kích thích rồi mơn man nụ hồng ấy đến si mê. "CẮT " đạo diễn hô lớn
Đây có lẽ là phân cảnh mùi mẫn mà Minh Minh và cô bạn diễn cảm thấy tiếc nuối nhất chăng.
Bỏ đi những hồi tưởng trong phòng tắm sau câu nói của An Na, Minh Minh không nói gì lấy chiếc áo choàng tắm khoác lên rồi đi ra ngoài. An Na ngồi trong phòng tắm suy nghĩ về vai diễn 18+ đấy, cô chưa từng nghĩ qua sẽ đóng nhưng vì mẹ cô cần phải phẫu thuật thay thận cần quá nhiều chi phí cô đành lòng nhận lấy vai diễn này nhưng cũng thật may mắn bộ phim đã đưa tên tuổi An Na lên toàn châu Á và cũng nhờ vai diễn cô biết được rằng vai diễn này thành công đến vậy là vì trong chính trái tim cùng bản năng của cô cũng thèm khát điều đó 1 tình yêu từ một cô gái đến nhường nào. Sau bộ phim An Na luôn cảm thấy nhớ thương thèm khát hơi thở mùi hương thơm mát toả ra từ thân thể Minh Minh những lại cố phủ nhận có lẽ đó là lần đầu cô hôn và được va chạm xác thịt với ai đó nên việc suy nghĩ về họ là điều bình thường.
Đắm chìm trong suy nghĩ hồi lâu An Na mặc quần áo rồi ra ngoài thấy Minh Minh nhắm mắt nằm trên giường lớn cô rón rén đi ra sopha vì sợ Minh Minh tỉnh giấc. Bất chợt Minh Minh nói " Lên giường ngủ cùng nhau đi"
An Na nhỏ nhẹ đáp " Em nằm ở đây được rồi ạ"
Minh Minh giọng nói trầm lại "Tôi không nói lại lần 2"
An Na không nói gì lẳng lặng ngồi vào sopha lúc này Minh Minh thực sự nóng mắt nghĩ trong đầu * cái đồ không biết nghe lời này* sau đó ung dung đứng dậy tiến về phía An Na kéo cô sồng sọc về phía giường hất cô luôn lên giường và nói "tôi không muốn mang tiếng ức hiếp hậu bối" An Na đành cười ngượng rồi nằm ngoan trên giường. Có lẽ một ngày dài quá mệt mỏi nên 10' sau quay ra Minh Minh đã thấy khuân mặt đáng yêu chìm sâu trong giấc ngủ trong lúc mải mê chìm đắm vào đôi mắt đôi môi sống mũi ấy đột nhiên cánh tay An Na vô thức ôm lấy eo Minh Minh và gương mặt đáng yêu kia khẽ chạm lấy vòng ngực Minh Minh còn cái đầu khẽ gối lên tay. Tim Minh Minh như đập nhanh hơn bao giờ hết trước đây dù có là cặp với người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh thì trái tim cô cũng chưa từng đập như vậy.
Khẽ hôn nhẹ lên trán An Na rồi cố mắt nhưng An Na lúc thì cọ quậy đôi gò má chà sát ngực Minh Minh lúc lại tóp tép miệng đáng yêu làm trái tim đang rung động ấy hoà nhịp cùng thân thể nóng ran. Cứ như vậy cho tới khi trời sáng vẫn trong tư thế ôm chặt Minh Minh không rời An Na thư thái vươn vai rồi lại ôm chặt lấy Minh Minh trong vô thức và rồi bừng tỉnh trong ngỡ ngàng từ từ ngẩng đầu lên nhìn Minh Minh với đôi mắt thâm cuồng vì cả đêm không thể ngủ rồi giật mình buông tay ra, Minh Minh lập tức đứng dậy chỉ vào An Na và nói "lần sau em còn thế này đừng mong được ngủ yên nhé 👌🏻"
An Na chết đứng trong ngại ngùng rồi nhớ lại lời Minh Minh nói mà đỏ mặt nghĩ:" Có lẽ nào Minh Minh tiền bối cũng thích mình?" Còn Minh Minh khi đi vào phòng tắm nhìn bản thân trong gương tuy có phần hao hụt nhan sắc nhưng cô lại vô cùng hạnh phúc trong cái đêm không ngủ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cờ yêu em
Comédie2 nữ minh tinh màn ảnh tình cơ gặp gỡ và tìm ra cảm xúc thật của mình khi tham gia 1 bộ phim 18+ với nội dung girl x girl và rồi tình yêu ùa đến với họ như làm gió trong trẻo thổi vào 2 tâm hồn lơ lửng