"Over-Blushed"

3 0 0
  • Dedicated kay Steven Cef Gallana
                                    

 Chapter 4: “Over-Blushed”

Kinabukasan pagdating ng teacher namin ay may inanounce siya about nutrition month...

“Ok. class, since we're in month of july we are celebrating Nutrition Month... so Mr.President please elect some of your classmates based on their talents.”

Pumunta nman si Lyka sa harapan.. oo tama ang narinig nyo president sya sa room .. muse lang kc ako xD..

“Ma'am i'm ready for this...

Essay- Sync

Cooking- Me,Jessa, & Danica

Search- Steven & KR

Folk Dance- the rest of the class.”

OMG!!! Search ang pinili sa  akin... pero ang mas malala si Steven?  si Steven partner ko? What the fudge..

Anyways ... we need to practice at soon as possible kaya kinansela ang lahat ng klase ng 1st-4th year para mag-practice..

Sa theater room kmi nag practice.. kasama nmin dito si Lyka .. siya kc inassign para i assist kaming dalawa..

Practice, Talent, Gowns .. uhh :v nkaka stress ... pero since last year nnmin dito ay lulubusin na nmin at isa pa grade nman 'to diba.. btw nag start na kami sa talent portion ... 1,2,3,4,5,6,7 & 8 ang laging nadidinig ko dito... nakaka urat na =_=

Ng mag water break na kami nag usap kami ni Lyka tungkol sa issue kahapon.. yung tungkol kay Steven? oo yun nga...

“Alam mo kung bakit ko kayo pinag-pares?”

“Hindi mo na kailangan iexplain at kung iniisip mo na magtatagumpay ka sa maitim mong plano hinde no..!”

“Ok kung yan ang iniisip mo basta bagay kayu...”

After breaktime bumalik na kami sa talent portion .. everythings go on lang nman nang bigla akong napatid sa light wire... and bigla kong natumbahan si Steven...

I was so shock nang nadaganan ko siya at honestly muntik na kami mag kiss, mabuti at nagkatinginan lang kmi ng mga 2mins.lang ^Lyka: Ehem baka 4mins.?^ o sge 4mins ←_← =_= 

In that moment i feel over-blushed pwede na ata ako himatayin...sa kakiligan ... pero after ng  tentative 4mins. bumangon na ako at ... “Excuse me mag c-CR lang.” sabi ko...

Pagkadating ko sa CR nkasuot parin saakin ang blushy face ko at nakipag debate ako sa salamin ...kung bakit nangyari yon? paanu nangyari yon? bakit nagkatotoo ang sinabe ni Lyka?

Para akong baliw sa kakadebate sa sarili ko mabuti walang tao...

Pagkalabas ko sa C.R ay na-shock ako kc pagkalabas ko nakita ko si Steven sa tapat ng bintanan na naghihintay sa akin ... kaya naisip ko na magstay sa C.R for the sake of my shy personality >.<

Sguro noong natapos na yung klase doon lang ako nakalabas nag stay lang ako sa isang cubicle ... pagkauwi ko sa bahay agad akong nakatulog maybe dahil sa kahihiyang natamasa kanina..

Steven's POV

:-) smile 2x dahil sa nangyari kanina xD ano kayang nangyari sa kanya ... pogi points to para kay Steven Suave xD o ano ka ngayun Sync? na try mo yun? 

Anyways... tomorrow aayain ko siya lumabas at sure akong papayag siya..

↓-↓ back to KR...

The next day walang pasok ... sabado ehh :3 pero di ako nakatulog kakaisip sa kanya ... pero anyways let's forget about him...

Pabalik na ako sa kwarto ng biglang *ding-dong* =_= nkakapagod pagbuksan ... pagbukas ko ay laking gulat ko na nakita ko si Sync na may kagat na rosas at nka fit pants, nike shoes, shirt na may tatak na can i court you? , relos at naka army-cut na buhok.

Napanganga nman ako pero nasirado ito at napalitan ng blush.. oh.ow blush again .. parang 45% ng happenings sa life ko ay puro blush =___= nkakapagod na mag blush haa :v stop it please...

“Can we have our 3rd officially.exclusive date?” sabay wink

Official? Exclusive? kaylan ba ako pumayag? jusko ang pogi nya aah .. i mean ang kulit nya =_= .. di ko alam kung bakit ko siya pinapasok sa bahay .. tapos di lang yan nagbihis din ako ng panlakad na di ko gusto ... 

TRAYDOR KA KATAWAN KO'NG SEXY!!

Pagkababa ko sa hagdan ay wala na siya ... i started to panic but why? lumabas ako ng pinto at nakita ko ang mga roses na nkakalat sa sahig na papunta sa labas ng gate .. napasmile ako at sinundan 'to nakita ko si Sync na naka sandal sa sasakyan nya at nkapamulsa ang dalawang kamay.. yung .. pampalakas ng dating? oo ganun...

Pinagbuksan nya ako at pinapasok sa loob..

“Pasok aking prinsesa..”

Omg ... malala na 'to i feel over-blushy again 99% in this case na sinabihan nya ako ng prinses ... tss >.< liligawan nya ba ako? ayy assuming ko naman ata.. d ko nga siya type dba?

Anyways sa Paradise Beach Resort nya ako dinala .. nag pa book na pala siya ng 2days ... whaaaaat !!! 2days what will we do here? si mama at si papa anong iisipin nila? Lord, help me .. !! please i beg...

“ahh.. S-sync ano g-gagawin natin d-dito?”

“mag s-stay lang tayo for 2days ..” (w/ and i will make you happy).

Ahhh may whisper pang nalalaman .. malalaman ko rin yan khit anong tago...

Pagkagabi oh.ow ... wala lang kumain kami .. and tumambay kami sa rooftop at nag usap tungkol sa bagay-bagay

to be continue...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&quot;Favored Maiden&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon