*I'M FALLING*

15 0 0
                                    

After 5 minutes nakarating na ako sa Old building. Mukang abandoned na ‘to. Naririnig ko na hinahampas nila si Lei. Pinipigilan ko lang ang sarili ko na gumawa ng stupid moves. Baka mahuli din nila ako.

Nakakita ako ng small knife dun sa harap ko. The bad thing is, nasa kabilang poste yun. Tapos ang alikabok pa nung sahig tapos sobrang dulas. May possibility na bumakat yung shoes ko.

Pero wala na akong pakialam dun. Tumakbo ako dun sa may poste. The bad thing is, narinig nila ako. Papunta na dito yung isa para tignan kung saan ako.

“Sinong tao dyan? Lumabas kana hindi ka rin makakatakas.” Sabi nung lalaki.

“Baka gusto mo mamatay? Clifford?” Tapos lumabas ako at sinipa tapos sinuntok ko siya.

“Stupid Bitch! Hindi ka parin nag babago Nadine?” I was shocked. Angel was also here. She was standing infront of me. I saw Leila, nakatali siya sa upuan. Maya-maya mas inispray siya sa mukha ko. Then everything went black.

(SANDIE GONZALEZ’s P.O.V.)

 

*Ring ring ring*

“H-hello?”

“Hey they baby…”

“Ya! Where’s Nads?!” ‘Ya,means ‘hey’ in Korean’

“shillehagessumnida? I’m not listening. Sorry. Come in the abandoned building 7pm sharp.” ‘shillehagessumnida means ‘excuse me’

“AISH!”

(NADINE SANCHEZ’s P.O.V.)

 

“Pano ba yan? Siya na ba ang next? Naloko na siya ehh. Wala na siyang maliligtas pa. dahil pati si Leila kasama na si Phils.” Then she laugh evily.

“ Angel, pano kung may back up si Andie? We’re dead.” Clifford

“No, she wont do that. She’s stupid after all.”

I was just staring at Leila. I’m so sorry, Phils. Hindi ko man lang naipag tanggol ang kapatid mo. I think it’s worth it kung patayin nalang nila ako. Hindi ko man lang siya napag tanggol nung binaril niya si Lei… I need to suffer. Kailangan kong mag bayad.

“Kill me.”

“Not too early bitch.” Then she walked away.

“NADS?! ASAN KA?! CAN YOU HEAR ME?!”

Oh my god, she really came, is she out of her mind?!

“Leave Andie, please leave…..” I said. Nawawalan na ako ng lakas. Kanina pa nila ako binubugbog.

“Oh you are soooooooo STUPID. Hindi ka pa rin nag babago my dear Andie.” Lumapit si Angel kay Andie. Wala na si Cliff baka nag titiktik siya sa labas.

AUXTICO ACADEMY: SCHOOL FOR SUPERNATURALSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon