Hindi ko talaga makalimutan ang mukha ng lalaking yon "park mingso" "park mingso" "park mingso" whaaaaa!!!!! bwiset ka talaga sa tingin mo titiklop ako sa kaibigan mo hindo noh!(>*<),
KRING!! KRING!!, haysst! umaga nanaman ayoko pang gumising inaantok pa akoooooo!!!
MAMA's pov
Nak bumangon ka na dyan malalate ka sa school mo diba sabi mo saakin may gagawin ka? kaya bilisan mo dyan at mag almusal ka na dalian mo malalate ka na,
Opo ma ito na babangon na kainis naman kasi bakit ba kasi 5araw ang pasok pwede naman na sabado at linggo
Habang akoy nag lalakad napaisip ako kung ano yung sinasabi ni mama sa gagawin ko at sumagi nanaman sa isp ko yung lalaking ayaw ko nang makita sa school namin.
Nag sisipilyo na ako ng pumunta na samin si jenny para sabay na daw kami pumasok sabi nya saakin bilisan 30min. pa ay natapos na ako sa lahat ng dapat kong gawin.
Naglalakad kami ni jenny ng may nakita kaming magarang kotse at sinabi namin sa sarili namin na balang arawa ya mag kakaroon din kami nan.
Maya maya pa ay nakarating na kami sa school pero ang nakapag tataka lang ay bakit andaming tao anong meron tanong ko kay jenny sabi nya hiondi daw nya alam pinag patuloy namin ang aming paglalakad hanggang sa kami ay nakapasok na andaming babaeng nag tititlian at tinitig nan ako (?.?)anong meron bakit sila nakatingin sa akin.
Ilang minuto pa ang lumipas nalaman ko na din kung anong nangyari ayun pala naman ay pumasok ang tatlong magkakaibigan na naka pang bata at oo cute nila lalo na si joshua sa kanila kasi sya ang crush ko..
Maya maya pa ay nakarating na kami sa room at nakita ko sila sa room namin at ayun nga mukha silang bata tinanong ko si jinsoo kung bakit sila naka ganun ayun pala naman utos ng leader nila sa si mingso para daw agaw tingin sila hayyssst!
Habang nagkaklase na ay di ko mapigilan ang mapatingin sa kanila at nabigla ako ng pagtingin ko kay mingso ay nakatingin din sya sa akin ng masama..
(0.0)Iniwas ko agad ang tingin ko sa kanya at pinagpatuloy ang pinapagawa ng teacher namin.
Ilang minuto pa ay natapos na ang huli naming klase at nag parecess na ang huli naming teacher maay maya pa ay umupo na kami ni jenny sa upuan na may kasamang lamesa at kumain na.
Ilang minuto pa ay nakita ko sila na dumaan sa harapan namin at parang malakas na hangin ang luamlapit sa akin ng nakita ko sila tskkk!
Maya maya pa ay natapos na ang recess namin at nagsi pasok na kami sa aming mga room para ituloy ang aming klase at naging maayos naman ito.
Bago matapos ang klase ay pumunta ang tatlo sa aming unanahan para mag salita ng kung anoa ano at pinakinggan naman sila ng iba naming mga kaklase at pagkatapos nila magsalita ay nagsi uwian na kami.
Ilang minuto pa ay nakarating din ako sa bahay namin at agad akong nagbihis at naglinis para kumain na.
marami akong ginagawa sa bahay kaya nung natapos ko ito ay napag disisyunan ko nag matulog.Zzzzzz
Thank you sa pagbasa sana wag kayong magsawa sa pagsuporta sa storyang ito sorr kung lagi na lang na ending ay natutulog marami pa po kasi akong gagagawin ihh may test pa po kasi intindi nalang po muwahh!!
YOU ARE READING
Bad At Love
Подростковая литератураkamusta kayo ako nga pala si park eunah simpleng babae at maganda charrrrrrrrr lang pero cute ako joke anlabasta ganun ,nakatira ako sa simpleng lugar lang din pero may kaya naman kami rapis wala na akong papa namatay sya sa isang accident wow napa...